Purchasing Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 60 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Keep track of production status and follow up all inventory documents,
- Preparing document, packing list and invoice for every shipment,
- Monitor and report the result of the department weekly, monthly, quarterly to relevant administrative offices,
- Review bills, invoices and purchase orders and impliment the documentary tasks if required,
- Update shipment information in database; Organize files both manually and electronically,
- Maintain contact with forwarder, customers or supplier to ensure timely delivery of godos,
- Arrange storage of materials and reports for management about the materials,
- The work related to inventory and tasks assigned and managed by direct manager,
- Other duties given by the Manager.
- Preparing document, packing list and invoice for every shipment,
- Monitor and report the result of the department weekly, monthly, quarterly to relevant administrative offices,
- Review bills, invoices and purchase orders and impliment the documentary tasks if required,
- Update shipment information in database; Organize files both manually and electronically,
- Maintain contact with forwarder, customers or supplier to ensure timely delivery of godos,
- Arrange storage of materials and reports for management about the materials,
- The work related to inventory and tasks assigned and managed by direct manager,
- Other duties given by the Manager.
Yêu cầu ứng viên
- Bachelor or Degree from university and college
- 1 year of experience in the logistics or supply chain
- Good command of english both written and spoken
- Age: from 23-25 years old
- 1 year of experience in the logistics or supply chain
- Good command of english both written and spoken
- Age: from 23-25 years old
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương tháng 13
- Nghỉ phép năm
- Đào tạo chuyên môn
- Nghỉ phép năm
- Đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ỐNG SI-LI-CON VIỆT NAM
Đơn vị A, tầng 2, tòa nhà xưởng tiêu chuẩn, Lô N.04B-10,Đường 14, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Nhật - HR Department
Đơn vị A, tầng 2, tòa nhà xưởng tiêu chuẩn, Lô N.04B-10,Đường 14, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Người liên hệ: Ms. Nhật - HR Department
Venair là một tập đoàn chuyên về các sản phẩm kỹ thuật được ra đời từ năm 1986 tại Tây Ban Nha, chúng tôi đặc biệt về lĩnh vực thiết kế, sản xuất các loại ống silicon dùng trong ngành công nghiệp, thực phẩm và dược phẩm trên thị trường ...Chi tiết
Venair là một tập đoàn chuyên về các sản phẩm kỹ thuật được ra đời từ năm 1986 tại Tây Ban Nha, chúng tôi đặc biệt về lĩnh vực thiết kế, sản xuất các loại ống silicon dùng trong ngành công nghiệp, thực phẩm và dược phẩm trên thị trường có yêu cầu nghiêm ngặt. Chúng tôi là chuyên gia đầu ngành tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, cung cấp những giải pháp cho những chất lưu dẫn nơi cần cho hệ thống chuyển dịch và sự linh hoạt của sản phẩm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Purchasing Staff trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH ỐNG SI-LI-CON VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH ỐNG SI-LI-CON VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Purchasing Staff cách đây lúc 16/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH ỐNG SI-LI-CON VIỆT NAM
Địa chỉ: Đơn vị A, tầng 2, tòa nhà xưởng tiêu chuẩn, Lô N.04B-10,Đường 14, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên