Purchasing - Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 58 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Logistics
Mô tả công việc
● Theo dõi công nợ với Nhà cung cấp, liên hệ với Bộ phận Kế toán cho các công tác đặt cọc/ thanh toán đơn hàng.
● Cập nhật thông tin liên quan đến việc đánh giá nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất, đảm bảo tuân thủ các quy định của công ty
● Quản lý và theo dõi Hợp đồng
● Thực hiện các yêu cầu khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu ứng viên
● Tốt nghiệp Trung học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
● Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng, admin
● Linh hoạt và chủ động trong giải quyết vấn đề.
● Cẩn thận, tỉ mỉ
● Có khả năng phân tích, báo cáo
● Chú trọng kết quả - hiệu quả công việc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, chính trực trong suy nghĩ và hành động.
● Chịu được áp lực tốt trong công việc
● Mong muốn xây dựng các giá trị tích cực vì cộng đồng
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm theo luật định, bảo hiểm khám chữa bệnh 24/7
Chế độ lương, phụ cấp, ngoài giờ theo Luật lao động
Chế độ thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng theo chính sách của từng bộ phận
Chế độ hỗ trợ ốm đau, đám hiếu
Các chương trình đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chính sách giảm giá các sản phẩm/ dịch vụ của công ty dành cho nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

186-188 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh; Phòng 503, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP GENE
Địa chỉ: 186-188 Nguyễn Duy Dương, Phường 3, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh; Phòng 503, tòa nhà Vạn Phúc, số 2 Núi Trúc, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên