Purchasing

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng, Xây dựng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán

- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.

- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nguyên tắc

- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.

- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: 01 người tại HN- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên nam

- Kinh nghiệm: ít nhất 1~2 năm. Ưu tiên làm trong lĩnh vực xây dựng và hiểu biết về vật liệu xây dựng.

- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian

- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint, ...

- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương: 9,000,000~15,000,000VND (Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm) Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 1,000,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 660,000VND Tháng lương thứ 13, thưởng quý

 Thời gian làm việc: 8:30-17:30 Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu (Có thể phải làm thêm giờ vào cuối tuần)  

Tất cả quy định theo đúng Luật lao động

Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì

12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm

Môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội đào tạo và làm việc tại Nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam
Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bạn đang xem tin việc làm Purchasing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam. Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Purchasing cách đây lúc 30/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Frontier Consulting Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà VPI, 167 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Purchasing

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ