QA Call Center Ngân hàng/Tài chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 425 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Cung cấp các khóa huấn luyện hàng ngày cho các nhân viên Telesales cho bất kỳ lỗi nào được tìm thấy (nếu cần) từ kết quả kiểm tra chất lượng
- Thu thập thông tin phản hồi và theo dõi các lĩnh vực cải tiến của nhân viên sau mỗi lần huấn luyện
- Viết tài liệu cho các chương trình đào tạo mới; đánh giá và sửa đổi hiện có và đề xuất các chương trình thay đổi thích hợp.
- Tiến hành giám sát chất lượng và hỗ trợ thông tin phản hồi về việc đào tạo nhân viên mới.
- Quản lý và đánh giá các bài kiểm tra trình độ của chương trình đào tạo và xác định tính thích hợp của những người tham dự tương lai.
- Lập kế hoạch đào tạo cần thiết
- Tiến hành các khoá đào tạo kỹ năng, kỹ thuật, quản lý và đào tạo nhân viên Telesales
- Giữ tất cả thông tin độc quyền của công ty và cung cấp tài khoản bí mật.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính (8AM – 5PM) từ thứ 2 – thứ 7.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm trong ngành Call center ít nhất 6 tháng về xử lý các vấn đề liên quan đến cuộc gọi
- Có kinh nghiệm training, coaching
- Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
- Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên
- Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình về kĩ năng
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Địa chỉ: 171B Hoang Hoa Tham, Ward 13, Tan Binh Dist,HCMC,Viet Nam
Quy mô: Đang cập nhật