Phó Trưởng Phòng Dịch Vụ Logistics Hàng Dự Án ( Nam)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 292 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/03/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hoạch định/Dự án

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Số lượng: 01
1.Chi Tiết Công Việc:
1.1. Triển khai kế hoạch, làm việc với khách hàng truyền thống và khách hàng:
- Lập kế hoạch, tiếp xúc khách hàng truyền thống và các khách hàng tiềm năng liên quan đến lĩnh vực Logistics, các nhà máy Công nghiệp – Khu Công nghiệp;
- Tìm kiếm các khách hàng mới thông qua các mối quan hệ.
1.2. Khai thác nguồn hàng dự án:
- Thông qua các thông tin đầu tư dự án trong nước: Nhà máy năng lượng điện, nhà máy khu công nghiệp, trạm điện… lên kế hoạch tiếp cận chủ đầu tư/Tổng thầu EPC để giới thiệu, tư vấn dịch vụ giải pháp vận chuyển, xếp dỡ. Tiến hành khảo sát chào giá và đàm phán hợp đồng khi trúng thầu.
- Tham gia thuyết trình phương án vận chuyển với khách hàng bằng phần mềm Power Point
- Điều động nhân viên lập và tham gia đấu thầu đối với các gói thầu xếp dỡ, vận chuyển trong nước.
1.3. Theo dõi và điều phối hoạt động sản xuất kinh doanh của phòng:
- Lập kế hoạch và điều phối nhân viên thực hiện công việc của phòng
- Kiểm tra giám sát chi phí thực hiện công trình.
- Phụ trách phòng khi Trưởng phòng đi vắng.
1.4. Tham gia công tác hiện trường và giám sát an toàn kỹ thuật:
- Hỗ trợ tham gia khảo sát, lập phương án, chỉ huy hiện trường các công việc liên quan: Vận chuyển, bốc xếp, di dời máy móc thiết bị khi được cấp trên giao nhiệm vụ.
1.5. Báo cáo hoạt động kinh doanh:
- Hàng tuần lập báo cáo hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hàng dự án cho Trưởng phòng: về doanh thu, chi phí, lợi nhuận ước tính, sản lượng thực hiện.
- Báo cáo cho Trưởng phòng các thông tin liên quan đang phụ trách.

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ Đại học các ngành Giao thông vận tải, Logistics…
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc tại vị trí tương đương;
- Am hiểu về Xuất nhập khẩu và hàng Dự án, hàng siêu trường siêu trọng.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (sử dụng thành thạo các kỹ năng). TOEIC trên 700
- Tin học: Sử dụng thành thạo Microsoft Office và AutoCad;
3. Có các kỹ năng:
- Kỹ năng nhân sự: Giao tiếp, đàm phán và phát triển mối quan hệ trong công việc;
- Kỹ năng tư duy: Có khả năng phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
4. Thái độ làm việc:
- Trung thực, nghiêm túc trong công việc
- Có trách nhiệm, tự tin, có khả năng thích nghi và linh động trong công việc.
- Có ý thức tự giác thực hiện công việc.
- Có tinh thần đồng đội, đoàn kết và sự yêu thích công việc.
5. Quyền lợi:
- Mức cạnh tranh hấp dẫn + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của Công ty, Có cơ hội thăng tiến, đào tạo trong, ngoài nước, có điều kiện khẳng định bản thân;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát trong và ngoài nước định kì hàng năm, đồng phục,…;
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).
*Hồ sơ bao gồm:
• CV mô tả văn tắt quá trình học tập và kinh nghiệm, khả năng gửi về thông qua website VietnamWorks
(hồ sơ nhân sự sẽ yêu cầu hoàn thiện sau khi trúng tuyển)
Thông tin liên hệ:
• Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Transimex
• Địa chỉ công ty: Tầng 10 tòa nhà TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức cạnh tranh hấp dẫn + thưởng lễ tết + lương tháng 13;
- Chế độ làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật), du lịch, nghỉ mát
- Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, Ytế, BHTN...).

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TRANSIMEX CORPORATION
TRANSIMEX CORPORATION
TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Mr Đồng-Phòng Nhân sự
Từ năm 1983 đến nay, suốt 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Công ty CP Transimex vẫn luôn duy trì hoạt động các ngành chính hiện có và mở rộng phát triển thêm các ngành có thế mạnh khác, cụ thể như sau: - Đại lý giao ...Chi tiết
Từ năm 1983 đến nay, suốt 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay, Công ty CP Transimex vẫn luôn duy trì hoạt động các ngành chính hiện có và mở rộng phát triển thêm các ngành có thế mạnh khác, cụ thể như sau: - Đại lý giao nhận và vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu và công cộng bằng đường biển, đường hàng không và đường bộ; - Dịch vụ Logistics, dịch vụ Cảng ICD, kho ngoại quan, kho CFS, kho lạnh, kho DC (Distribution Center) và kho thường; - Dịch vụ giao nhận vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu; - Dịch vụ thủ tục Hải Quan; Đại lý tàu biển và môi giới hàng hóa cho tàu biển trong và ngoài nước; - Kinh doanh kho bãi, xếp dỡ, lưu giữ hàng hóa xuất nhập khẩu trung chuyển; - Vận tải hàng hóa bằng đường bộ. Kinh doanh vận tải đa phương thức; - Dịch vụ vận tải đường thủy; - Đầu tư kinh doanh Tài chính – Chứng khoán; - Dịch vụ cho thuê văn phòng; đầu tư phát triển các dự án bất động sản; - Dịch vụ đóng gói, kẻ ký mã hiệu hàng hóa; - Dịch vụ vận chuyển hàng quá cảnh; - Chuyển phát; Đại lý du lịch; Kinh doanh tổng hợp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Trưởng Phòng Dịch Vụ Logistics Hàng Dự Án ( Nam) trong ngành được tuyển dụng tại bởi TRANSIMEX CORPORATION. TRANSIMEX CORPORATION đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Trưởng Phòng Dịch Vụ Logistics Hàng Dự Án ( Nam) cách đây lúc 10/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TRANSIMEX CORPORATION

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: TMS Building, 172 Hai Bà Trưng, Quận 1, Hồ Chí Minh

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Trưởng Phòng Dịch Vụ Logistics Hàng Dự Án ( Nam)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ