PHỤ TRÁCH KIỂM SOÁT NỘI BỘ (QUẢN TRỊ RỦI RO) CHI NHÁNH HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 101 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Thực hiện công tác quản trị rủi ro - kiểm soát trong hoạt động kinh doanh, việc thực hiện thủ tục pháp lý, việc tuân thủ quy trình - quy định tại Chi nhánh Hồ Chí Minh (CN HCM), như:
+ Nghiên cứu, phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của Công ty căn cứ tình hình thực tế tại Chi nhánh;
+ Đề xuất, xây dựng quy trình, các giải pháp để phòng ngừa, giảm thiểu các rủi ro pháp lý;
+ Tham gia rà soát, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng hệ thống báo cáo để hoàn thiện các quy định, quy trình hoạt động của các Phòng ban, bộ phận trong Công ty nói chung và tại CN HCM nói riêng;
+ Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ của các bộ phận tại Chi nhánh trong việc thực hiện quy định, chế tài và quy trình - quy định nghiệp vụ; Kiểm tra, xác minh các trường hợp hồ sơ có rủi ro (có biểu hiện không tuân thủ, gian lận ... ); phòng ngừa các rủi ro liên quan (định kỳ/đột xuất);
+ Thực hiện báo cáo kết quả công tác quản trị rủi ro - kiểm soát nội bộ tại Chi nhánh cho cán bộ quản lý (định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề);
+ Thực hiện hậu kiểm tra, đánh giá, giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục những vấn đề theo các khuyến nghị của Quản trị rủi ro;
+ Thực hiện các công việc quản trị rủi ro phát sinh khác/theo chỉ đạo (nếu có),..
+ Nghiên cứu, phân tích, đánh giá rủi ro của các sản phẩm, dịch vụ và quy trình của Công ty căn cứ tình hình thực tế tại Chi nhánh;
+ Đề xuất, xây dựng quy trình, các giải pháp để phòng ngừa, giảm thiểu các rủi ro pháp lý;
+ Tham gia rà soát, tư vấn, hỗ trợ và xây dựng hệ thống báo cáo để hoàn thiện các quy định, quy trình hoạt động của các Phòng ban, bộ phận trong Công ty nói chung và tại CN HCM nói riêng;
+ Thực hiện công tác kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ của các bộ phận tại Chi nhánh trong việc thực hiện quy định, chế tài và quy trình - quy định nghiệp vụ; Kiểm tra, xác minh các trường hợp hồ sơ có rủi ro (có biểu hiện không tuân thủ, gian lận ... ); phòng ngừa các rủi ro liên quan (định kỳ/đột xuất);
+ Thực hiện báo cáo kết quả công tác quản trị rủi ro - kiểm soát nội bộ tại Chi nhánh cho cán bộ quản lý (định kỳ và đột xuất khi có phát sinh vấn đề);
+ Thực hiện hậu kiểm tra, đánh giá, giám sát thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục những vấn đề theo các khuyến nghị của Quản trị rủi ro;
+ Thực hiện các công việc quản trị rủi ro phát sinh khác/theo chỉ đạo (nếu có),..
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kiểm toán - Kế toán, Luật kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, tín dụng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các vị trí quản lý (từ trưởng nhóm trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Am hiểu về công tác kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro;
- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán, kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính, tín dụng; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phụ trách các vị trí quản lý (từ trưởng nhóm trở lên).
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…);
- Am hiểu về công tác kiểm soát nội bộ, quản trị rủi ro;
- Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình;
- Có kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề, tổng hợp báo cáo;
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận từ 10.000.000đ - 20.000.000đ; Thưởng lương tháng thứ 13 và thưởng khác theo quy định công ty;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Cơ hội thăng tiến cao (phát triển lên Trưởng nhóm phụ trách QTRR Chi nhánh HCM);..
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,…
Môi trường làm việc thân thiện, năng động;
Cơ hội thăng tiến cao (phát triển lên Trưởng nhóm phụ trách QTRR Chi nhánh HCM);..
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: NGUYỄN VĂN XUÂN - P. HCNS (VP HCM)
Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: NGUYỄN VĂN XUÂN - P. HCNS (VP HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn TIMA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn tài chính cá nhân và kinh doanh phần mềm công nghệ. Là một đơn vị tiên phong với mô hình hoàn toàn mới kết nối giữa người có nhu cầu vay với đơn vị/tổ chức có năng lực về tài chính, chúng tôi đang trong quá trình bứt phá mạnh mẽ để xây dựng nên một mô hình kết nối tài chính cộng đồng. Website của chúng tôi: www.tima.vn Chúng tôi tin tưởng rằng môi trường trẻ và năng động của TIMA GROUP sẽ tạo động lực cho tất cả các ứng viên có mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài và chuyên nghiệp. Địa điểm làm việc: Tòa nhà GoldenLand - 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm PHỤ TRÁCH KIỂM SOÁT NỘI BỘ (QUẢN TRỊ RỦI RO) CHI NHÁNH HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin PHỤ TRÁCH KIỂM SOÁT NỘI BỘ (QUẢN TRỊ RỦI RO) CHI NHÁNH HCM cách đây lúc 18/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TIMA
Địa chỉ: Tầng M Tòa N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên