Phụ Trách Phòng Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/08/2022

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 5 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng phòng

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Liên hệ, đàm phán và làm hợp đồng mua hàng hóa, dịch vụ trong và ngoài nước.
2. Liên hệ với đối tác thực hiện các yêu cầu về bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bị.
3. Phối hợp với các nhóm kỹ thuật trong quá trình lên phương án vận chuyển, nâng hạ thiết bị vào vị trí lắp đặt.
4. Làm thủ tục hải quan khi hàng hóa về.
5. Phối hợp với bộ phận dự án trong quá trình làm hồ sơ thầu (xin thư ủy quyền, xác nhận xuất xứ của hàng hóa), triển khai thực hiện hợp đồng (Hồ sơ chứng từ, dịch tài liệu theo yêu cầu của khách hàng).
6. Liên hệ với đối tác nước ngoài về chương trình đào tạo, tham quan, triển lãm.
7. Hỗ trợ kỹ thuật khi cần trợ giúp trao đổi với nhà sản xuất, nhà cung cấp.
8. Kết hợp với BP Kế toán để làm thanh toán trong và ngoài nước.
9. Tìm kiếm các đối tác vận chuyển hàng hóa quốc tế với giá cả cạnh tranh.
10. Tìm hiểu, bổ sung và cập nhật kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ hải quan
11. Giúp việc cho Giám đốc trong vấn đề quản lý các đầu công việc của Phòng mua hàng - XNK
12. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo công ty giao phó.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Kinh tế quốc tế (Tốt nghiệp các Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc gia, Đại học Thương Mại, …)
2. Giao tiếp tiếng anh trình độ B.
3. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm khác liên quan đến công việc như (phần mềm khai hải quan ECUSS VNACCS, …)
4. Trung thực, nhiệt tình, năng động, nhạy bén và có kỹ năng làm việc nhóm.
5. Kinh nghiệm ít nhất 5 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý nhóm hoặc quản lý cấp phòng.

Quyền lợi được hưởng

1. Được hưởng các quyền lợi về: BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo các quy định của Nhà nước.
2. Chế độ nâng lương và thưởng lễ, tết, quý hấp dẫn.
3. Tăng lương theo năng lực.
4. Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp.
5. Có cơ hội thăng tiến cao.
6. Thời gian làm việc: 08 giờ/ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm việc buổi sáng, buổi chiều nghỉ theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
- Gồm: 1 bộ hồ sơ photo – chỉ bổ sung bản chính khi nhận việc.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long
Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long
Trụ sở VP: Số 9A tòa nhà Richland Southern, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Công ty TNHH Tự động hóa và Cơ khí chính xác Việt Long được thành lập tháng 5 năm 2018 trên nền tảng phát triển hơn 10 năm của Cty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng: Các giải pháp, thiết ...Chi tiết
Công ty TNHH Tự động hóa và Cơ khí chính xác Việt Long được thành lập tháng 5 năm 2018 trên nền tảng phát triển hơn 10 năm của Cty TNHH Công nghệ CAD/CAM Việt Nam. Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng: Các giải pháp, thiết bị về Tự động hóa & Robot trong sản xuất và đào tạo Các giải pháp về cơ sở hạ tầng thông tin Dịch vụ nâng cấp thiết bị CNC, bảo trì bảo dưỡng dây chuyền sản xuất và chuyển giao công nghệ về các lĩnh vực công nghiệp 4.0 Sản phẩm máy CNC qua sử dụng được nhập trực tiếp từ Nhật Bản kèm theo chế độ bảo hành và dịch vụ sau bán hàng chất lượng, đáng tin cậy Thiết kế, mô phỏng và chế tạo máy Sản xuất các sản phẩm cơ khí chính xác, linh kiện phụ tùng nhựa chính xác phục vụ trong các ngành công nghệ cao. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý khách hàng.! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Phòng Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long. Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Phòng Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 06/09/2022 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Tự động hóa và cơ khí chính xác Việt Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Trụ sở VP: Số 9A tòa nhà Richland Southern, ngõ 181 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Phụ Trách Phòng Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ