Quản Lí Bộ Phận Văn Phòng ( Office Manager )
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
· Lập ngân sách, quản lý và kiểm soát chi phí cho các hoạt động hành chính, đảm bảo sử dụng hiệu quả, tiết kiệm.
· Quản lý các hoạt động hành chính (Lễ tân, bảo vệ, lái xe, vệ sinh...).
· Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và cơ quan quản lý.
· Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
· Quản lý các hoạt động hành chính (Lễ tân, bảo vệ, lái xe, vệ sinh...).
· Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với các đối tác và cơ quan quản lý.
· Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu : Nữ từ 22-40 tuổi .Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel, powerpoint...
- Ưu tiên Anh văn giao tiếp.
- KĨ năng quản lý , sắp xếp.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng : word, excel, powerpoint...
- Ưu tiên Anh văn giao tiếp.
- KĨ năng quản lý , sắp xếp.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương > 8 triệu. Thỏa thuận theo năng lực
+Sau thử việc sẽ được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
+ Làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
+ Du lịch hằng năm
+Sau thử việc sẽ được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
+ Làm việc trong môi trường Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
+ Du lịch hằng năm
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Tnhh Megabowl Việt Nam
Lầu 2, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms.Lan
Lầu 2, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms.Lan
Công Ty Megabowl Viet Nam là Công Ty Quốc Tế Singapore chuyên kinh doanh dịch vụ: vui chơi giải trí, ẩm thực. Bao gồm khu phức hợp trung tâm bowling, khu ẩm thực, fast food, food court, trò chơi điện tử, coffee và billiard. Chúng tôi đang mở rộng hoạt ...Chi tiết
Công Ty Megabowl Viet Nam là Công Ty Quốc Tế Singapore chuyên kinh doanh dịch vụ: vui chơi giải trí, ẩm thực. Bao gồm khu phức hợp trung tâm bowling, khu ẩm thực, fast food, food court, trò chơi điện tử, coffee và billiard. Chúng tôi đang mở rộng hoạt động ở Việt Nam và Cambodia đang tuyển dụng nhiều vị trí, đến với Công Ty các bạn sẽ được học hỏi và đào tạo chuyên nghiệp, luôn có cơ hội thăng tiến và được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Lí Bộ Phận Văn Phòng ( Office Manager ) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Tnhh Megabowl Việt Nam. Công Ty Tnhh Megabowl Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Lí Bộ Phận Văn Phòng ( Office Manager ) cách đây lúc 20/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Tnhh Megabowl Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà The CBD Premium Home, 125 Đồng Văn Cống - Phường Thạnh Mỹ Lợi - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: 100-200 nhân viên