Phụ Trách Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 164 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản trị Hành chính:

- Xây dựng và tổ chức thực hiện và giám sát tuân thủ theo quy chế hành chính và nội quy của nhân viên trong Công ty.

- Xây dựng hệ thống luân chuyển và lưu trữ văn bản, công văn một cách khoa học.

- Quản lý cơ sở vật chất hạ tầng tại văn phòng làm việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu sử dụng.

- Quản lý và tổ chức việc mua sắm tài sản cho Công ty: trang thiết bị máy móc, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, công cụ dụng cụ …

- Đại diện Công ty trong việc quan hệ với các đối tác, các nhà cung cấp trong việc quản trị văn phòng.

- Xây dựng, duy trì và phát triển tốt trong quan hệ với các cơ quan chính quyền liên quan.

- Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, hội nghị, các cuộc lễ tân và khánh tiết của Công ty.

- Cập nhật các văn bản pháp quy về thủ tục hành chính, và các nghĩa vụ của Công ty đối với Nhà nước.

Yêu cầu ứng viên

Nữ, ngoại hình ưa nhìn,

Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng (Ưu tiên tốt nghiệp các trường chuyên ngành quản trị văn phòng)

Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Thành thạo vi tính văn phòng (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính)

Tiếng Anh tốt là một lợi thế

Giao tiếp tốt, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao, quản lý thời gian tốt, kỹ năng tốt về lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ đãi ngộ cạnh tranh so với thị trường

Được đảm bảo các quyền lợi do Luật Lao động quy định: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ….

Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách của công ty

Xét duyệt tăng lương 6 tháng/lần

Có cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính
Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính
Tầng 7, số 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân
Công ty cổ phần giải pháp phần mềm tài chính (FSS) được thành lập ngày 18/03/2008 bởi các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai giải pháp công nghệ thông tin cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ...Chi tiết
Công ty cổ phần giải pháp phần mềm tài chính (FSS) được thành lập ngày 18/03/2008 bởi các chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai giải pháp công nghệ thông tin cho các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán tại Việt Nam và khu vực. Sau hơn 10 năm hoạt động, với một đội ngũ hơn 160 chuyên gia làm việc trong lĩnh vực phần mềm, FSS đã trở thành một trong những công ty phần mềm tài chính – ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Khách hàng của FSS bao gồm các ngân hàng và các công ty chứng khoán lớn như BIDV, TechcomBank, VPBank, MBBank, VNDirect, VCBS, BSC, BVSC,… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Hành Chính Tổng Hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính. Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Hành Chính Tổng Hợp cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, số 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Phụ Trách Hành Chính Tổng Hợp

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ