QA/QC Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 264 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, điều phối, kiểm soát công tác đánh giá việc tuân thủ các quy định của cửa hàng theo chuẩn Công ty.
- Hệ thống hóa hoặc xây dựng các nội dung sau: Quy trình đánh giá nhà cung cấp trước khi thu mua hàng. Quy trình kiểm soát chất lượng hàng hóa trong quá trình kinh doanh. Thực hiện công bố sản phẩm. Xây dựng tiêu chuẩn sản phẩm cho các sản phẩm mới. Xây dựng phiếu kỹ thuật đối với các sản phẩm tươi sống…
- Cập nhập phổ biến các văn bản pháp luật, soạn thảo và ban hành, đào tạo các hướng dẫn, quy trình liên quan đến kiến thức ATVSTP. Hỗ trợ khách hàng trong phạm vi liên quan đến ATVSTP.
- Xây dựng danh mục hồ sơ, chứng nhận, công bố cần thiết cho từng nhóm sản phẩm theo quy định pháp luật.
- Cập nhật, điều chỉnh checklist đánh giá. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên QC cách thức đánh giá.
- Ghi nhận các vấn đề tồn đọng, phản ánh và phối hợp kịp thời với các Bộ phận liên quan để hỗ trợ cửa hàng xử lý dứt điểm các tồn đọng ảnh hưởng đến việc vận hành, phục vụ khách hàng.
- Đề xuất các giải pháp giúp cửa hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hình ảnh cửa hàng.
- Đào tạo, huấn luyện cho các cửa hàng về các quy trình liên quan nhằm nâng cao chất lượng
- Lập và báo cáo kế hoạch phân công công tác từng tháng của Bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức trưng bày sản phẩm, quầy kệ và layout trong mảng bán lẻ, siêu thị.
- Có kinh nghiệm kiểm soát và đánh giá chất lượng hoạt động siêu thị.
- Có kinh nghiệm đào tạo nhân viên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ.
- Trung thực, công bằng, liêm minh.
- Tôn trọng lẫn nhau trong công việc.
- Kỹ năng theo dõi công việc chi tiết và báo cáo tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng thuyết phục.
- Từ 24 tuổi trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
- Phụ cấp điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market (tương đương 730,000 đ/tháng)
- Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist ) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực kinh doanh:
Xuất ...Chi tiếtTỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist ) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực kinh doanh:
Xuất nhập khẩu - Thương mại. Kinh doanh Bất Động sản. Siêu thịDịch vụ giặt ủi (xí nghiệp)
VÌ SAO LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI
Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán). Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.Nhiều phụ cấp hấp dẫn và các phúc lợi đãi ngộMôi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VINAHUB
Địa chỉ: Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên