Purchasing And Customer Service Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem
Ngày cập nhật: 31/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: IT phần mềm, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Thực hiện nghiệp vụ mua hàng: Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng, thông báo hàng về kho...theo đúng quy trình, theo dõi cho đến khi việc nhập kho/ nhập khẩu hoàn tất.
- Kiểm soát các chứng từ Hải quan, thủ tục nhận hàng và liên hệ với các cơ quan liên quan khác (nếu cần hoặc phát sinh).
- Tham gia đánh giá hiệu quả cung cấp, chất lượng hàng hóa của NCC theo quy trình và tiêu chí đánh giá của công ty.
- Tìm hiểu thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp, đảm bảo tiêu chí mua hàng: Chất lượng - Tiến độ - Giá cả. Mở rộng và quản lý hệ thống NCC ổn định trong phạm vi mình phụ trách: có cơ chế bán hàng tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cho công ty.
- Phối hợp với bộ phận KCS, thủ kho, khối QLTC để kiểm tra chất lượng hàng hóa cấp ra công trình. Phản hồi và đưa ra phương án xử lý với NCC trong trường hợp hàng hóa không đạt chất lượng.
- Trong phạm vi được phân công mua hàng, triển khai điều vận vật tư nhằm đảm bảo cung ứng vật tư ra công trình đúng tiến độ, giảm chi phí lưu kho, bốc xếp, lượng vật tư lưu kho hợp lý phù hợp với nguồn vốn và tình trạng kho bãi.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế / Quản trị Kinh doanh.
- Am hiểu về kinh doanh, kế hoạch vật tư...có kinh nghiệm 1-2 năm tại vị trí mua hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, word,..v...v..), các phần mềm liên quan đến chuyên môn.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoánh, trung thực và nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thoả thuận phù hợp với năng lực ( Từ 6 đến 10 triệu VNĐ/tháng) + HOA HỒNG
- Công ty hỗ trợ ăn trưa 30.000 VNĐ/bữa + Tiền gửi xe.
- Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước, các chính sách phúc lợi riêng của Công ty.
-Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần + 02 sáng thứ Bảy tự chọn trong tháng (Sáng từ 8h00 đến 11h30, Chiều 13h00 đến 17h00)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3 Tòa nhà N03-T5, Khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH MTV Thương Mại Tổng Hợp JYW Vina
Địa chỉ: Tầng 3 Tòa nhà N03-T5, Khu Ngoại Giao Đoàn, Phường Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm, HN
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên