Property Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Nhân sự, Bất động sản
Mô tả công việc
- Giám sát công việc thực hiện hàng ngày của các tổ chuyên môn (lễ tân, hành chính, bảo trì, vệ sinh, hồ bơi, cây xanh, phòng gym, bảo vệ và đơn vị giữ xe);
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc của các bộ phận tại KCH và thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại, tranh chấp… của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành trong phạm vi được giao;
- Hướng dẫn và chấn chỉnh tác phong, thái độ và giao tiếp của nhân viên làm việc tại KCH;
- Kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo đúng quy định;
- Chịu trách nhiệm chất lượng phục vụ tốt cho cư dân, nâng cao công tác quản lý dịch vụ tại KCH;
- Giám sát công tác thu phí dịch vụ chung cư và khách thuê thương mại thanh toán đầy đủ và đúng thời gian qui định;
- Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại Khu căn hộ;
- Chủ trì tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ hàng tuần với các bộ phận cung cấp dịch vụ tại KCH;
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng tại khu căn hộ để nắm bắt kịp thời thông tin và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến việc đăng ký tạm trú, đăng ký định mức nước sinh hoạt cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, tương tác tốt nhất với cư dân, Ban quản trị, đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ, ...;
- Lập kế hoạch; Đào tạo/ Giám sát quá trình đào tạo nhân sự; Đánh giá kết quả sau đào tạo của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Chịu trách nhiệm điều phối công việc của các bộ phận tại KCH và thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại, tranh chấp… của khách hàng liên quan đến công tác quản lý vận hành trong phạm vi được giao;
- Hướng dẫn và chấn chỉnh tác phong, thái độ và giao tiếp của nhân viên làm việc tại KCH;
- Kiểm tra đánh giá quá trình và kết quả thực hiện công việc của nhân viên theo đúng quy định;
- Chịu trách nhiệm chất lượng phục vụ tốt cho cư dân, nâng cao công tác quản lý dịch vụ tại KCH;
- Giám sát công tác thu phí dịch vụ chung cư và khách thuê thương mại thanh toán đầy đủ và đúng thời gian qui định;
- Giám sát hoạt động của các nhà cung cấp, nhà thầu đang trong thời gian thi công và làm việc tại Khu căn hộ;
- Chủ trì tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ hàng tuần với các bộ phận cung cấp dịch vụ tại KCH;
- Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng tại khu căn hộ để nắm bắt kịp thời thông tin và hướng dẫn các thủ tục liên quan đến việc đăng ký tạm trú, đăng ký định mức nước sinh hoạt cho khách hàng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, tương tác tốt nhất với cư dân, Ban quản trị, đối tác, đơn vị cung cấp dịch vụ, ...;
- Lập kế hoạch; Đào tạo/ Giám sát quá trình đào tạo nhân sự; Đánh giá kết quả sau đào tạo của nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
a/ Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
b/ Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
c/ Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
d/ Yêu cầu khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý KCH tại Việt Nam;
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp;
- Tin học: Microsoft office, Internet;
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi.
b/ Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
c/ Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề tốt;
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt;
- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc.
d/ Yêu cầu khác:
- Khéo léo, linh hoạt trong giải quyết vấn đề;
- Tinh thần trách nhiệm cao;
- Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.;
- Đạo đức/ Uy tín cá nhân/ Tính gắn kết lâu dài;
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin;
- Hiểu biết về các quy định và văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động quản lý KCH tại Việt Nam;
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp;
- Tin học: Microsoft office, Internet;
- Độ tuổi từ 26 - 35 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo định kỳ bên ngoài/ nội bộ
- KPI theo hiệu quả kinh doanh công ty hằng quý
- cơm trưa văn phòng
- KPI theo hiệu quả kinh doanh công ty hằng quý
- cơm trưa văn phòng
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms Trang
152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Người liên hệ: Ms Trang
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) là công ty chuyên nghiệp về lĩnh vực Bất động sản tại khu vực Tp.HCM và Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi đang triển khai rất nhiều dự án Bất động sản nhằm đáp ứng nhu cầu Bất động sản ngày càng cao của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ phát triển thành một trong những Công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản. Nếu bạn là người tự tin, năng động, sáng tạo và đang tìm kiếm một cơ hội phát triển trong lĩnh vực Bất động sản, bạn có thể tham gia cùng chúng tôi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Property Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM. CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Property Manager cách đây lúc 10/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH ĐỊA ỐC HIM LAM
Địa chỉ: 152/1A đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Quy mô: 100-499 nhân viên