Phó Trưởng Phòng HCNS
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tham mưu giúp việc cho Trưởng phòng HCNS và Lãnh đạo Công ty thực hiện những nhiệm vụ sau:
- Xây dựng mô hình – cơ cấu tổ chức; quản lý nhân sự; xây dựng các chế độ chính sách; quản lý hoạt động hành chính tổng hợp, văn phòng và các công tác hành chính khác nhằm đảm bảo theo quy chế hoạt động của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng: Xây dựng kiện toàn các biểu mẫu văn bản hành chính; các quy định, nội quy hành chính; tổ chức các sự kiện hoạt động của Công ty.
- Thực hiện theo dõi công tác hành chính quản trị: Tổ chức cập nhật, theo dõi quản lý chi phí hành chính; lập kế hoạch chi phí hành chính trình Tổng Giám đốc phê duyệt vào đầu năm.
- Tổng hợp theo dõi, cập nhật biến động tài sản văn phòng; tổ chức rà soát kiểm kê hàng năm tài sản, thiết bị văn phòng Công ty.
- Xây dựng, đề xuất phương án mô hình tổ chức Công ty, thực hiện công tác quản trị và phát triển nguồn lực
- Tổ chức quản lý, giám sát nhân sự tham mưu giúp ban lãnh đạo, phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công tác quản lý tổ chức cán bộ, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt Hợp đồng… đảm bảo đúng quy định của Luật lao động hiện hành.
- Các nhiệm vụ khác theo quy chế, quy định của Công ty có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ Phòng HCNS.
- Xây dựng mô hình – cơ cấu tổ chức; quản lý nhân sự; xây dựng các chế độ chính sách; quản lý hoạt động hành chính tổng hợp, văn phòng và các công tác hành chính khác nhằm đảm bảo theo quy chế hoạt động của Công ty và quy định của Pháp luật.
- Thực hiện công tác hành chính văn phòng: Xây dựng kiện toàn các biểu mẫu văn bản hành chính; các quy định, nội quy hành chính; tổ chức các sự kiện hoạt động của Công ty.
- Thực hiện theo dõi công tác hành chính quản trị: Tổ chức cập nhật, theo dõi quản lý chi phí hành chính; lập kế hoạch chi phí hành chính trình Tổng Giám đốc phê duyệt vào đầu năm.
- Tổng hợp theo dõi, cập nhật biến động tài sản văn phòng; tổ chức rà soát kiểm kê hàng năm tài sản, thiết bị văn phòng Công ty.
- Xây dựng, đề xuất phương án mô hình tổ chức Công ty, thực hiện công tác quản trị và phát triển nguồn lực
- Tổ chức quản lý, giám sát nhân sự tham mưu giúp ban lãnh đạo, phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công tác quản lý tổ chức cán bộ, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt Hợp đồng… đảm bảo đúng quy định của Luật lao động hiện hành.
- Các nhiệm vụ khác theo quy chế, quy định của Công ty có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ Phòng HCNS.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, hành chính, kinh tế lao động.
- Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
- Trình độ vi tính: Thành thạo Tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính Nhân sự.
- Nắm vững quy định về Luật Doanh nghiệp, Bộ luật Lao động, Luật BHXH…
- Có sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc
*Điều kiện làm việc:
- Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với công việc và năng lực (mức lương không thấp hơn 20,000,000 đồng/tháng; Lương tháng 13).
*Thời gian, địa điểm làm việc:
- Từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng hiện trường Cái Bè – Công ty cổ phần BOT Trong Lương - Mỹ Thuận (địa chỉ: Ấp Mỹ Quới, xã Mỹ Đức Đông, Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).
*Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc;
- Kê khai quá trình công tác;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng tốt nghiệp Đại học và các chứng chỉ đạo tạo khác.
- Giấy khám sức khoẻ (06 tháng trở lại đây);
- Chứng minh nhân dân/hộ khẩu photo công chứng;
- 02 ảnh 4x6 (06 tháng trở lại đây).
- Trình độ tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản.
- Trình độ vi tính: Thành thạo Tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính Nhân sự.
- Nắm vững quy định về Luật Doanh nghiệp, Bộ luật Lao động, Luật BHXH…
- Có sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc
*Điều kiện làm việc:
- Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ khác xứng đáng với công việc và năng lực (mức lương không thấp hơn 20,000,000 đồng/tháng; Lương tháng 13).
*Thời gian, địa điểm làm việc:
- Từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng hiện trường Cái Bè – Công ty cổ phần BOT Trong Lương - Mỹ Thuận (địa chỉ: Ấp Mỹ Quới, xã Mỹ Đức Đông, Huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang).
*Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc;
- Kê khai quá trình công tác;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- Bằng tốt nghiệp Đại học và các chứng chỉ đạo tạo khác.
- Giấy khám sức khoẻ (06 tháng trở lại đây);
- Chứng minh nhân dân/hộ khẩu photo công chứng;
- 02 ảnh 4x6 (06 tháng trở lại đây).
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ theo quy định của Luật Lao động hiện hành
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật
- Được hưởng chế độ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định của Công ty và luật BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ - CÔNG TY CỔ PHẦN BOT TRUNG LƯƠNG - MỸ THUẬN
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr Từ Việt An
32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr Từ Việt An
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ được thành lập theo quyết định của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hồ Chí Minh cấp phép lần đầu, ngày 23/07/2015. CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CHÍNH 1. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu đường bộ 2. Quản lý khai thác bảo dưỡng duy tu Hầm 3. Đại lý bảo hiểm; Đại lý vé máy bay 4. Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, thuê và cho thuê. 5. Đầu tư tài chính Để trở thành một Công ty lớn mạnh và phát triển bền vững Tập Đoàn Đèo Cả đã xây dựng nhiều yếu tố quan trọng như: Mở rộng hợp tác, phát triển nhân lực, luôn tìm kiếm nhân sự chủ chốt, hoàn thiện đội ngũ quản lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Trưởng Phòng HCNS trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ - CÔNG TY CỔ PHẦN BOT TRUNG LƯƠNG - MỸ THUẬN. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ - CÔNG TY CỔ PHẦN BOT TRUNG LƯƠNG - MỸ THUẬN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Trưởng Phòng HCNS cách đây lúc 28/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐÈO CẢ - CÔNG TY CỔ PHẦN BOT TRUNG LƯƠNG - MỸ THUẬN
Địa chỉ: 32 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên