Quản Lí Chi Nhánh TPHCM
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/09/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý điều hành
Mô tả công việc
1. Quản lý nhân sự:
- Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.
- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...
- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ phận thuộc chi nhánh (có đánh giá kết quả đào tạo).
2. Quản lý cửa hàng, bán hàng:
- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng, chi nhánh từng ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo con số với Giám đốc hàng tuần/ tháng.
- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).
- Kiểm tra, đôn đốc cửa hàng trưởng về trang trí, sắp xếp cửa hàng.
- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing giám sát các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại đẩy ở các cửa hàng.
- Đôn đốc, giám sát các cửa hàng, bộ phận trong chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu.
3. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)
- Theo dõi, giám sát quản lý kho qua hệ thống
- Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, luân chuyển hàng hóa đồng đều tới các cửa hàng
- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.
- Phối hợp với Bộ phận HCNS và Bộ phận Kế toán theo dõi công lương, tiếp nhận và bàn giao hồ sơ của nhân sự thuộc chi nhánh.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự thuộc chi nhánh.
- Giải quyết các khiếu nại, thủ tục nhân sự: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, chế độ, điều động, khen thưởng...
- Đào tạo kiến thức và kỹ năng cho các Bộ phận thuộc chi nhánh (có đánh giá kết quả đào tạo).
2. Quản lý cửa hàng, bán hàng:
- Nắm bắt rõ doanh số cửa hàng, chi nhánh từng ngày, tháng, quý, năm. Báo cáo con số với Giám đốc hàng tuần/ tháng.
- Quản lý hàng hóa và gửi báo cáo tồn kho từng ngày của từng cửa hàng cho BGĐ, Bp Kế toán (theo yêu cầu xuất nhập tồn).
- Kiểm tra, đôn đốc cửa hàng trưởng về trang trí, sắp xếp cửa hàng.
- Xử lý và bảo quản đầy đủ các giấy tờ cần thiết, quan trọng, tài sản, vật dụng của cửa hàng.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng.
- Phối hợp với Bộ phận Marketing giám sát các chương trình đẩy mạnh bán hàng, khuyến mại đẩy ở các cửa hàng.
- Đôn đốc, giám sát các cửa hàng, bộ phận trong chi nhánh hoàn thành chỉ tiêu.
3. Theo dõi và trực tiếp giám sát, quản lý Kho (có thủ kho)
- Theo dõi, giám sát quản lý kho qua hệ thống
- Theo dõi và cập nhật lượng hàng tồn kho hàng ngày.
- Tiếp nhận, bố trí, sắp xếp, quản lý hàng hóa tại kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, luân chuyển hàng hóa đồng đều tới các cửa hàng
- Tuân thủ các quy định về PCCC và an toàn trong kho.
Yêu cầu ứng viên
- Nam / Nữ.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (trọng năng lực hơn bằng cấp)
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có ứng viên có hiểu biết về ngành bánh.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ chuỗi hệ thống cửa hàng...
- Kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu
- Kỹ năng marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
- Sẵn sàng đi công tác, đào tạo... nếu được yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (trọng năng lực hơn bằng cấp)
- Đam mê kinh doanh, lĩnh vực bán lẻ, ưu tiên có ứng viên có hiểu biết về ngành bánh.
- Có 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ/ chuỗi hệ thống cửa hàng...
- Kỹ năng bán hàng, tạo dựng mối quan hệ tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và báo cáo
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu
- Kỹ năng marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
- Sẵn sàng đi công tác, đào tạo... nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Được cấp laptop và hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đi nghỉ mát, du lich
- Được cấp laptop và hỗ trợ ăn trưa tại công ty
- Được đi nghỉ mát, du lich
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

BEEMART
Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hưng - Phòng Nhân Sự
Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Mr Hưng - Phòng Nhân Sự
Ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, Beemart luôn tự hào là hệ thống cửa hàng đồ làm bánh hàng đầu Việt Nam cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu, dụng cụ để hàng triệu người yêu bánh có thể bắt đầu đam mê ...Chi tiết
Ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, Beemart luôn tự hào là hệ thống cửa hàng đồ làm bánh hàng đầu Việt Nam cung cấp đầy đủ mọi nguyên liệu, dụng cụ để hàng triệu người yêu bánh có thể bắt đầu đam mê của mình. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lí Chi Nhánh TPHCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi BEEMART. BEEMART đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lí Chi Nhánh TPHCM cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
BEEMART
Địa chỉ: Số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên