Quality Assurance ( Call Center / E-Booking Service)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

  • Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards
  • Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints and seller satisfaction
  • Remarks to improve on their communication and overall quality performance
  • Training CSR’s on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills
  • Providing report and analysis on quality progress to HOCS
  • Ensuring contact reason categories are tagged correctly
  • Generating process and guidelines for CSR’s to adhere
  • Ensuring recoveries are done
  • Attending calibration and meetings to ensure requirements are on par
  • Training CSR on new implementations and process changes.
  • Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
  • Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
  • Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
  • Test products and procedures to establish functionality and effectiveness.
  • Manage BPO performance to achieve KPIs of productivity, CSAT, CQM

Yêu cầu ứng viên

  • At least 1-year experience developing and implementing quality assurance programs in a call center environment
  • Good at English
  • Ability to solve problems quickly and independently while working in a fast-paced environment
  • Exceptional listening skills
  • Intermediate to advanced reporting skills
  • Excellent ability to identify and analyze data for trends
  • Experience in providing performance feedback
  • Excellent time management
  • Experience managing and driving team calibration to QA requirement

Quyền lợi được hưởng

  • 13th-month salary and project bonus
  • Attractive Salary and Benefits
  • Extensive coaching and training
  • Performance appraisals every year
  • Annual health checkup
  • Compliance fully to Vietnam labor code
  • Company trip, team-building events

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
Công ty Transcosmos Vietnam là cty vốn 100% Nhật Bản mới thành lập văn phòng chi nhánh tại TpHCM vào tháng 10/2015. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BPO cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường trong và ngoài Viêt Nam. Về dịch vụ BPO, ...Chi tiết
Công ty Transcosmos Vietnam là cty vốn 100% Nhật Bản mới thành lập văn phòng chi nhánh tại TpHCM vào tháng 10/2015. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BPO cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường trong và ngoài Viêt Nam. Về dịch vụ BPO, chúng tôi triển khai dịch vụ Offshore hỗ trợ khai thác, thiết kế nhắm tới đối tượng ngành sản xuất xe hơi, máy bay, xây dựng cơ sở hạ tầng cho các khách hàng từ thị trường Nhật Bản. Với sự thành lập của transcosmos Việt Nam, số lượng trụ sở của công ty trên toàn cầu tăng lên 69, là trụ sở thứ 3 ở khu vực ASEAN sau Thái Lan và Indonesia. Với qui mô cty Global, TOP 13 trong toàn cầu về ngành BPO,với kinh nghiệm 50 năm trong lĩnh vực BPO, contact centre... chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch đủ năng lực về tài chính, năng lực triển khai các dự án qui mô lớn về Chăm Sóc khách hang, tư vấn các giải pháp dịch vụ, đem lại những kết quả kinh doanh tối ưu hóa lợi lợi nhuận, giảm chi phí vận hành. Với mong muốn tìm kiếm những ứng viên tài năng để bước đầu set up team vận hành trong những giai đoạn nền tang. Chúng tôi, chào đón các ứng viên mong muốn được làm việc trong một môi trường yên tâm về phúc lợi, lương bổng, chế độ đãi ngộ và thăng tiến. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quality Assurance ( Call Center / E-Booking Service) trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quality Assurance ( Call Center / E-Booking Service) cách đây lúc 29/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Quality Assurance ( Call Center / E-Booking Service)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ