Phụ Trách Nhân Sự - Khách Sạn Mường Thanh Hanoi Centre
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 225 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Nhân sự, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
Địa điểm làm việc: KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HÀ NỘI CENTRE - Số 78 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tóm tắt: Vị trí này giúp Giám đốc điều hành khách sạn triển khai và giám sát công tác nhân sự để đảm bảo khách sạn sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực trong ngân sách cho phép. Cung cấp các tài liệu, các thông tin và đề xuất nguồn lực cần thiết cho Trưởng các bộ phận để họ hoàn thành kế hoạch đã được phê duyệt/ đã đặt ra. Tư vấn cho Giám đốc điều hành khách sạn về các vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
1. Tuyển dụng
- Đảm bảo tuân thủ Quy trình tuyển dụng;
- Trực tiếp tham gia vào việc phỏng vấn tất cả nhân viên mới;
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên ngành khách sạn để tạo nguồn nhân lực cho khách sạn;
- Trực tiếp theo dõi các khâu của quá trình tuyển dụng với sự tham gia của các bộ phận có liên quan, như: tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra lý lịch, thư mời làm việc;..
2. Đào tạo
- Thông qua Trưởng/ Phó bộ phận, Giám sát và trực tiếp tham gia để hướng dẫn các công việc liên quan đến đào tạo (phân tích nhu cầu, thiết kế khóa học, đánh giá kết quả, đào tạo đào tạo viên,..);
- Cùng với các Trưởng bộ phận và tham khảo ý kiến Giám đốc điều hành khách sạn để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm. Chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu đào tạo, cũng như kế hoạch đào tạo;
- Duy trì, chịu trách nhiệm điều phối và quản lý các hồ sơ đào tạo cá nhân, hồ sơ đào tạo bộ phận và các khóa đào tạo chéo;
- Đảm bảo các Trưởng bộ phận đào tạo cho nhân viên trong bộ phận các chính sách, quy trình hoạt động tiêu chuẩn (P&Ps và SOPs) để họ làm việc tốt;
- Đảm bảo tất cả CBNV được phổ biến tất cả các chế độ, chính sách và nội quy có liên quan của Tập đoàn cũng như của Nhà nước;
- Đảm bảo tất cả CBNV mới được đào tạo chương trình định hướng trong tháng đầu tiên vào làm việc.
3. Quản lý nguồn nhân lực
- Đề xuất điều chỉnh và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình, quy chế về Nhân sự, phản ánh nhu cầu và thực tiễn của địa phương;
- Duy trì, cập nhật và giám sát chặt chẽ tất cả các tài liệu liên quan đến nhân sự như sổ tay nhân viên, bảng tin nhân viên, ...;
- Đảm bảo việc trả lương và các chế độ cho CBNV kịp thời và đúng quy định;
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, kết hợp với tổ chức Công đoàn cơ sở, tổ chức các hoạt động tập thể như: thăm quan, tiệc nhân viên, các hoạt động từ thiện,…;
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn, quy trình về nhân sự; tư vấn cho Ban Giám đốc và Trưởng/ phó bộ phận về tất cả những sự thay đổi về lương, chế độ, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật ,...;
- Kết hợp với Ban Giám đốc trong việc duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức có liên quan qua các phiên đối thoại, giải quyết tranh chấp…;
- Cập nhật và hỗ trợ Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc tuân thủ chính sách nhân sự cũng như luật lệ địa phương;
- Kết hợp với Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc duy trì thực hiện kế hoạch thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của nhân viên ở tất cả các cấp độ;
- Hài hòa mối quan hệ giữa Chủ đầu tư, Ban quản lý Khách sạn và CBNV;
- Tích cực sử dụng các thông tin phản hồi từ các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để làm cơ sở xác định các vấn đề liên quan đến nhân sự, và để xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc phân tích các xu hướng.
4. Các nhiệm vụ
- Duy trì sự tham gia trong việc thực hiện kế hoạch ngân sách của khách sạn;
- Kiểm soát chi phí Nhân sự theo kế hoạch đã đặt ra hoặc theo sự điều chỉnh của Giám đốc khách sạn và VPĐH;
- Giữ liên lạc, báo cáo định kỳ/ đột xuất với Giám đốc Nhân sự Tập đoàn/ Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và nhân sự về các vấn đề nhân sự;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu.
Tóm tắt: Vị trí này giúp Giám đốc điều hành khách sạn triển khai và giám sát công tác nhân sự để đảm bảo khách sạn sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực trong ngân sách cho phép. Cung cấp các tài liệu, các thông tin và đề xuất nguồn lực cần thiết cho Trưởng các bộ phận để họ hoàn thành kế hoạch đã được phê duyệt/ đã đặt ra. Tư vấn cho Giám đốc điều hành khách sạn về các vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực.
1. Tuyển dụng
- Đảm bảo tuân thủ Quy trình tuyển dụng;
- Trực tiếp tham gia vào việc phỏng vấn tất cả nhân viên mới;
- Duy trì, phát triển mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên ngành khách sạn để tạo nguồn nhân lực cho khách sạn;
- Trực tiếp theo dõi các khâu của quá trình tuyển dụng với sự tham gia của các bộ phận có liên quan, như: tìm kiếm ứng viên, phỏng vấn, kiểm tra lý lịch, thư mời làm việc;..
2. Đào tạo
- Thông qua Trưởng/ Phó bộ phận, Giám sát và trực tiếp tham gia để hướng dẫn các công việc liên quan đến đào tạo (phân tích nhu cầu, thiết kế khóa học, đánh giá kết quả, đào tạo đào tạo viên,..);
- Cùng với các Trưởng bộ phận và tham khảo ý kiến Giám đốc điều hành khách sạn để lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo hàng năm. Chịu trách nhiệm về việc đạt được các mục tiêu đào tạo, cũng như kế hoạch đào tạo;
- Duy trì, chịu trách nhiệm điều phối và quản lý các hồ sơ đào tạo cá nhân, hồ sơ đào tạo bộ phận và các khóa đào tạo chéo;
- Đảm bảo các Trưởng bộ phận đào tạo cho nhân viên trong bộ phận các chính sách, quy trình hoạt động tiêu chuẩn (P&Ps và SOPs) để họ làm việc tốt;
- Đảm bảo tất cả CBNV được phổ biến tất cả các chế độ, chính sách và nội quy có liên quan của Tập đoàn cũng như của Nhà nước;
- Đảm bảo tất cả CBNV mới được đào tạo chương trình định hướng trong tháng đầu tiên vào làm việc.
3. Quản lý nguồn nhân lực
- Đề xuất điều chỉnh và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình, quy chế về Nhân sự, phản ánh nhu cầu và thực tiễn của địa phương;
- Duy trì, cập nhật và giám sát chặt chẽ tất cả các tài liệu liên quan đến nhân sự như sổ tay nhân viên, bảng tin nhân viên, ...;
- Đảm bảo việc trả lương và các chế độ cho CBNV kịp thời và đúng quy định;
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, kết hợp với tổ chức Công đoàn cơ sở, tổ chức các hoạt động tập thể như: thăm quan, tiệc nhân viên, các hoạt động từ thiện,…;
- Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc khách sạn, đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn, quy trình về nhân sự; tư vấn cho Ban Giám đốc và Trưởng/ phó bộ phận về tất cả những sự thay đổi về lương, chế độ, thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật ,...;
- Kết hợp với Ban Giám đốc trong việc duy trì mối quan hệ với các Cơ quan, Ban ngành, Tổ chức có liên quan qua các phiên đối thoại, giải quyết tranh chấp…;
- Cập nhật và hỗ trợ Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc tuân thủ chính sách nhân sự cũng như luật lệ địa phương;
- Kết hợp với Ban Giám đốc và Trưởng/ Phó các bộ phận trong việc duy trì thực hiện kế hoạch thăng tiến, phát triển nghề nghiệp của nhân viên ở tất cả các cấp độ;
- Hài hòa mối quan hệ giữa Chủ đầu tư, Ban quản lý Khách sạn và CBNV;
- Tích cực sử dụng các thông tin phản hồi từ các cuộc khảo sát ý kiến khách hàng để làm cơ sở xác định các vấn đề liên quan đến nhân sự, và để xác định nhu cầu đào tạo thông qua việc phân tích các xu hướng.
4. Các nhiệm vụ
- Duy trì sự tham gia trong việc thực hiện kế hoạch ngân sách của khách sạn;
- Kiểm soát chi phí Nhân sự theo kế hoạch đã đặt ra hoặc theo sự điều chỉnh của Giám đốc khách sạn và VPĐH;
- Giữ liên lạc, báo cáo định kỳ/ đột xuất với Giám đốc Nhân sự Tập đoàn/ Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành và nhân sự về các vấn đề nhân sự;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan đến nhân sự khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân sự trở lên ở các khách sạn tương đương.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
Các kỹ năng cơ bản
• Quản lý con người
• Gây ảnh hưởng, có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết được các vướng mắc;
• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;
• Phát triển các mỗi quan hệ đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác
• Lập kế hoạch, mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Tiếng Anh ở trình độ B1 (IELTS: 4.5);
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân sự trở lên ở các khách sạn tương đương.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
Các kỹ năng cơ bản
• Quản lý con người
• Gây ảnh hưởng, có khả năng thuyết phục, đàm phán và giải quyết được các vướng mắc;
• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;
• Phát triển các mỗi quan hệ đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác
• Lập kế hoạch, mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Tiếng Anh ở trình độ B1 (IELTS: 4.5);
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn ...Chi tiết
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn đã khánh thành khách sạn 5 sao tại thủ đô Vientiane, Lào, đánh dấu bước đi đầu tiên ra khu vực và quốc tế. Màu sắc dân tộc, những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt, đặc biệt là tình cảm chân thành mến khách của con người Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua khách sạn Mường Thanh. Why work with Mường Thanh? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân không chỉ trong công việc mà cả trong các hoạt động khác. Đối với nhân viên, Mường Thanh cam kết tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình. Làm việc cùng Mường Thanh các bạn sẽ có cơ hội thăng tiến không chỉ tại khách sạn đang làm việc mà cơ hội tại gần 50 khách sạn trong tập đoàn. Thông qua các khóa đào tạo liên tục, chúng tôi cam kết nhân viên luôn được phát triển, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đối với khách hàng, Mường Thanh cam kết mang lại dịch vụ không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn là trải nghiệm thực thụ về bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo của các dân tộc Việt Nam. Đối với xã hội, Chúng tôi luôn gắn lợi ích kinh doanh với các giá trị XH, chúng tôi công nhận và tuân thủ theo Hệ thống Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn rất vui mừng chào đón sự gia nhập của bạn vào đại gia đình này. Vì “Chúng ta là người Mường Thanh!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Nhân Sự - Khách Sạn Mường Thanh Hanoi Centre trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH. TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Nhân Sự - Khách Sạn Mường Thanh Hanoi Centre cách đây lúc 02/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Địa chỉ: Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên