Quản Lí Nhà Hàng

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng:
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
- Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
- Đảm bảo chất lượng món ăn:
- Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
- Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng
- Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự:
- Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
- Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng
- Đề xuất tuyển dụng / khen thưởng / kỷ luật / điều chuyển công tác / hoặc cho thôi việc đối với nhân viên trong nhà hàng;
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty
- Marketing:
- Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Tổng quản lý, BGĐ
- Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
- Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
- Đề xuất giá bán sản phẩm
- Quản lý tài chính:
- Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
- Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
- Quản lý hàng hóa, tài sản:
-Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
-Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
-Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho tổng quản lý / ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
-Trực tiếp xử lý các loại món ăn hư hỏng
-Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
- Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
- Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
- Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
- Điều hành công việc:
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên
- Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên
- Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý hệ thống / Tổng quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, trong đó có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương;
- Tốt nghiệp hệ trung cấp nghiệp vụ du lịch nhà hàng khách sạn trở lên;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch và thực hiện mục tiêu;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Biết sử dụng vi tính văn phòng
- Biết cách trình bày bằng văn bản

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Phép năm theo quy định luật
- Máy tính

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)
Tầng 25 tòa nhà Handico, ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN ITI ) là công ty sở hữu chuỗi các thương hiệu Ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn ...Chi tiết
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Quốc Tế Mặt Trời Đỏ ( REDSUN ITI ) là công ty sở hữu chuỗi các thương hiệu Ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam. Công ty hiện có hơn 1000 cán bộ nhân viên làm việc tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các thương hiệu mà công ty đang sở hữu đó là: - ThaiExpress: "Chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới" được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu ThaiExpress tại Singapore. ThaiExpress hiện nay có 17 nhà hàng tại 5 quốc gia trên toàn thế giới. ThaiExpress đến Việt Nam từ năm 2009 và hiện nay đã có tổng số 9 nhà hàng tại Việt Nam. - SeoulGarden: Chuỗi nhà hàng Buffet Quốc tế hình thành từ năm 1983 do chủ sở hữu ZING RILL tại Singapore nhượng quyền cho REDSUN. SeoulGarden hiện nay có 30 nhà hàng tại 5 quốc gia trên toàn thế giới. SeoulGarden đến Việt Nam từ năm 2009 và hiện nay đã có tổng số 5 nhà hàng tại Việt Nam. - King BBQ: Chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc lớn nhất Việt Nam, với số lượng 14 nhà hàng trên toàn quốc. - Capricciosa : Chuỗi nhà hàng Ý từ năm 1978 được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu WDI tại Nhật Bản. Capricciosa hiện nay có 146 nhà hàng tại Nhật Bản và Việt Nam. - XinWang HongKong Cafe: Chuỗi nhà hàng HongKong được mua nhượng quyền từ chủ sở hữu MINOR FOOD GROUP tại Singapore. XinWang hiện nay có 26 nhà hàng tại Singapore, Philippines, Vietnam. - Tasaki : Chuỗi nhà hàng nướng than Nhật Bản - Thaisiam Hotpot: Chuỗi nhà hàng Buffet lẩu Thái. Bằng uy tín kinh doanh, REDSUN đã nhận được nhiều lời mời và trở thành đối tác chiến lược của các TTTM hàng đầu Việt Nam như: VinCom, Royal City, Times City, Aeon , Lotte Mart ... Với triết lý kinh doanh " Tất cả vì Khách Hàng " và phương châm " Đầu tư tất cả cho Con Người và Công Nghệ" , REDSUN đã không ngừng phát triển và vươn xa chinh phục hàng triệu khách hàng khó tính và là nơi chiêu mộ nhân tài. Trên đà phát triển không ngừng, REDSUN luôn tìm kiếm và tuyển dụng những ứng viên sở hữu niềm đam mê nghề nghiệp, tinh thần đương đầu thử thách, cùng REDSUN vượt qua mọi khó khăn trong bước đường kinh doanh. Công ty đánh giá cao sự nhiệt tình, tinh thần ham học hỏi và cầu tiến của nhân viên. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cơ hội được làm việc với mức lương hấp dẫn và các cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lí Nhà Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN). CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lí Nhà Hàng cách đây lúc 13/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ MẶT TRỜI ĐỎ (REDSUN)

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 25 tòa nhà Handico, ngã tư Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Lí Nhà Hàng

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ