Phó Tổng Giám Đốc (Cty Đt&ql Khách Sạn) - TNH

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 228 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch, quản lý chung và kiểm soát huy động Công ty TNH:
- Phối hợp với Ban Giám Đốc Tập Đoàn xây Tầm Nhìn, Nhiệm Vụ, Giá trị Cốt Lõi và Mục Tiêu Dài hạn 2020 cho TNH;
- Cụ thể hóa các mục tiêu chiến lược một các xuyên suốt, có tính khả thi đối với từng phòng ban sau đó hướng dẫn và theo dõi đảm bảo đạt được các mục tiêu đó.
- Phát triển hệ thống và kiểm soát hoạt động trong toàn công ty.

2. Kế hoạch phát triển hệ thống khách sạn
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới.
- Định hướng đánh giá và phát triển những khách sạn mới theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc Tập Đoàn.
- Tổng quan kế hoạch phát triển và xây ngân sách theo số liệu và thời hạn đã định.

3. Định hướng Tiếp thị và Xây dựng thương hiệu
- Phối hợp chặt chẽ với Giám Đốc Ban Marketing (Tiếp Thị) theo định hướng chỉ đạo của Ban Giám Đốc Tập xây dựng việc - Nhận Diện Thương Hiệu, Định vị Thương Hiệu và lập kế hoạch phát triển Thương Hiệu mang tính chiến lược lâu dài.
- Trực tiếp và gián tiếp xây dựng các mục tiêu ngắn và dài hạn thông qua các kênh bán hàng, phân khúc thị trường nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá Thương Hiệu Smart Hotel tới Khách Hàng và Đối Tác.
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị, hoạt động truyền thông và có phương hướng đánh giá và điều chỉnh định kỳ.

4. Định hướng kinh doanh
- Định hướng phát triển và xây dựng các kênh bán hàng dựa trên việc tối ưu nguồn lực bên trong cũng như bên ngoài.
- Thường xuyên kiểm soát kết quả thực hiện của các kênh bán hàng nhằm tối ưu kết quả kinh doanh trong toàn hệ thống khách sạn TNH.
- Giám Sát việc tạo lập và vận hành công tác quản lý doanh thu hiệu quả dựa trên các quyết định về chính sách giá nhằm tối ưu doanh thu đạt được.

5. Hoạt động Vận hành khách sạn
- Giám Sát việc tạo lập Quy trình và Chính sách Vận Hành Khách Sạn tuân thủ theo các tiêu chí Thương Hiệu và sự phê duyệt của Ban Giám Đốc.
- Thường Xuyên giám sát và đưa ra đường hướng cho Trưởng Ban Vận Hành nhằm cải tiến liên dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
- Giám sát các hoạt động Công nghệ Thông tin và Kỹ Thuất Số để có thể kịp thời hỗ trợ Trưởng Ban Công Nghệ Thông Tin và Trưởng Ban Giải Pháp Kỹ Thuật Số đảm các yếu tố này hỗ trợ công tác bán hàng đưa đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

6. Quan hệ đối tác
- Chủ động tìm kiếm và xây dựng đối tác trong lĩnh vực Khách sạn, Lữ Hành cũng như các lĩnh vực khác liên quan như bất động sản, vận tải...
- Đại diện Công Ty làm việc với các Tổ Chức, Ban Ngành và đối tác Kinh doanh.

7. Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng kế hoạch phát triển tổ chức.
- Xây dựng công tác tuyển dụng, đạo tạo nhân sự chủ chốt.
- Định hướng, truyền cảm hứng cho đội ngũ bám sát theo Nhiệm Vụ, Giá Trị Cốt Lõi và mục tiêu chiến lược của công ty TNH.
- Đảm bảo môi trường văn hóa làm việc TNH tuân thủ theo Nhiệm Vụ, Giá Trị Cốt Lõi và Văn Hóa Tập Đoàn mà Ban Giám - Đốc tập đoàn đã xây dựng.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học hoặc trên Đại học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh tế và Quản Trị Khách Sạn (bắt buộc thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt ưu tiên)

2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thúc đẩy kinh doanh thông qua công tác xây đội ngũ có đủ năng lực vượt qua trở ngại và thách thức.
- Có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn hoặc lĩnh vực có liên quan; ít nhất có 5 năm kinh nghiệm nắm giữ vị trí Quản Lý tại các tập đoàn khách sạn quốc tế.

3. Kiến thức:
- Hiểu biết về Kinh Doanh và Tài Chính
- Nắm bắt được môi trường kinh doanh và những thách thức mới tại Việt Nam.
- Có kiến thức những lĩnh vực chính trong ngành khách sạn như Vận Hành, Quản lý tối ưu Doanh Thu, Tiếp Thị và Xây dựng thương hiệu.

4. Năng lực:
- Có khả năng lập kế hoạch và thực thi.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.
- Có kỹ năng Lãnh đạo, xây dựng đội ngũ hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ
- Có khả năng đánh giá và sắp xếp những vấn đề ưu tiên cần giải quyết, có khả năng phân tích thông tin và đưa ra các phương án giải quyết có tính sáng tạo.
- Có khả năng thay đổi liên tục cách tiếp cận, nhìn nhận và đương đầu với những thay đổi ngoài mong đợi.
- Luôn hướng tới Khách Hàng.

5. Yêu cầu khác:

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT
Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Đặng Vũ Hiệp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi ...Chi tiết
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc Hiện nay M-Talent (tiền thân là Khối Quản lý Nhân tài của Martime Bank) là cầu nối cung cấp nhân sự cho Ngân hàng Hàng Hải Maritime Bank. Năm 2012 với chiến lược kinh doanh mới, M-Talent đã mạnh dạn nắm bắt cơ hội và thử thách, chính thức tách ra thành Công ty Cổ phần Quản trị nguồn nhân lực M-Talent. Luôn tâm niệm người tài là cốt lõi của sự phát triển, M-Talent dành rất nhiều tâm huyết cho việc tìm kiếm nhân tài và chào đón ứng viên đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề, mọi độ tuổi trên mọi miền Đất nước. M-Talent hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành, đem đến cho ứng viên những cơ hội việc làm thực sự phù hợp và hữu ích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Tổng Giám Đốc (Cty Đt&ql Khách Sạn) - TNH trong ngành Quản lý điều hành được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT. CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Tổng Giám Đốc (Cty Đt&ql Khách Sạn) - TNH cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC MTALENT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Tổng Giám Đốc (Cty Đt&ql Khách Sạn) - TNH

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ