Phó Trưởng Phòng Kinh DoanhTop management
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 79 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Quản lý điều hành, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
* Báo cáo: Trưởng phòng Kinh doanh và Ban giám đốc
* Quản lý trực tiếp: Bộ phận Cung ứng, đầu tư
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch mua hàng và kiểm soát chi phí mua hàng
- Điều hành, quản lý, đánh giá, đào tạo nhân viên bộ phận Cung ứng
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, các đơn vị trong công ty để xây dựng kế hoạch tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo đáp ứng hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, dịch vụ thuê ngoài..... phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đầu tư tài sản, dự án xây dựng.
- Đàm phán, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế để ký kết với các Nhà cung cấp.
- Tổ chức việc kiểm tra chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hóa, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định của toàn bộ vật lực đầu vào đảm bảo phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở kế hoạch đã được phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động mua hàng của bộ phận cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động đầu tư, cung ứng.
* Quản lý trực tiếp: Bộ phận Cung ứng, đầu tư
- Tham mưu cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng Kinh doanh trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật lực phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch mua hàng và kiểm soát chi phí mua hàng
- Điều hành, quản lý, đánh giá, đào tạo nhân viên bộ phận Cung ứng
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh, các đơn vị trong công ty để xây dựng kế hoạch tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo đáp ứng hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, dịch vụ thuê ngoài..... phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đầu tư tài sản, dự án xây dựng.
- Đàm phán, soạn thảo các Hợp đồng kinh tế để ký kết với các Nhà cung cấp.
- Tổ chức việc kiểm tra chất lượng, tiến độ cung cấp hàng hóa, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định của toàn bộ vật lực đầu vào đảm bảo phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty.
- Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở kế hoạch đã được phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
- Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty. Định kỳ hàng tháng báo cáo tình hình hoạt động mua hàng của bộ phận cho Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động đầu tư, cung ứng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế, kỹ thuật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng.
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
* Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty CIAS tại Sân bay quốc tế Cam Ranh – phường Cam Nghĩa – thành phố Cam Ranh – tỉnh Khánh Hòa.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang. Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; dịch vụ xe đưa đón tổ bay, nhân viên… Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển CIAS đã không ngừng nỗ lực phát triển và nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cùng các chính sách cho người lao động như BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng các dịp Lễ - Tết, thưởng hàng năm….CIAS còn có nhiều chính sách đãi ngộ dành cho cán bộ, nhân viên Công ty như: Tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động… Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Trưởng Phòng Kinh DoanhTop management trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH. CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Trưởng Phòng Kinh DoanhTop management cách đây lúc 01/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH
Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: 100-499 nhân viên