Purchasing Manager/ Trưởng Bộ Phận Thu Mua
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 260 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Reporting to / Báo cáo lên: Financial Controller, General Manager/ Giám đốc Tài chính, Giám đốc điều hành
- Responsible for / Trách nhiệm: Purchase, Cost Control/ Nhiệm vụ thu mua, kiểm soát chi phí
- Department / Bộ phận: Finance/ Tài chính
1. Overall Job Scope/ Phạm vi công việc chung
The Purchasing Manager ensures that the purchasing system is effective and all supplies, equipments, and relevant services are purchased while maintaining high quality standards and cost effectiveness.
Trưởng bộ phận Thu mua phải đảm bảo rằng hệ thống thu mua hoạt động hiệu quả và tất cả các nhà cung ứng, trang thiết bị và các dịch vụ liên quan được nhập đầy đủ trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao và kiểm soát chi phí hiệu quả.
2. Key areas of accountability / Các điểm chính về trách nhiệm
Star Selection/ Tuyển kỹ sư
Training & development/ Đào Tạo & Phát Triển
Coaching & performance review/ Hướng dẫn và đánh giá hiệu xuất công việc
Purchasing Conditions & Relations with partners/ Các điều kiện thu mua và mối quan hệ với đối tác
Profit Optimisation/Tối đa hóa lợi nhuận
Reports & Administration/ Báo cáo và quản lý
3. Outcomes to be achieved/ Kết quả cần đạt được:
In this position, you are accountable to achieve the outcomes listed below/ Với vị trí này, ông/bà được giao trọng trách đạt được những kết quả dưới đây:
- Star Selection/ Tuyển chọn nhân viên
All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position/ Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn
- Training & development/ Đào tạo và phát triển
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly update
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan
• An active talent spotting programme is in place to support succession planning and career growth for shining stars.
• Các nhân viên vượt qua thời gian thử việc sau khi đã được đào tạo ở tất cả những nhiệm vụ cần thiết theo mẫu đánh giá
• Kế hoạch đào tạo cho nhân viên cần được chuẩn bị, thực hiện và thường xuyên cập nhật.
• Nhân viên làm việc và có tiềm năng cao có cơ hội phát triển chuyên môn và kế hoạch đào tạo riêng
• Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên.
- Coaching & performance review/ Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal
• Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.
- Purchasing Conditions & Relations with partners/ Các điều kiện Thu mua & Mối quan hệ với đối tác
• Hotel suppliers are identified and approved based on price, quality, and services.
• Credit terms are implemented with suppliers and vendors and the concerned managers are advised on the dis-credited suppliers and vendors.
• Delivery dates of goods ordered are followed up.
• The system between purchasing staffs and main kitchen is maintained to ensure time lines, quality, and quantity of goods.
• Orders are filled and supplies are delivered on time as requested by the department.
• Department heads are supported when dealing with vendors or suppliers.
• Purchasing goods, supplies, services are all times environmentally friendly.Relatio
• Các nhà cung ứng cho khách sạn phải được xác minh và chấp thuận dựa trên giá cả, chất lượng và dịch vụ
• Các điều khoản pháp lý được thực hiện với các nhà cung ứng và nhà bán hàng và các trưởng bộ phận phải suy nghĩ thận trọng về các nhà cung ứng và bán hàng không đủ điều kiện pháp lý.
• Theo dõi ngày giao nhận hàng hóa đã đặt.
• Duy trì mối quan hệ giữa nhân viên thu mua và bếp chính để đảm bảo hàng hóa được giao đúng giờ, chất lượng tốt và đúng số lượng.
• Các đơn hàng phải đầy đủ và nhà cung ứng giao hàng đúng thời gian bộ phận đó yêu cầu
• Hỗ trợ các trưởng bộ phận khi cần giải quyết với bên bán hàng hoặc nhà cung ứng.
• Mua hàng hóa, các vật dụng cần thiết, dịch vụ phải luôn tạo ra môi trường thân thiện mọi lúc. partners
- Profit Optimisation/ Tối đa hóa lợi nhuận
• Knowledge are provided to all concerned employees on purchasing process to ensure that the purchasing standard operating procedure is reinforced and that everyone assists in minimizing costs and saves time.
• All purchasing of materials, merchandises and services are reached the required maximum efficiency, economy and accuracy for adequate control.
• Market researches are conducted continually in order to seek for new better products, prices, and services in the markets.
• Cung cấp kiến thức đến tất cả các nhân viên liên quan đến tiến trình thu mua để đảm bảo việc thực hiện tất cả quy trình hoạt động thu mua theo tiêu chuẩn và tất cả mọi người hỗ trợ trong việc tối thiểu hóa chi phí và tiết kiệm thời gian.
• Tất cả các vật liệu, dây chuyền và dịch vụ thu mua phải đạt được hiệu quả, kinh tế và sự chính xác tối đa và phải được quản lý thích hợp.
• Liên tục thực hiện các nghiên cứu thị trưởng để tìm kiếm các sản phẩm, giá cả và dịch vụ tốt hơn trên các thị trường khác nhau.
- Reporting & Administration/ Báo cáo và Quản lý
• • Strong working knowledge of the purchasing system is developed.
• The archive system is filled in accordance with accounting procedures.
• Necessary paper work is prepared when ordering goods from all vendors.
• Project meetings, design meeting, purchasing meetings and others as required by the Head of Management are attended.
• Relevant information and purchasing services are shared actively while participating in meetings.
• Kiến thức công việc vững về hệ thống thu mua đang ngày càng phát triển.
• Hệ thống lưu trữ phải được thực hiện theo quy trình kế toán
• Các giấy tờ cần thiết phải được chuẩn bị sẵn khi đặt hàng từ tất cả các nhà bán hàng.
• Đề ra các cuộc họp, các cuộc họp về thiết kế, cuộc họp về thu mua và các cuộc họp khác theo yêu cầu của các Trưởng bộ phận có tham gia.
• Chia sẻ tích cực các thông tin và dịch vụ liên quan khi tham gia cuộc họp.
Other duties are performed as assigned by the Head of Management./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Responsible for / Trách nhiệm: Purchase, Cost Control/ Nhiệm vụ thu mua, kiểm soát chi phí
- Department / Bộ phận: Finance/ Tài chính
1. Overall Job Scope/ Phạm vi công việc chung
The Purchasing Manager ensures that the purchasing system is effective and all supplies, equipments, and relevant services are purchased while maintaining high quality standards and cost effectiveness.
Trưởng bộ phận Thu mua phải đảm bảo rằng hệ thống thu mua hoạt động hiệu quả và tất cả các nhà cung ứng, trang thiết bị và các dịch vụ liên quan được nhập đầy đủ trong khi vẫn duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao và kiểm soát chi phí hiệu quả.
2. Key areas of accountability / Các điểm chính về trách nhiệm
Star Selection/ Tuyển kỹ sư
Training & development/ Đào Tạo & Phát Triển
Coaching & performance review/ Hướng dẫn và đánh giá hiệu xuất công việc
Purchasing Conditions & Relations with partners/ Các điều kiện thu mua và mối quan hệ với đối tác
Profit Optimisation/Tối đa hóa lợi nhuận
Reports & Administration/ Báo cáo và quản lý
3. Outcomes to be achieved/ Kết quả cần đạt được:
In this position, you are accountable to achieve the outcomes listed below/ Với vị trí này, ông/bà được giao trọng trách đạt được những kết quả dưới đây:
- Star Selection/ Tuyển chọn nhân viên
All stars selected meet the essential requirements of the employee specifications for their position/ Tất cả nhân viên được chọn đáp ứng các yêu cầu cần thiết được quy định cho vị trí được chọn
- Training & development/ Đào tạo và phát triển
• Stars passing probation period have been trained in all essential tasks as per self-leadership assessment form
• Training plans for all stars are prepared, implemented and regularly update
• Star performers and high potentials have access to further professional and personal development training as per training plan
• An active talent spotting programme is in place to support succession planning and career growth for shining stars.
• Các nhân viên vượt qua thời gian thử việc sau khi đã được đào tạo ở tất cả những nhiệm vụ cần thiết theo mẫu đánh giá
• Kế hoạch đào tạo cho nhân viên cần được chuẩn bị, thực hiện và thường xuyên cập nhật.
• Nhân viên làm việc và có tiềm năng cao có cơ hội phát triển chuyên môn và kế hoạch đào tạo riêng
• Một chương trình tìm kiếm tài năng được đề ra nhằm hỗ trợ cho sự thành công việc phát triển và nâng cao giá trị nhân viên.
- Coaching & performance review/ Huấn luyện & Đánh giá hiệu suất công việc
• All employees complete a self-leadership review and attend a formal performance review before the end of their probation
• On job performance is regularly observed and assessed informally. Good performance is acknowledged, poor performance is coached
• All direct reports receive a formal annual performance review prior to contract renewal
• Tất cả nhân viên hoàn thành đánh giá kỹ năng tự lãnh đạo và tham dự buổi đánh giá chính thức trước khi kết thúc thời gian thử việc
• Trong quá trình công tác sẽ thường xuyên được quan sát và đưa ra đánh giá. Công nhận cho thành tích tốt, điều chỉnh những hành vi chưa tốt
• Tất cả những báo cáo công việc nhận trực tiếp hàng năm phải được đánh giá lại trước khi gia hạn hợp đồng.
- Purchasing Conditions & Relations with partners/ Các điều kiện Thu mua & Mối quan hệ với đối tác
• Hotel suppliers are identified and approved based on price, quality, and services.
• Credit terms are implemented with suppliers and vendors and the concerned managers are advised on the dis-credited suppliers and vendors.
• Delivery dates of goods ordered are followed up.
• The system between purchasing staffs and main kitchen is maintained to ensure time lines, quality, and quantity of goods.
• Orders are filled and supplies are delivered on time as requested by the department.
• Department heads are supported when dealing with vendors or suppliers.
• Purchasing goods, supplies, services are all times environmentally friendly.Relatio
• Các nhà cung ứng cho khách sạn phải được xác minh và chấp thuận dựa trên giá cả, chất lượng và dịch vụ
• Các điều khoản pháp lý được thực hiện với các nhà cung ứng và nhà bán hàng và các trưởng bộ phận phải suy nghĩ thận trọng về các nhà cung ứng và bán hàng không đủ điều kiện pháp lý.
• Theo dõi ngày giao nhận hàng hóa đã đặt.
• Duy trì mối quan hệ giữa nhân viên thu mua và bếp chính để đảm bảo hàng hóa được giao đúng giờ, chất lượng tốt và đúng số lượng.
• Các đơn hàng phải đầy đủ và nhà cung ứng giao hàng đúng thời gian bộ phận đó yêu cầu
• Hỗ trợ các trưởng bộ phận khi cần giải quyết với bên bán hàng hoặc nhà cung ứng.
• Mua hàng hóa, các vật dụng cần thiết, dịch vụ phải luôn tạo ra môi trường thân thiện mọi lúc. partners
- Profit Optimisation/ Tối đa hóa lợi nhuận
• Knowledge are provided to all concerned employees on purchasing process to ensure that the purchasing standard operating procedure is reinforced and that everyone assists in minimizing costs and saves time.
• All purchasing of materials, merchandises and services are reached the required maximum efficiency, economy and accuracy for adequate control.
• Market researches are conducted continually in order to seek for new better products, prices, and services in the markets.
• Cung cấp kiến thức đến tất cả các nhân viên liên quan đến tiến trình thu mua để đảm bảo việc thực hiện tất cả quy trình hoạt động thu mua theo tiêu chuẩn và tất cả mọi người hỗ trợ trong việc tối thiểu hóa chi phí và tiết kiệm thời gian.
• Tất cả các vật liệu, dây chuyền và dịch vụ thu mua phải đạt được hiệu quả, kinh tế và sự chính xác tối đa và phải được quản lý thích hợp.
• Liên tục thực hiện các nghiên cứu thị trưởng để tìm kiếm các sản phẩm, giá cả và dịch vụ tốt hơn trên các thị trường khác nhau.
- Reporting & Administration/ Báo cáo và Quản lý
• • Strong working knowledge of the purchasing system is developed.
• The archive system is filled in accordance with accounting procedures.
• Necessary paper work is prepared when ordering goods from all vendors.
• Project meetings, design meeting, purchasing meetings and others as required by the Head of Management are attended.
• Relevant information and purchasing services are shared actively while participating in meetings.
• Kiến thức công việc vững về hệ thống thu mua đang ngày càng phát triển.
• Hệ thống lưu trữ phải được thực hiện theo quy trình kế toán
• Các giấy tờ cần thiết phải được chuẩn bị sẵn khi đặt hàng từ tất cả các nhà bán hàng.
• Đề ra các cuộc họp, các cuộc họp về thiết kế, cuộc họp về thu mua và các cuộc họp khác theo yêu cầu của các Trưởng bộ phận có tham gia.
• Chia sẻ tích cực các thông tin và dịch vụ liên quan khi tham gia cuộc họp.
Other duties are performed as assigned by the Head of Management./ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
More detail will be discussed in the interview/ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Attractive salary and bonus
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- 13th Payment
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
- 13th Payment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FUSION RESORT CAM RANH
LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Ms Luyen Dang - Director of Human Resources
LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Người liên hệ: Ms Luyen Dang - Director of Human Resources
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion ...Chi tiết
Since its launch in 2008, Fusion has become a leading innovator of wellness-inspired hotels and resorts and is now the only fully vertically integrated hospitality company in Southeast Asia. Under one roof, Fusion conceptualizes, designs, builds and manages beachside resorts and city hotels through its uniquely branded hospitality concepts. Fusion has opened six resorts and hotels in Vietnam so far, with a team now boasting more than 1,500 employees, including 300 spa specialists. At present, guests can experience Fusion’s original “all-spa inclusive” concept, and “breakfast anytime, anywhere” service, along with their inventive approach to the hospitality sector, in Da Nang, Nha Trang, Ho Chi Minh City, and Phu Quoc Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Purchasing Manager/ Trưởng Bộ Phận Thu Mua trong ngành được tuyển dụng tại bởi FUSION RESORT CAM RANH. FUSION RESORT CAM RANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Purchasing Manager/ Trưởng Bộ Phận Thu Mua cách đây lúc 31/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
FUSION RESORT CAM RANH
Địa chỉ: LotD10B, Nguyễn Tất Thành Street, Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa
Quy mô: 100-499 nhân viên