Phó Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm và Quản Lý Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 184 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/12/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
* Báo cáo cho:
- Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng PTSP và Quản lý kinh doanh
- Quản lý gián tiếp: Giám đốc/Phó Giám đốc Khối
* Khối: Khách hàng Doanh nghiệp
* Phòng: Phát triển sản phẩm và Quản lý kinh doanh
* Quan hệ nội bộ: Khối KHDN, các ĐV tại Trụ sở chính, các CN/PGD trong toàn hệ thống
* Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
*VAI TRÒ
Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng trong quản lý và tổ chức thực hiện công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng về công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống OceanBank.
2. Quản lý và tổ chức thực hiện một số hoạt động nghiệp vụ (hoặc lĩnh vực) được phân công phụ trách thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ hàng năm (hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo);
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Trực tiếp hỗ trợ, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng phân khúc KHDN mục tiêu của OceanBank;
- Xây dựng kế hoạch quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống, đảm bảo luôn theo sát chiến lược/ kế hoạch phát triển kinh doanh KHDN của OceanBank;
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, dịch vụ kinh doanh KHDN theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu của OceanBank;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng đánh giá sản phẩm để tham mưu cho cấp có thẩm quyền về việc tiếp tục/ dừng/ cải tiến sản phẩm;
- Đầu mối tổng hợp, quản lý và giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của các ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống;
- Xây dựng và chỉnh sửa bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ hoạt động kinh doanh KHDN tại OceanBank;
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu suất kinh doanh của cá nhân/ ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trong toàn hệ thống;
- Thực hiện công tác quản lý số liệu kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống (tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, số liệu về nợ nhóm 1, hiệu suất của từng cá nhân/ ĐVKD/ phân khúc khách hàng mục tiêu/ sản phẩm, dịch vụ, …);
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN theo phân khúc khách hàng mục tiêu, theo sản phẩm/ dịch vụ, theo ĐVKD/ cá nhân thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN;
- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của OceanBank và pháp luật và/ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ KHDN;
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc và hướng dẫn về các chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN, nghiệp vụ quản lý kinh doanh KHDN cho các ĐVKD trên toàn hệ thống."
3. Tham gia nghiên cứu, xây dựng, góp ý kiến và tổ chức thi hành các văn bản nghiệp vụ:
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng văn bản chính sách nội bộ về chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống;
- Phổ biến và tổ chức thực hiện các văn bản nội bộ của OceanBank và bên ngoài hệ thống liên quan đến lĩnh vực công tác."
4. Hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
6. Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Phòng theo quy định của Oceanbank.
7. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
8. Được thay mặt Trưởng phòng trong chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc chung của đơn vị khi Trưởng phòng đi vắng (có ủy quyền bằng văn bản/email); chịu trách nhiệm về kết quả công việc đã giải quyết trong thời gian được ủy quyền, báo cáo kết quả công việc khi Trưởng phòng có mặt tại đơn vị công tác.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.
- Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng PTSP và Quản lý kinh doanh
- Quản lý gián tiếp: Giám đốc/Phó Giám đốc Khối
* Khối: Khách hàng Doanh nghiệp
* Phòng: Phát triển sản phẩm và Quản lý kinh doanh
* Quan hệ nội bộ: Khối KHDN, các ĐV tại Trụ sở chính, các CN/PGD trong toàn hệ thống
* Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc
*VAI TRÒ
Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng trong quản lý và tổ chức thực hiện công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
* NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng về công tác xây dựng, phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống OceanBank.
2. Quản lý và tổ chức thực hiện một số hoạt động nghiệp vụ (hoặc lĩnh vực) được phân công phụ trách thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng:
- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ hàng năm (hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo);
- Phân công công việc và giao nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý, đảm bảo phát huy năng lực, sở trường và trí tuệ của mỗi CBNV;
- Trực tiếp hỗ trợ, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng phân khúc KHDN mục tiêu của OceanBank;
- Xây dựng kế hoạch quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống, đảm bảo luôn theo sát chiến lược/ kế hoạch phát triển kinh doanh KHDN của OceanBank;
- Nghiên cứu, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, dịch vụ kinh doanh KHDN theo từng phân khúc khách hàng mục tiêu của OceanBank;
- Đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng đánh giá sản phẩm để tham mưu cho cấp có thẩm quyền về việc tiếp tục/ dừng/ cải tiến sản phẩm;
- Đầu mối tổng hợp, quản lý và giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh của các ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống;
- Xây dựng và chỉnh sửa bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ hoạt động kinh doanh KHDN tại OceanBank;
- Xây dựng hệ thống chỉ tiêu đo lường hiệu suất kinh doanh của cá nhân/ ĐVKD thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trong toàn hệ thống;
- Thực hiện công tác quản lý số liệu kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống (tổng hợp, thống kê, báo cáo số liệu kinh doanh, số liệu về nợ nhóm 1, hiệu suất của từng cá nhân/ ĐVKD/ phân khúc khách hàng mục tiêu/ sản phẩm, dịch vụ, …);
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN theo phân khúc khách hàng mục tiêu, theo sản phẩm/ dịch vụ, theo ĐVKD/ cá nhân thuộc phạm vi quản lý ngành dọc của Khối KHDN trên toàn hệ thống và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh KHDN;
- Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo theo quy định của OceanBank và pháp luật và/ hoặc theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng triển khai thực hiện hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm, dịch vụ KHDN;
- Tư vấn, hỗ trợ, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp các vướng mắc và hướng dẫn về các chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ KHDN, nghiệp vụ quản lý kinh doanh KHDN cho các ĐVKD trên toàn hệ thống."
3. Tham gia nghiên cứu, xây dựng, góp ý kiến và tổ chức thi hành các văn bản nghiệp vụ:
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng văn bản chính sách nội bộ về chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ và quản lý kinh doanh KHDN trên toàn hệ thống;
- Phổ biến và tổ chức thực hiện các văn bản nội bộ của OceanBank và bên ngoài hệ thống liên quan đến lĩnh vực công tác."
4. Hướng dẫn, kèm cặp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV; kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
6. Thực hiện báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Phòng theo quy định của Oceanbank.
7. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng, Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
8. Được thay mặt Trưởng phòng trong chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc chung của đơn vị khi Trưởng phòng đi vắng (có ủy quyền bằng văn bản/email); chịu trách nhiệm về kết quả công việc đã giải quyết trong thời gian được ủy quyền, báo cáo kết quả công việc khi Trưởng phòng có mặt tại đơn vị công tác.
9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu cầu ứng viên
* YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Luật.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong hoạt động xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm và quản lý kinh doanh tại các NHTM.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo."
* YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu chuyên sâu hoạt động nghiệp vụ kinh doanh KHDN, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, quản lý kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật chuyên ngành về kinh doanh KHDN tại NHTM
+) Quản lý công việc hiệu quả;
+) Hiểu rõ nhu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc;
+) Thiết lập, duy trì mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ công việc tốt nhất.
* GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Tạo ảnh hưởng
Tư duy chiến lược
Trung thực và liêm chính
Tạo động lực và môi trường năng động
Lập và triển khai kế hoạch
Đào tạo và phát triển nhân viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại, Luật.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các NHTM, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý trong hoạt động xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm và quản lý kinh doanh tại các NHTM.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo."
* YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu chuyên sâu hoạt động nghiệp vụ kinh doanh KHDN, xây dựng chính sách, phát triển sản phẩm, quản lý kinh doanh KHDN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
- Hiểu biết chuyên sâu pháp luật chuyên ngành về kinh doanh KHDN tại NHTM
+) Quản lý công việc hiệu quả;
+) Hiểu rõ nhu cầu công việc của nhân viên và sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm
+) Giải quyết các bất đồng/mâu thuẫn giữa các cá nhân để đạt được mục tiêu chung;
+) Nhận diện các xu hướng biến động trong ngành và xây dựng chiến lược hướng tới mục tiêu chung của tổ chức;
+) Giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để nhân viên hoàn thành tốt công việc;
+) Thiết lập, duy trì mối quan hệ trong và ngoài hệ thống nhằm phục vụ công việc tốt nhất.
* GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
Tạo ảnh hưởng
Tư duy chiến lược
Trung thực và liêm chính
Tạo động lực và môi trường năng động
Lập và triển khai kế hoạch
Đào tạo và phát triển nhân viên
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mức thưởng trên doanh thu hàng tháng
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào ...Chi tiết
Ngày 06/05/2015 Ngân hàng TMCP Đại Dương chính thức đổi tên và chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên do Nhà nước làm chủ sở hữu. Trải qua hơn 22 năm xây dựng và trưởng thành, OceanBank tự hào là một Ngân hàng có mô hình hoạt động hiện đại, đa năng, tiếp cận với chuẩn mực Quốc tế. Quyết tâm xuất hiện trước thị trường với tâm thế mới với phương châm: An toàn trong mọi hoạt động, chuyên nghiệp trong quản trị trình độ chuyên môn cao, tiếp cận trình độ các nước phát triển, tập trung vào khách hàng thông qua những trải nghiệm từ dịch vụ tốt, sản phẩm đa dạng, các quy trình hướng tới sự phục vụ khách hàng tốt nhất và hệ thống kênh phân phối đa dạng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm và Quản Lý Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Trưởng Phòng Phát Triển Sản Phẩm và Quản Lý Kinh Doanh cách đây lúc 10/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TNHH MTV ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên