Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive.)

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Ngân hàng/ Tài chính

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Khánh Hòa


Mô tả công việc

‾Nắm bắt thông tin, nhu cầu của từng khách hàng và phối hợp với các phòng, bộ phận để cung cấp các loại dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới sử dụng các loại dịch vụ của Công ty đang cung cấp. Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Xây dựng các phương án, giải pháp để chăm sóc khách hàng.
‾Quản lý việc thu tiền, lấy chứng từ của khách hàng hợp đồng dịch vụ kế toán. Theo dõi các hoạt động tư vấn và bán thêm sản phẩm mới cho hàng cũ.

Yêu cầu ứng viên

+Về chuyên môn
+Trình độ: Đại học
+Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.
+Kiến thức: Quản lý quan hệ khách hàng; quản lý dịch vụ; trí tuệ khách hàng; quản lý ưu đãi; quản lý khiếu nại; quản lý hợp đồng; quản lý chiến dịch.
+Kỹ năng: Kỹ năng thuyết phục, thích ứng. Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ trang trọng. Kỹ năng giao tiếp rõ ràng. Kỹ năng tự kiểm soát cảm xúc khi giao tiếp.
+Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
+Giới tính: Nam hoặc Nữ
+Lứa tuổi: 25-35
+Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
+Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
+Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office

Quyền lợi được hưởng

‾Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
‾Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên…).
‾Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
‾Cấp phát đồng phục theo quy định.
‾Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
‾Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
‾Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
‾Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.

Cách thức ứng tuyển

‾Đơn xin việc;
‾CV tóm tắt quá trình làm việc;
‾Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
‾CMND + hộ khẩu công chứng;
‾Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
‾Bản sao Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
‾(Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP
62 Yersin, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa
Người liên hệ: Mr Chức
Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý doanh nghiệp(Enterprise Management Consulting Company Limited), gọi tắt là EMC, là công ty chuyên về hoạt động Tư Vấn Quản Lý, với phương châm NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP, EMC cung cấp trọn gói các dịch vụ như sau: - ...Chi tiết
Công ty TNHH Tư Vấn Quản Lý doanh nghiệp(Enterprise Management Consulting Company Limited), gọi tắt là EMC, là công ty chuyên về hoạt động Tư Vấn Quản Lý, với phương châm NGƯỜI TRỢ LÝ ĐẮC LỰC CHO DOANH NGHIỆP, EMC cung cấp trọn gói các dịch vụ như sau: - Tư vấn thành lập, tách, hợp nhất, sáp nhập, giải thể doanh nghiệp. - Hành nghề kế toán (có giấy phép hành nghề). - Thiết lập bộ máy quản lý, Tái cấu trúc doanh nghiệp. - Thiết kế bộ nhận diện (logo, namecard, folder, website…). - Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu. - Giấy phép lao động cho người nước ngoài (Workpermit). - Đăng ký sở hữu trí tuệ, Xây dựng hệ thống ISO 9001 : 2008. - Tư vấn quản lý hiệu quả công việc theo chiến lược – BSC & KPI… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive.) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive.) cách đây lúc 10/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 62 Yersin, Phường Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Phụ Trách Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service Executive.)

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ