QA Leader/manager - Trưởng Nhóm/trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Urgent)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 102 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các công việc chung của phòng Quản lý chất lượng (quản lý QA khối kỹ thuật (IT))
- Lập kế hoạch và theo dõi đảm bảo chất lượng chung cho khối kỹ thuật
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra và các hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng khối kỹ thuật
- Lập báo cáo, phân tích dữ liệu để xác định các vấn đề cần cải thiện trong hệ thống chất lượng, phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa
- Báo cáo tất cả các vấn đề không phù hợp cho Giám đốc để đảm bảo ban hành hành động ngăn chặn sự không phù hợp ngay lập tức
- Chủ động đưa ra các giải pháp bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu chất lượng
- Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn là phù hợp
- Kiểm soát các hoạt động rủi ro
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong phòng
- Lưu giữ các báo cáo, hồ sơ chất lượng, đánh giá các tài liệu liên quan. Quản lý hệ thống tài liệu quản lý chất lượng
** Chế độ đãi ngộ
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6, ca làm việc linh hoạt
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, tốc độ tăng trưởng cao, minh bạch, công bằng và nhiều thử thách.
- Hưởng mức lương cao và mức thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả KPI đạt được
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân
- Lập kế hoạch và theo dõi đảm bảo chất lượng chung cho khối kỹ thuật
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, quy trình, hướng dẫn, phương pháp kiểm tra và các hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng khối kỹ thuật
- Lập báo cáo, phân tích dữ liệu để xác định các vấn đề cần cải thiện trong hệ thống chất lượng, phối hợp với các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa
- Báo cáo tất cả các vấn đề không phù hợp cho Giám đốc để đảm bảo ban hành hành động ngăn chặn sự không phù hợp ngay lập tức
- Chủ động đưa ra các giải pháp bằng cách thu thập và phân tích dữ liệu chất lượng
- Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn là phù hợp
- Kiểm soát các hoạt động rủi ro
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong phòng
- Lưu giữ các báo cáo, hồ sơ chất lượng, đánh giá các tài liệu liên quan. Quản lý hệ thống tài liệu quản lý chất lượng
** Chế độ đãi ngộ
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6, ca làm việc linh hoạt
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Làm việc trong môi trường năng động, tốc độ tăng trưởng cao, minh bạch, công bằng và nhiều thử thách.
- Hưởng mức lương cao và mức thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả KPI đạt được
- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành quản lý chất lượng, chuyên ngành kỹ thuật liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý QA, ưu tiên có kinh nghiệm QA trong công ty phần mềm
- Kinh nghiệm quản lý tốt
- Nắm chắc kiến thức về tiêu chuẩn quản lý chất lượng
- Có các kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, độc lập, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chăm chỉ, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý QA, ưu tiên có kinh nghiệm QA trong công ty phần mềm
- Kinh nghiệm quản lý tốt
- Nắm chắc kiến thức về tiêu chuẩn quản lý chất lượng
- Có các kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng bao quát công việc, xử lý tình huống linh hoạt, khả năng làm việc độc lập, độc lập, kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chăm chỉ, trung thực, dũng cảm, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- Professional, dynamic working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CITIGO SOFTWARE
Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Sơ lược công ty Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ...Chi tiết
Sơ lược công ty Được thành lập năm 2010, với khát khao đưa đến những giải pháp công nghệ với chi phí tiết kiệm và giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo và phát triển để ngày một hoàn thiện và vươn xa hơn. Citigo tự hào về những sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với khách hàng, chính điều này đã mang đến cho chúng tôi tốc độ tăng trưởng trung bình lên tới 200%/năm. Tại Citigo, lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của chúng tôi là tư vấn, triển các sản phẩm, giải pháp về phần mềm và cung cấp đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp. Với phương châm kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng vào nâng cao chất lượng dịch vụ. Ở Citigo, chúng tôi trân trọng và luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu. Khởi nguồn với 30 nhân viên vào năm 2010, Citigo đã nhanh chóng phát triển lên 300 nhân viên vào cuối năm 2016 và hiện nay cán mốc hơn 500 nhân viên với sự mở rộng mạng lưới Citigo có mặt tại 10 tỉnh/thành phố trải dài toàn quốc. Hà Nội: Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hồ Chí Minh: Tầng 6, Khu B, toà nhà WASECO, số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, HCM Hải Phòng: 211D Hai Bà Trưng, phường Cát Dài, quận Lê Chân, TP.Hải Phòng. Quảng Ninh: 92 Cao Thắng, phường Trần Hưng Đạo, TP.Hạ Long, Quảng Ninh. Thanh Hóa: Lô 15 Đội Cung, Phường Trường Thi, TP Thanh Hóa Nghệ An: Số 24 Lý Thường Kiệt, TP Vinh Đà Nẵng: 223 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Khánh Hòa: 6C An Dương Vương, phường Phước Tân, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cần Thơ: Số 58B đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Đắk Lắk: Số 59 Lê Duẩn, Tp. Buôn Mê Thuột Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm QA Leader/manager - Trưởng Nhóm/trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Urgent) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CITIGO SOFTWARE. CITIGO SOFTWARE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin QA Leader/manager - Trưởng Nhóm/trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng (Urgent) cách đây lúc 10/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CITIGO SOFTWARE
Địa chỉ: Tầng 6,7 - Tòa nhà 1B Yết Kiêu - Trần Hưng Đạo - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên