(PN) CSKH Hậu Mãi ( Ưu Tiên Pháp Lý)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình
•Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
•Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng
•Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
•Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.
•Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác
•Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Nhiệm vụ 4: Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
•Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty.
•Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
•Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng
•Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
•Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.
•Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
Nhiệm vụ 3: Các công việc khác
•Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
Nhiệm vụ 4: Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
•Tham gia điều phối các sự kiện bán hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng của Ban kinh doanh và công ty.
Yêu cầu ứng viên
Nữ 22 tuổi trở lên. Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kế toán.
Kỹ năng quản lý văn phòng.
Tính bảo mật thông tin tốt.
Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kế toán.
Kỹ năng quản lý văn phòng.
Tính bảo mật thông tin tốt.
Am hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.
Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7.000.000đ – 10.000.000đ tùy năng lực + Thưởng theo dự án, quý.
Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.
Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực Bất động sản.
Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Yeshouse
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Nhung
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Nhung
Bạn đang xem tin việc làm (PN) CSKH Hậu Mãi ( Ưu Tiên Pháp Lý) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Yeshouse. Công Ty Cổ Phần Yeshouse đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin (PN) CSKH Hậu Mãi ( Ưu Tiên Pháp Lý) cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Yeshouse
Địa chỉ: 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật