QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 221 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Quản lý chất lượng (QA/QC)

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Nghe lại và phân tích cuộc gọi của các nhân viên telesales và CSKH dựa theo các tiêu chí đã có sẵn.

- Thông qua việc rà soát hồ sơ tiến hành giám sát chất lượng, đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình, nghiệp vụ 

- Cung cấp thông tin/đánh giá chi tiết để các trưởng nhóm có phản hồi lại về các trường hợp tư vấn sai phạm của nhân viên team mình phụ trách 

- Ghi nhận chi tiết kết quả chấm điểm, đánh giá các cuộc gọi và tổng hợp báo cáo hàng ngày cho trưởng phòng 

- Kịp thời phát hiện và báo cáo các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng tư vấn và phối hợp các bộ phận trong quá trình xử lý hồ sơ cho khách hàng. 

- Phối hợp cùng trưởng nhóm và trường phòng lập kế hoạch coaching nhằm củng cố lại kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và nâng cao kỹ năng thường xuyên cho các nhân viên phòng CSKH. 

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Ưu tiên các ngành kinh tế, ngân hàng, kinh doanh 

 - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về QC/QA, ưu tiên các ứng viên đã từng làm giám sát cuộc gọi tại Call center, ngân hàng, tổ chức tài chính. 

- Có kiến thức về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng. 

- Thành thạo vi tính văn phòng, word, excel, powerpoint 

- Có khả năng phân tích và tổng hợp báo cáo 

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 10-15triệu

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ tân theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;  

- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ…

- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp;  

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TM G Collcet
Công ty TNHH TM G Collcet
275 Nguyễn trãi, Thanh Xuân, Hà nội

Công ty G Collcet  được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần ...Chi tiết

Công ty G Collcet  được thành lập vào đầu năm 2016. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân (tìm kiếm và giới thiệu khách hàng đến với các đơn vị là Đối tác cho vay / tổ chức tài chính) và kinh doanh phần mềm công nghệ.

Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu với đơn vị / tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng lên một mô hình kết nối tài chính cá nhân cộng đồng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH TM G Collcet. Công ty TNHH TM G Collcet đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi cách đây lúc 27/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH TM G Collcet

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 275 Nguyễn trãi, Thanh Xuân, Hà nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

QC Giám Sát Chất Lượng Cuộc Gọi

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ