Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn BĐS Nam Group

Mức lương: Trên 30 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Bất động sản, Báo chí/Truyền hình

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ
1 Quản lý và điều hành khối marketing, Kinh doanh của tập đoàn Nam Group
· Xây dựng kế hoạch hoạt động định kỳ của Khối Marketing
· Tổ chức triển khai kế hoạch và điều phối nhân sự trong Khối
· Giám sát và đánh giá kết quả công việc của nhân viên
· Chịu trách nhiệm chính đối với hoạt động của Khối trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ.
· Là đầu mối tiếp nhận chỉ đạo của Ban Lãnh đạo, tham gia họp triển khai dự án, công việc.
· Xây dựng cơ chế phối hợp, làm việc với các Khối/Phòng của Công ty, các Công ty thành viên.
· Thực hiện công tác đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự thuộc Khối

2 Thực hiện các chức năng nhiệm vụ chuyên môn
2.1 Xây dựng chiến lược cho các hoạt động MKT
· Tổ chức nghiên cứu và phân tích kết quả khảo sát về thị trường/giá cả/đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của công ty.
· Lập kế hoạch & thực hiện các cuộc điều tra, khảo sát, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu & tâm lý của khách hàng nhằm đề xuất & tư vấn cho Ban lãnh đạo
· Trao đổi với các nhà quản lý khác để xác định các xu hướng và các mối quan tâm của những khách hàng chính và tiềm năng.
· Tham gia vào việc phát triển ý tưởng của các dự án bất động sản và sắp đặt chiến lược và các hoạt động MKT song hành với tiến độ dự án, lịch trình xây dựng công trình.
· Tư vấn cho bộ phận phát triển dự án và cấp quản lý các vấn đề tiềm ẩn về thời gian, an toàn, chất lượng và chi phí đầu tư của các dự án bất động sản từ quan điểm của thị trường và khách hàng.
· Tổ chức thăm dò phản ứng của thị trường đối với các sản phẩm/ dịch vụ mới.
· Đưa ra ý kiến của bộ phận đối với các đơn vị liên quan về các sản phẩm/dịch vụ mới với các thuộc tính mà thị trường mong muốn
· Tham mưu/Báo cáo cho Lãnh đạo kết quá Dự báo thị trường/ giá cả/ đặc điểm sản phẩm cho các sản phẩm bất động sản của công ty.
2.2 Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động MKT của cty & dự án
· Đề xuất ý tưởng PR trên các kênh truyền thông và kế hoạch Marketing cho sản phẩm, các dự án bất động sản
· Thiết lập mối quan hệ với các đối tác chiến lược, đơn vị truyền thông, báo chí, website và forum
· Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho tất cả các hoạt động tiếp thị để đạt được mục tiêu bán hàng
· Nghiên cứu, triển khai các chương trình quảng cáo, cách thức truyền thông nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty
· Tổ chức triển khai các hoạt động tiếp thị/ khuyến mại qua các kênh direct marketing, email marketing, digital marketing, …
· Quản lý kênh social marketing, networking
· Thực hiện, kiểm tra, giám sát và đánh giá các chương trình Marketing
· Đánh giá hành vi khách hàng trước và sau các chương trình Marketing; đánh giá phản hồi của khách hàng về các hoạt động Marketing, kịch bản và phim quảng cáo
· Theo dõi/ đánh giá hiệu quả của các hoạt động Marketing nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc
· Quản lý ngân sách Marketing tổng thể theo năm/tháng và cho từng chiến dịch cụ thể.
· Phối hợp với BP bán hàng để XD chương trình chăm sóc khách hàng, tổ chức các chương trình thăm quan nhà mẫu, triển lãm mô hình….
2.3 Công tác truyền thông
· Rà soát và trình phê duyệt kế hoạch & ngân sách truyền thông hàng năm cho tập đoàn
· Kiểm soát nội dung các sản phẩm truyền thông, các vấn đề liên quan phát ngôn/thông tin gửi ra bên ngoài
· Quản lý và kiểm soát các rủi ro về mặt truyền thông, đưa các thông tin đến đối tượng mục tiêu theo định hướng của công ty
· Phê duyệt phương án giải quyết khủng hoảng truyền thông
· Tổ chức triển khai các chương trình từ thiện/thiện nguyện/tài trợ nhằm mục tiêu đóng góp cho cộng đồng & tạo nên hình ảnh tốt đẹp của công ty đối với cộng đồng/đối tượng mục tiêu

3 Trách nhiệm và nhiệm vụ khác
· Duy trì liên lạc với các nhà cung cấp dịch vụ để sản xuất hoặc điều phối việc sản xuất các sản phẩm quảng cáo và khuyến mãi.
· Quản lý công tác lưu trữ các tài liệu thương hiệu/ hình ảnh/ thiết kế liên quan đến hoạt động MKT/ truyền thông của công ty và dự án

Yêu cầu ứng viên

YÊU CẦU NĂNG LỰC CƠ BẢN
1 Trình độ đào tạo:
· Bằng cấp tối thiểu: Cao Đẳng, Đại học
· Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Marketing
· Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo MS Word, Excel, PowerPoint trong công việc và có khả năng sử dụng các phần mềm chuyên môn đặc thù
· Trình độ Ngoại ngữ (tiếng anh)

2 Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 9 năm

3 Kinh nghiệm quản lý tối thiểu: 5 năm

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP
80, Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP là chủ đầu tư hành đầu trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc, Phan Thiết và TP.HCM TẦM NHÌN Đến năm 2020 Trở thành đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam ...Chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP là chủ đầu tư hành đầu trong việc phát triển và phân phối các dự án bất động sản tại Phú Quốc, Phan Thiết và TP.HCM TẦM NHÌN Đến năm 2020 Trở thành đối tác tin cậy hàng đầu tại Việt Nam về đầu tư và phát triển các dự án bất động sản lưu trú và du lịch. Là lựa chọn tin cậy số một của khách hàng khi tìm kiếm các chuyên gia tư vấn bất động sản lưu trú, du lịch nhờ sự am hiểu thị trường, kỹ năng chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn, cung cấp những giải pháp đột phá mang đến giá trị phù hợp với từng nhu cầu cụ thể về không gian sống và khả năng sinh lời. SỨ MỆNH Nam Land mang đến những gói giải pháp đầu tư và phát triển cho các sản phẩm bất động sản một cách chuyên nghiệp, tận tâm; mang lại lợi ích cao nhất cho nhà đầu tư. Cung cấp nhiều chọn lựa đa dạng, phù hợp cho bất cứ ai có nhu cầu tìm kiếm một “tổ ấm” đầy đủ tiện ích nội ngoại khu, một môi trường an toàn, tự nhiên với các giá trị phát triển bền vững. Thông qua mỗi dự án được phát triển, Nam Group muốn đem lại cho cộng đồng một cuộc sống ngày càng nâng cao chất lượng, hoàn thiện và tốt đẹp hơn bằng uy tín của mình. GIÁ TRỊ CỐT LÕI Chúng tôi lấy chuẩn giá trị đạo đức, khả năng hoàn thiện từ những việc nhỏ nhất làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh, các nỗ lực sáng tạo để đem lại hạnh phúc viên mãn và sự phát triển của con người. TÂM: ĐẠO ĐỨC LÀ CỐT LÕI, KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM TẦM: THỊ TRƯỜNG CẦN AM HIỂU, KINH DOANH CẦN ĐỘT PHÁ TÀI: KỸ NĂNG LUÔN CHUYÊN NGHIỆP – KIẾN THỨC LUÔN CHUYÊN SÂU Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn BĐS Nam Group trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn BĐS Nam Group cách đây lúc 04/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 80, Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, Tp. HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành Tập Đoàn BĐS Nam Group

Mức lương: Trên 30 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ