Purchase Assistant // Trợ Lý Thu Mua - ( Mới Tốt Nghiệp hoặc Có Kinh Nghiệm)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/01/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Support raw material and commodity buying procedure.
2. Administer purchase order and delivery.
3. International supplier, product and price research.
4. Assist material development.
5. Process payment activities.
6. Able to complete work in timely manner.
7. Other jobs will be discussed during interview.
1. Hỗ trợ quy trình mua nguyên liệu và hàng hóa.
2. Quản lý đơn đặt hàng và thời gian giao hàng.
3. Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, sản phẩm, và nghiên cứu giá cả.
4. Hỗ trợ khai phá nguyên vật liệu.
5. Giải quyết công nợ thanh toán.
6. Có khả năng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và kịp thời.
7. Những công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
2. Administer purchase order and delivery.
3. International supplier, product and price research.
4. Assist material development.
5. Process payment activities.
6. Able to complete work in timely manner.
7. Other jobs will be discussed during interview.
1. Hỗ trợ quy trình mua nguyên liệu và hàng hóa.
2. Quản lý đơn đặt hàng và thời gian giao hàng.
3. Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, sản phẩm, và nghiên cứu giá cả.
4. Hỗ trợ khai phá nguyên vật liệu.
5. Giải quyết công nợ thanh toán.
6. Có khả năng hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và kịp thời.
7. Những công việc khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
1. Accredited University or Junior college graduated with accounting background is a big plus.
2. Computer skills: Microsoft office words, excels, outlook & PowerPoint.
3. Linguistic skills: English and/or Chinese (Proficient in speaking / listening / reading and writing)
• Submit resume via email
• Interview by appointment, please bring all credential.
• 2 written referrals required if experienced
1. Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng với chuyên nghành kế toán là một ưu thế.
2. Kỹ năng sử dụng vi tính : Thành thạo vi tính văn phòng words, excels, outlook & PowerPoint.
3. Kỹ năng ngôn ngữ : Tiếng Anh và/hoặc tiếng Hoa ( Thông thạo 4 kỹ năng nghe/ nói / đọc / viết ).
• Gởi hồ sơ xin việc qua email.
• Phỏng vấn theo lịch hẹn, xin vui lòng mang theo tất cả các thông tin.
• Nếu là kỹ thuật viên có kinh nghiệm cần có hai thư giới thiệu.
2. Computer skills: Microsoft office words, excels, outlook & PowerPoint.
3. Linguistic skills: English and/or Chinese (Proficient in speaking / listening / reading and writing)
• Submit resume via email
• Interview by appointment, please bring all credential.
• 2 written referrals required if experienced
1. Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng với chuyên nghành kế toán là một ưu thế.
2. Kỹ năng sử dụng vi tính : Thành thạo vi tính văn phòng words, excels, outlook & PowerPoint.
3. Kỹ năng ngôn ngữ : Tiếng Anh và/hoặc tiếng Hoa ( Thông thạo 4 kỹ năng nghe/ nói / đọc / viết ).
• Gởi hồ sơ xin việc qua email.
• Phỏng vấn theo lịch hẹn, xin vui lòng mang theo tất cả các thông tin.
• Nếu là kỹ thuật viên có kinh nghiệm cần có hai thư giới thiệu.
Quyền lợi được hưởng
- Year End Bonus
- Other welfares according to Vietname labor code
- Company policy
- Other welfares according to Vietname labor code
- Company policy
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH O'LEER VIỆT NAM
No. 25, DT 743 Road, Song Than II Industrial Park, Tan Dong Hiep Ward, Di An Town, Binh Duong Province, Viet Nam 820000
No. 25, DT 743 Road, Song Than II Industrial Park, Tan Dong Hiep Ward, Di An Town, Binh Duong Province, Viet Nam 820000
We take great pride in providing you with top-level service and high-quality product. Each of us is dedicated to optimizing production efficiency. Reliable, on-time supply of goods managed through effective logistics is one of the elements that set O’Leer apart from competitors. A strong ongoing relationship with major shipping lines ...Chi tiết
We take great pride in providing you with top-level service and high-quality product. Each of us is dedicated to optimizing production efficiency. Reliable, on-time supply of goods managed through effective logistics is one of the elements that set O’Leer apart from competitors. A strong ongoing relationship with major shipping lines and freight carriers ensures priority treatment is given to O’Leer, so that your orders reach you on time and in perfect condition. Dedicated specialists manage all aspects of the supply chain ensuring cohesiveness and continuity within the chain that delivers services from – product design to development, raw material sourcing to factory sourcing, production control to inspections, and shipping to customs clearance. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Purchase Assistant // Trợ Lý Thu Mua - ( Mới Tốt Nghiệp hoặc Có Kinh Nghiệm) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH O'LEER VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH O'LEER VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Purchase Assistant // Trợ Lý Thu Mua - ( Mới Tốt Nghiệp hoặc Có Kinh Nghiệm) cách đây lúc 06/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH O'LEER VIỆT NAM
Địa chỉ: No. 25, DT 743 Road, Song Than II Industrial Park, Tan Dong Hiep Ward, Di An Town, Binh Duong Province, Viet Nam 820000
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên