Quality Analyst Team Leader (Call Center)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề:

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

  • Responsible for monitoring contacts
  • Responsible for preparing and providing feedback to agents
  • Data analysis and making designated reports/decks
  • Participating in internal & external calibrations
  • Communication to heighten awareness and focusing on importance of positive customer experience
  • Making recommendations and driving improvement
  • Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps

Yêu cầu ứng viên

  • Knowledge of Contact Centre methodologies and operational principles
  • Advanced knowledge of MS products, particularly Excel
  • Excellent communication skills
  • Analytical – Able to analyze data and draw insights
  • High level of accuracy and attention to detail
  • Innovative and able to influence others
  • Excellent process knowledge Interpersonal and communication skills 
  • Preferably from a voice process.

Quyền lợi được hưởng

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services
Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách ...Chi tiết
Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân... Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 24 quốc gia với tổng số nhân sự lên tới trên 100.000 nhân viên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Quality Analyst Team Leader (Call Center) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services. Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Quality Analyst Team Leader (Call Center) cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Vietnam Concentrix Services

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 4 - 5 Tòa nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô: Trên 500 người


Việc làm tương tự

Quality Analyst Team Leader (Call Center)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ