Quản Đốc Đóng Gói - Tuyển Gấp

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Nông/Lâm/Ngư nghiệp, Quản lý điều hành

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Lâm Đồng


Mô tả công việc

Trong lĩnh vực Nông nghiệp, Tập đoàn PAN hợp tác với các đối tác Nhật Bản có uy tín thành lập Công ty CP PANHULIC chuyên về sản xuất rau và hoa cao cấp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu. Định hướng trong 5 năm tới, PANHULIC trở thành một trong các công ty có quy mô lớn nhất Việt Nam về rau và hoa cao cấp. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực và phù hợp cho vị trí Quản đốc, làm việc cho Công ty CP PANHULIC tại thôn Tân Lâm, xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng. Cụ thể như sau:

Chức danh: Quản Đốc
Bộ phận: Đóng gói
Phòng ban: Bộ phận sản xuất
Báo cáo cho: Giám Đốc sản xuất, Ban Giám đốc
Địa điểm làm việc: thôn Tân Lâm, xã Đạ Đờn, huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng.


A. TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Quản lý việc đóng gói hoa Cúc cắt cành trên diện tích 60.000 m2.
- Yêu cầu việc đóng gói và xuất hoa đạt chất lượng, đúng thời gian theo yêu cầu được thống nhất với khách hàng.

B. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
Phối hợp với các bộ phận triển khai và kiểm soát kế hoạch đóng gói, xuất hàng.
Theo dõi – Kiểm tra – đôn đốc từng công đoạn thực hiện theo kế hoạch, hoàn thành các công việc theo tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ.
Phối hợp với phòng ban liên quan huấn luyện, đào tạo công nhân viên mới hoặc theo kế hoạch đã được lập trong năm.
Thống kê dữ liệu, cập nhật và báo cáo sau sản xuất
Phối hợp với các tổ & bộ phận khác giải quyết các công việc theo mục tiêu và định hướng chung của toàn công ty.
Phối hợp với BP hỗ trợ sản xuất xử lý các sự cố trong công đoạn đóng gói.
Báo cáo kịp thời những sự cố liên quan trong khâu đóng gói cho Ban Giám đốc và các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh kế hoạch sản xuất kịp thời.
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật cải tiến các quy trình liên quan nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.
Tham gia đóng gớp ý kiến & thực hiện cải tiến trong công việc và trang trại

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành quản lý sau thu hoạch, kinh tế thương mại, quản trị kinh doanh, cơ khí, cơ khí chế tạo máy, điện... kỹ thuật
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng quản lý, điều hành nhân lực, quyết đoán trong công việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục,
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã từng làm quản lý trong mảng đóng gói.
- Có khả năng nói và viết tiếng Anh ở mức độ trung bình khá.
- Có khả năng sử dụng word, excel.
- Có khả năng quản lý điều hành khoảng 20 người trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung và năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

THE PAN GROUP
THE PAN GROUP
Người liên hệ: Ms. Lê Thị Hồng Hạnh
Công ty CP Tập đoàn PAN (The Pan Group) là một trong những tập đoàn Nông nghiệp và Thực phẩm lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN là công ty niêm yết với giá trị vốn hóa thị trường trên 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản ...Chi tiết
Công ty CP Tập đoàn PAN (The Pan Group) là một trong những tập đoàn Nông nghiệp và Thực phẩm lớn nhất Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn PAN là công ty niêm yết với giá trị vốn hóa thị trường trên 3.000 tỷ đồng, tổng tài sản hợp nhất gần 4000 tỷ đồng, vốn điều lệ trên 1000 tỷ đồng chuyên đầu tư trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm tại Việt Nam. Công ty hiện nay đang đầu tư sở hữu trực tiếp và gián tiếp các công ty đầu ngành trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm như Công ty giống cây trồng Trung Ương (NSC), Công ty giống cây trồng miền Nam (SSC)– 2 công ty giống hàng đầu hiện nay, Công ty chế biên hàng xuất khẩu Long An (LAF) – một trong các công ty sản xuất và phân phối hạt điều có công suất lớn nhất, Công ty AQUATEX Bến Tre (ABT)– xuất khẩu cá tra và nghêu chất lượng cao, và Công ty BIBICA (BBC)– công ty đứng thứ hai về mảng bánh kẹo trong nước. Thông tin chi tiết về các công ty vui lòng tham khảo trên web site www.thepangroup.vn Các nhà đầu tư lớn của PAN hiện nay là các công ty, định chế tài chính có uy tín hàng đầu trong và ngoài nước như Công ty NDH Việt Nam, Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI), Công ty CSC, TAEL (Quỹ đầu tư có sự tham gia của Chính phủ Singapore), IFC (Công ty tài chính của Ngân hàng Thế giới), GIC (quỹ đầu tư của Chính phủ Phần Lan), và Orix (Tập đoàn tài chính hàng đầu Nhật Bản),... Định hướng chiến lược của Tập đoàn PAN là hình thành chuỗi giá trị khép kín trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm, mang đến các giải pháp về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước với các sản phẩm an toàn, truy xuất nguồn gốc, chất lượng cao. Công ty đang tiếp tục đầu tư mở rộng sang các nhóm sản phẩm khác trong lĩnh vực Nông nghiệp và Thực phẩm và phát triển chuỗi Bán lẻ để xây dựng nền tảng thương hiệu cho Tập đoàn. Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên có năng lực trong lĩnh vực (vị trí cần tuyển dụng) để đồng hành cùng với sự tăng trưởng và phát triển nhanh của Tập đoàn. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quản Đốc Đóng Gói - Tuyển Gấp trong ngành Nông/Lâm/Ngư nghiệp được tuyển dụng tại Lâm Đồng bởi THE PAN GROUP. THE PAN GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quản Đốc Đóng Gói - Tuyển Gấp cách đây lúc 17/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

THE PAN GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Quản Đốc Đóng Gói - Tuyển Gấp

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ