Quản Lí Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 351 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Quản lí kinh doanh
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin liên quan đến phạm vi công việc được giao
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tiếp xúc với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến kí kết và triển khai hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi, thực hiện chăm sóc khách hàng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp, duy trì lòng trung thành của khách hàng với công ty.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường và đưa ra các ý kiến đề xuất với Quản lí trực tiếp
- Tham gia, đóng góp ý kiến phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ, quy trình triển khai ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn
- Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp
2. Quản lí chung
- Hỗ trợ và hướng dẫn, đào tạo cũng như kiểm tra, quản lí và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên nhân sự khi thực hiện đàm phán, ký kết Hợp đồng hợp tác và các hoạt động khác
- Phân bổ và điều phối nhân sự trong khu vực phụ trách
- Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện việc tuyển dụng nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch huấn luyện/đào tạo nhân viên định kình theo chương trình huấn luyện của công ty
- Lập kế hoạch phát triển nhân sự để đảm bảo tính kế thừa.
3. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
4. Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thế
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
- Thiết lập phương pháp tiếp cận từng loại khách hàng và đào tạo cho nhân viên.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin liên quan đến phạm vi công việc được giao
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tiếp xúc với khách hàng để giới thiệu và bán sản phẩm. Thực hiện các công việc liên quan đến kí kết và triển khai hợp đồng. Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Theo dõi, thực hiện chăm sóc khách hàng giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp, duy trì lòng trung thành của khách hàng với công ty.
- Theo dõi quá trình tiếp xúc khách hàng của từng nhân viên kinh doanh, tổng hợp các báo cáo tiếp xúc, đưa ra các hướng khắc phục, cải tiến phương pháp tiếp xúc và huấn luyện lại cho nhân viên
- Theo dõi, cập nhật thông tin thị trường và đưa ra các ý kiến đề xuất với Quản lí trực tiếp
- Tham gia, đóng góp ý kiến phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến dịch vụ, quy trình triển khai ngày càng hoàn thiện và chất lượng hơn
- Thực hiện báo cáo kết quả định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Quản lí trực tiếp
2. Quản lí chung
- Hỗ trợ và hướng dẫn, đào tạo cũng như kiểm tra, quản lí và đánh giá hiệu quả làm việc của các thành viên nhân sự khi thực hiện đàm phán, ký kết Hợp đồng hợp tác và các hoạt động khác
- Phân bổ và điều phối nhân sự trong khu vực phụ trách
- Phối hợp với phòng nhân sự thực hiện việc tuyển dụng nhân viên nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh.
- Lập kế hoạch huấn luyện/đào tạo nhân viên định kình theo chương trình huấn luyện của công ty
- Lập kế hoạch phát triển nhân sự để đảm bảo tính kế thừa.
3. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
4. Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thế
Yêu cầu ứng viên
1. Tố chất và sở thích
- Thông minh, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
- Thích làm việc trong ngành thanh toán điện tử
- Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Công nghệ Thông tin
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kiến thức, hiểu biết về ngành thanh toán điện tử (được ưu tiên)
3. Kĩ năng
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc
- Thông minh, năng động, tự tin, đam mê học hỏi và có tinh thần vượt khó
- Thích làm việc trong ngành thanh toán điện tử
- Có định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Công nghệ Thông tin
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Có kiến thức, hiểu biết về ngành thanh toán điện tử (được ưu tiên)
3. Kĩ năng
- Kỹ năng điều phối công việc.
- Kỹ năng đàm phán trong môi trường kinh doanh.
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh tranh và chế độ bảo hiểm y tế - bảo hiểm tai nạn ngoài BHXH
- - Cam kết lương tháng 13 và thưởng thành tích công việc hàng năm hấp dẫn
- - Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của công ty
- - Cam kết lương tháng 13 và thưởng thành tích công việc hàng năm hấp dẫn
- - Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM
P 804A, số 22, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính
P 804A, số 22, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Tổ chức hành chính
https://vnpay.vn/ Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ ...Chi tiết
https://vnpay.vn/ Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin - Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 39 ngân hàng tại Việt Nam, 5 công ty viễn thông & hơn 150 doanh nghiệp thương mại điện tử, đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi như: Mobile Banking, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, Cổng thanh toán VnPayment, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn... Những cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng đã được ghi nhận bằng sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác dành cho VNPAY. VNPAY đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận… do các tổ chức kinh tế - xã hội có uy tín trong và ngoài nước trao tặng: “Thương hiệu phát triển bền vững, Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”, “Chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững - Sustainable Development Business”, "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", "Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng", bằng khen của UBND TP. Hà Nội. Thông điệp và cam kết "Cho cuộc sống đơn giản hơn" là thông điệp và cam kết mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng và đối tác. VNPAY cùng các đối tác hợp tác phát triển một phương thức thanh toán đơn giản làm giảm các chi phí xã hội, thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của đại bộ phận dân chúng, đây đồng thời là nền tảng giúp thúc đẩy và đảm bảo sự thành công của Thương mại điện tử trong thời gian tới đây. “Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục tiêu hoạt động và là định hướng kinh doanh của VNPAY nhằm tạo ra những giá trị thiết thực hỗ trợ các hoạt động tiêu dùng của xã hội, từ đó khẳng định mục tiêu mang lại các dịch vụ tiện ích cho khách hàng. “Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục đích làm việc của Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VNPAY nhằm xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là xây dựng VNPAY trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ Thanh toán điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lí Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lí Kinh Doanh cách đây lúc 08/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM
Địa chỉ: P 804A, số 22, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên