Phụ Trách Truyền Thông - Marketing Làm Việc Tại Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 161 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
- Phân tích thị trường, xây dựng và đề xuất chiến lược, kế hoạch triển khai các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị trực tuyến (SEO, Google Adwords, Google QC, Banner, Web, ...).
- Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing trong phạm vi được giao.
- Tổ chức và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch marketing, các chương trình quảng cáo, truyền thông, PR, sự kiện trong phạm vi được giao.
- Xây dựng và phát triển quan hệ báo chí với các đối tác, cơ quan truyền thông, các phóng viên, BTV, nhà báo...
- Phụ trách các vấn đề in ấn tài liệu, các sản phẩm quà tặng, sản phẩm khác…
- Kết hợp với bộ phận liên quan tổ chức nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối để đưa ra các chiến lược, giải pháp cạnh tranh.
- Thiết lập và giữ mối quan hệ với với, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing chung của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm từ đó định hướng các hoạt động marketing cho giai đoạn tiếp theo.
- Lên kế hoạch, quản lý và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing trong phạm vi được giao.
- Tổ chức và chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch marketing, các chương trình quảng cáo, truyền thông, PR, sự kiện trong phạm vi được giao.
- Xây dựng và phát triển quan hệ báo chí với các đối tác, cơ quan truyền thông, các phóng viên, BTV, nhà báo...
- Phụ trách các vấn đề in ấn tài liệu, các sản phẩm quà tặng, sản phẩm khác…
- Kết hợp với bộ phận liên quan tổ chức nghiên cứu thị trường, sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, kênh phân phối để đưa ra các chiến lược, giải pháp cạnh tranh.
- Thiết lập và giữ mối quan hệ với với, các nhà cung cấp dịch vụ liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên cùng triển khai thực hiện các chiến dịch marketing chung của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp, phân tích và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn, từng thời điểm từ đó định hướng các hoạt động marketing cho giai đoạn tiếp theo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, kinh tế, ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
- Có kiến thức về chuyên ngành Marketing, truyền thông cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc như máy ảnh, máy chiếu...
- Tiếng Anh nói, viết thành thạo.
* Hồ sơ xin việc gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (bắt buộc có ảnh).
- CV
- Bản sao CMND (Công chứng)
- Bản sao hộ khẩu (Công chứng).
- Bản sao các bằng cấp có liên quan (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Gốc)
* 3. Quyền lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực của bản thân.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...).
- Chế độ nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng phân tích thị trường, khả năng phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Có khả năng ngoại giao và xử lý tình huống linh hoạt trong các trường hợp cần thiết.
- Có kiến thức về chuyên ngành Marketing, truyền thông cũng như khả năng trình bày, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có kiến thức về báo chí, khả năng biên tập và xử lý thông tin để phục vụ công việc.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng, các phần mềm quản lý chuyên ngành và các phương tiện khác phục vụ cho công việc như máy ảnh, máy chiếu...
- Tiếng Anh nói, viết thành thạo.
* Hồ sơ xin việc gồm
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (bắt buộc có ảnh).
- CV
- Bản sao CMND (Công chứng)
- Bản sao hộ khẩu (Công chứng).
- Bản sao các bằng cấp có liên quan (Công chứng)
- Giấy khám sức khỏe (Gốc)
* 3. Quyền lợi
- Mức lương: theo thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng doanh số hấp dẫn.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, phát huy được mọi năng lực của bản thân.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (nghỉ Lễ, Tết, tham gia BHXH, BHYT, BHTN...).
- Chế độ nghỉ mát, teambuiding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: theo thỏa thuận (tùy theo năng lực và kinh nghiệm) + thưởng doanh số hấp dẫn
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH (BLUE SKY BOOKING OFFICE)
Số 17 Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Mrs. Nguyễn Thị Vân Hương, HR- ADM Manager
Số 17 Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, HN
Người liên hệ: Mrs. Nguyễn Thị Vân Hương, HR- ADM Manager
Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ và Du lịch Bầu Trời Xanh (Blue Sky Booking Office) tự hào là đại lý vé máy bay số 1 tại miền Bắc của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), liên tục trong nhiều năm liền đạt tốc độ tăng ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ và Du lịch Bầu Trời Xanh (Blue Sky Booking Office) tự hào là đại lý vé máy bay số 1 tại miền Bắc của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), liên tục trong nhiều năm liền đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng và nằm trong nhóm 3 đại lý có doanh thu cao nhất của Vietnam Airlines. Bên cạnh đó Blue Sky Việt Nam còn là đại lý chính thức của các hãng hàng không quốc tế lớn như: Turkish Airlines, Cathay Pacific, Air France, American Airlines, Korean Air, Asiana Airlines , Japan Airlines, Singapore Airlines, Aeroflot, …, là tổng đại lý của hãng hàng không Hàn Quốc Jin Air và Jeju Air. Trong lĩnh vực du lịch, với sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác du lịch trong nước và quốc tế, Blue Sky Việt Nam cung ứng dịch vụ du lịch đa dạng, chất lượng cao và giá cả cạnh tranh, đặc biệt là các sản phẩm tour outbound và nội địa, tổ chức sự kiện teambuilding khách hàng. Blue Sky Việt Nam luôn tiên phong với những sáng tạo đột phá, tăng trưởng bền vững, khẳng định vững chắc vị trí hàng đầu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ du lịch và vé máy bay trên thị trường. Hiện nay, Blue Sky Việt Nam đang cần tuyển 05 Nhân viên kinh doanh vé máy bay làm việc tại Hà Nội: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Truyền Thông - Marketing Làm Việc Tại Hà Nội trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH (BLUE SKY BOOKING OFFICE). CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH (BLUE SKY BOOKING OFFICE) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Truyền Thông - Marketing Làm Việc Tại Hà Nội cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI, DỊCH VỤ VÀ DU LỊCH BẦU TRỜI XANH (BLUE SKY BOOKING OFFICE)
Địa chỉ: Số 17 Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, HN
Quy mô: 25-99 nhân viên