Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 173 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Địa điểm: Tầng 12 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội

Mục đích công việc: Thực hiện các công việc Hành chính Nhân sự

Mô tả công việc:
- Tổ chức và thực hiện các công việc quản trị Hành chính văn phòng của Công ty
- Phụ trách công tác Nhân sự: lập Kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực; quản lý hồ sơ nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo, tuyển dụng, công tác hành chính và chế độ đãi ngộ người lao động ở Công ty
- Các công việc Hành chính-Nhân sự khác phát sinh,…

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu:
Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học ( ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự)
Kiến thức:
- Về hành chính, nhân sự
Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Chuyên viên Hành chính Nhân sự hoặc Phụ trách Nhân sự. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực hành chính nhân sự, hoặc vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (ưu tiên giao tiếp khá)
- Sử dụng các chương trình máy tính văn phòng (office, excel…)
Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy sáng tạo, tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc

QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm;
- Được hưởng chế độ thưởng đột xuất, định kỳ theo quy chế của Công ty và căn cứ vào mức độ, quá trình đóng góp của nhân sự.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên nộp trước CV bằng Tiếng Anh mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm bản thân qua VietnamWorks
- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển

HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM:
- Đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh)
- Bản mô tả quá trình công tác (CV) tiếng Việt bắt buộc (tiếng Anh- nếu có)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)
- Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
- Bản sao Chứng minh nhân dân (có chứng thực)
- Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế (trong 3 tháng gần nhất)
- 01 phong bì đựng 03 ảnh 4x6cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty
- Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH
Tầng 12, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
www.abf.com.vn Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình (ABF) được thành lập từ năm 2006 và là thành viên của Tập đoàn Geleximco. Hiện nay ABF đang tư vấn và quản lý tài sản cho các Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng trong nước ...Chi tiết
www.abf.com.vn Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình (ABF) được thành lập từ năm 2006 và là thành viên của Tập đoàn Geleximco. Hiện nay ABF đang tư vấn và quản lý tài sản cho các Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng trong nước với tổng giá trị các tài sản tham gia tư vấn quản lý lên đến hàng trăm triệu USD. ABF đang hướng tới việc thành lập các Quỹ đầu tư quản lý các nguồn vốn trong và ngoài nước vào một số các lĩnh vực trọng điểm. ABF đang tìm kiếm các ứng viên trẻ nhưng có năng lực và có đam mê trở thành những chuyên gia tài chính. ABF cam kết xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả tạo điều kiện để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc. Phúc lợi, đãi ngộ - Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc. - Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm; - Được hưởng chế độ thưởng đột xuất, định kỳ theo quy chế của Công ty và căn cứ vào mức độ, quá trình đóng góp của nhân sự. - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty. - Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước. - Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 18/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ