Purchasing – Nhân Viên Mua Hàng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 57 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
+ Lập kế hoạch mua hàng đối với từng dự án, hạng mục cụ thể.
+ Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua hàng, hồ sơ mời thầu.
+ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp.
+ Đàm phán hợp đồng.
+ Thực hiện thủ tục hoàn thiện ký kết hợp đồng.
+ Theo dõi tiến độ giao hàng.
+ Thực hiện nghiệm thu, quyết toán.
+ Quản lý hợp đồng, data base mua sắm.
+ Tổng hợp theo dõi, thông tin Hợp đồng HO, chi nhánh và cập nhật vào File tổng hợp.
+ Filing tài liệu và quản lý tủ tài liệu hạng mục phụ trách.
+ Quản lý tiến độ triển khai, thanh toán.
+ Đôn đốc nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện theo đúng timeline.
+ Đầu mối xử lý vấn đề phát sinh với nhà cung cấp, nhà thầu.
+ Làm đề nghị thanh toán và theo dõi tiến độ thanh toán của các hợp đồng, đơn hàng phụ trách.
+ Chủ động phối hợp cùng bộ phận điều phối hàng hóa cân đối bổ sung tồn Kho kịp thời.
+ Mua sắm, ký hợp đồng, theo dõi chi phí và thực hiện thanh toán cho các chi phí hoạt động.
+ Thực hiện các thủ tục đàm phán, kí kết hợp đồng chi phí hoạt động.
+ Phối hợp, chuẩn bị hồ sơ mua hàng, hồ sơ mời thầu.
+ Tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp.
+ Đàm phán hợp đồng.
+ Thực hiện thủ tục hoàn thiện ký kết hợp đồng.
+ Theo dõi tiến độ giao hàng.
+ Thực hiện nghiệm thu, quyết toán.
+ Quản lý hợp đồng, data base mua sắm.
+ Tổng hợp theo dõi, thông tin Hợp đồng HO, chi nhánh và cập nhật vào File tổng hợp.
+ Filing tài liệu và quản lý tủ tài liệu hạng mục phụ trách.
+ Quản lý tiến độ triển khai, thanh toán.
+ Đôn đốc nhà thầu, nhà cung cấp thực hiện theo đúng timeline.
+ Đầu mối xử lý vấn đề phát sinh với nhà cung cấp, nhà thầu.
+ Làm đề nghị thanh toán và theo dõi tiến độ thanh toán của các hợp đồng, đơn hàng phụ trách.
+ Chủ động phối hợp cùng bộ phận điều phối hàng hóa cân đối bổ sung tồn Kho kịp thời.
+ Mua sắm, ký hợp đồng, theo dõi chi phí và thực hiện thanh toán cho các chi phí hoạt động.
+ Thực hiện các thủ tục đàm phán, kí kết hợp đồng chi phí hoạt động.
Yêu cầu ứng viên
+ Bằng cấp : Đại học trở lên.
+ Chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại/Quốc tế, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua thương mại hoặc công việc có liên quan trong lĩnh vực máy tính, thiết bị văn phòng, công nghệ thông tin.
+ Tiếng Anh đọc viết và giao tiếp tốt, nắm chắc các khái niệm thuật ngữ trong thương mại quốc tế.
+ Chuyên ngành: Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại/Quốc tế, Thương mại quốc tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua thương mại hoặc công việc có liên quan trong lĩnh vực máy tính, thiết bị văn phòng, công nghệ thông tin.
+ Tiếng Anh đọc viết và giao tiếp tốt, nắm chắc các khái niệm thuật ngữ trong thương mại quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, thưởng tết
- chương trình khám sức khỏe cao cấp cho toàn thể nhân viên
- Du lịch hằng năm cho nhân viên
- chương trình khám sức khỏe cao cấp cho toàn thể nhân viên
- Du lịch hằng năm cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CÔNG NGHỆ ĐÔNG NGÂN
781/C2 Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM.
Người liên hệ: Ms.Kim Thoa
781/C2 Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM.
Người liên hệ: Ms.Kim Thoa
Được thành lập từ năm 2003, qua hơn 15 năm không ngừng phấn đấu và xây dựng, Công ty TNHH Công Nghệ Đông Ngân đã từng bước gặt hái được những thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin, và ngày càng nhận được sự tin tưởng, hợp tác ...Chi tiết
Được thành lập từ năm 2003, qua hơn 15 năm không ngừng phấn đấu và xây dựng, Công ty TNHH Công Nghệ Đông Ngân đã từng bước gặt hái được những thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin, và ngày càng nhận được sự tin tưởng, hợp tác từ nhiều tổ chức khách hàng trong nước và đối tác nước ngoài. Chúng tôi luôn định hướng rằng thành công chỉ có được nhờ sự tín nhiệm. Do đó, mọi dịch vụ của Đông Ngân đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng cũng như đạt được cam kết tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra. Cho tới nay, Đông Ngân đã vinh dự trở thành đối tác của nhiều hãng công nghệ nổi tiếng thế giới như IBM, CISCO, DELL, HPE, VMware, APC, JUNIPER, NetAPP, EMERSON… và đạt được nhiều thành quả tích cực trong lĩnh vực công nghệ thông tin do đối tác, khách hàng tin tưởng công nhận. Trong dòng phát triển ấy, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo những giải pháp công nghệ của mình, từng bước phát triển và hoàn thiện các hệ thống và giải pháp cho khách hàng, đảm bảo gia tăng giá trị cho mọi tổ chức, cơ quan nhà nước, các doanh nghiệp sử dụng. Với sự đầu tư nghiêm túc về nền tảng công nghệ hiện đại, đặc biệt chú trọng yếu tố con người, tuân thủ các quy trình nghiêm ngặt trong quản lí chất lượng sản phẩm và dịch vụ; các giải pháp công nghệ của Đông Ngân luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Những thành quả của ngày hôm nay, không chỉ là nỗ lực của riêng tập thể Đông Ngân, mà còn nhờ vào rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất và mong rằng sẽ luôn được hợp tác cùng quý vị, để cùng tạo nên một cộng đồng hiện đại, văn minh, bền vững. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Purchasing – Nhân Viên Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CÔNG NGHỆ ĐÔNG NGÂN. CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CÔNG NGHỆ ĐÔNG NGÂN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Purchasing – Nhân Viên Mua Hàng cách đây lúc 26/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CÔNG NGHỆ ĐÔNG NGÂN
Địa chỉ: 781/C2 Lê Hồng Phong (nối dài), phường 12, quận 10, TPHCM.
Quy mô: Đang cập nhật