Phụ Trách Phòng Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/08/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
1. Liên hệ, đàm phán và làm hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
2. Liên hệ với đối tác thực hiện các yêu cầu về bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
3. Phối hợp với các nhóm kỹ thuật trong quá trình lên phương án vận chuyển, nâng hạ thiết bị vào vị trí lắp đặt.
4. Làm thủ tục hải quan khi hàng hóa về.
5. Phối hợp với bộ phận dự án trong quá trình làm hồ sơ thầu (xin thư ủy quyền, xác nhận xuất xứ của hàng hóa), triển khai thực hiện hợp đồng (Hồ sơ chứng từ, dịch tài liệu theo yêu cầu của khách hàng).
6. Liên hệ với đối tác nước ngoài về chương trình đào tạo, tham quan, triển lãm.
7. Hỗ trợ kỹ thuật khi cần trợ giúp trao đổi với nhà sản xuất, nhà cung cấp.
8. Kết hợp với BP Kế toán để làm thanh toán trong và ngoài nước.
9. Tìm kiếm các đối tác vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cả cạnh tranh.
10. Tìm hiểu, bổ sung và cập nhật kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ hải quan
11. Giúp việc cho Giám đốc trong vấn đề quản lý các đầu công việc của Phòng mua hàng - XNK
12. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo công ty giao phó.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh tế quốc tế (Tốt nghiệp các Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại, …)
2. Giao tiếp tiếng anh trình độ B.
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc như (phần mềm khai hải quan ECUSS VNACCS, …)
4. Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có kỹ năng làm việc nhóm.
5. Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý nhóm hoặc quản lý cấp phòng.
Quyền lợi được hưởng
1. Được hưởng các quyền lợi về: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo các quy định của Nhà nước.
2. Chế độ nâng lương và thưởng lễ, tết, quý hấp dẫn.
3. Tăng lương theo năng lực.
4. Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
5. Có cơ hội thăng tiến cao.
6. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc buổi sáng, buổi chiều nghỉ theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Gồm: 1 bộ hồ sơ photo – chỉ bổ sung bản chính khi nhận việc.
Giới thiệu về công ty

Trụ sở VP: Số 9A tòa nhà Richland Southern, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long
Địa chỉ: Trụ sở VP: Số 9A tòa nhà Richland Southern, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên