Planning & Administration Staff
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Mua sắm các hạng mục FM (bao gồm mua mới và sửa chữa, bảo trì): phối hợp chặt chẽ với bộ phận FM và người sử dụng (khối vận hành) để thống nhất yêu cầu mua sắm, từ đó thực hiện việc mua sắm kịp thời theo quy trình được duyệt.
Công việc bao gồm quy trình từ mua sắm đến khi hoàn thiện thanh toán (procure-to-pay process).
- Quản trị tài sản
Kiểm soát việc tối ưu hiệu suất của tài sản
Theo dõi, cập nhật hiệu suất sử dụng kho, xe tải, và các cơ sở vật chất, tải sản của bộ phận CLT
- Kiểm soát chi phí: Kho, trucking (gồm chi phí khấu hao), cơ sở vật chất.
- Hỗ trợ việc quản lý budget và các công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đảng, Đại học (chuyên ngành kinh tế hoặc Kỹ thuật)
* Học vấn:
Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan
* Kinh nghiệm:
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm mua hàng, hành chính văn phòng. Có kinh nghiệm mua sắm vật tư.
• Hiểu biết và kinh nghiệm mua sắm, sửa chữa, bảo trì các hạng mục tại hiện trường là lợi thế.
* Kĩ năng:
Có tư duy về quản lý chi phí;
Có khả năng nhạy bé với số liệu, tư duy logic;
Tiếng Anh đọc, hiểu tốt
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm + phụ cấp
- Thưởng 3 đợt/năm
- Bảo hiểm theo Luật, bảo hiểm tai nạn 8/24
- Nghỉ mát, nghỉ phép
- Xét duyệt tăng lương hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

KCN Yên Phong, Bắc Ninh
CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM)
Địa chỉ: KCN Yên Phong, Bắc Ninh
Quy mô: 1000-5000 nhân viên