Quality Analyst Team Leader (Call Center)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Responsible for monitoring contacts
- Responsible for preparing and providing feedback to agents
- Data analysis and making designated reports/decks
- Participating in internal & external calibrations
- Communication to heighten awareness and focusing on importance of positive customer experience
- Making recommendations and driving improvement
- Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps
Yêu cầu ứng viên
- Knowledge of Contact Centre methodologies and operational principles
- Advanced knowledge of MS products, particularly Excel
- Excellent communication skills
- Analytical – Able to analyze data and draw insights
- High level of accuracy and attention to detail
- Innovative and able to influence others
- Excellent process knowledge Interpersonal and communication skills
- Preferably from a voice process.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách ...Chi tiết
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân... Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quality Analyst Team Leader (Call Center) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services. Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quality Analyst Team Leader (Call Center) cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Địa chỉ: Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 500 người