Phó phòng Xuất nhập khẩu
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Toàn thời gian cố định, Hỗ trợ Trưởng phòng XNK quản lý và điều hành hoạt động Phòng XNK;
- Đặt hàng từ nhà sản xuất;
- Tính toán giá thành dịch vụ, sản phẩm;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các NSX;
- Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ XNK, báo giá, Hợp đồng thương mại và Hợp đồng ngoại;
- Biên dịch tài liệu, chứng từ (khi có yêu cầu).
- Đặt hàng từ nhà sản xuất;
- Tính toán giá thành dịch vụ, sản phẩm;
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các NSX;
- Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ XNK, báo giá, Hợp đồng thương mại và Hợp đồng ngoại;
- Biên dịch tài liệu, chứng từ (khi có yêu cầu).
Yêu cầu ứng viên
•Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, tốt nghiệp Ngoại Ngữ, Kinh tế Quốc Dân; Yên cầu kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực XNK, đặc biêt kinh nghiệm làm việc thị trường Châu Phi, Trung Quốc. Ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí phó phòng XNK.
Trình đô ngoại ngữ: Tiếng Anh, có khả năng đọc, hiểu được hợp đồng.
•Các kỹ năng: Kỹ năng điều phối; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giám sát; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng sử dụng phần mềm MS office; Hiểu biết về công ty, về chuyên môn, về pháp luật liên quan đến công tác XNK, hải quan, thuế, kiểm hóa, Kiểm định; Định hướng khách hàng , định hướng chất lượng, hợp tác, trung thực; Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
Trình đô ngoại ngữ: Tiếng Anh, có khả năng đọc, hiểu được hợp đồng.
•Các kỹ năng: Kỹ năng điều phối; Kỹ năng lập kế hoạch; Kỹ năng giám sát; Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định; Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng đào tạo; Kỹ năng sử dụng phần mềm MS office; Hiểu biết về công ty, về chuyên môn, về pháp luật liên quan đến công tác XNK, hải quan, thuế, kiểm hóa, Kiểm định; Định hướng khách hàng , định hướng chất lượng, hợp tác, trung thực; Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc, sống hòa đồng, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, có chí tiến thủ trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
•Lương 12-15 triệu/ tháng ( hoặc thỏa thuận theo năng lực );
•Chế độ đóng BHXH theo quy định của nhà nước;
•Thăm quan , nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi theo quy định của công ty;
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động , thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
•Chế độ đóng BHXH theo quy định của nhà nước;
•Thăm quan , nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi theo quy định của công ty;
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động , thân thiện và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đại Phúc Complex
số 81 Trầ Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thủy Tiên
số 81 Trầ Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thủy Tiên
Bạn đang xem tin việc làm Phó phòng Xuất nhập khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đại Phúc Complex. Công ty Cổ phần Đại Phúc Complex đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó phòng Xuất nhập khẩu cách đây lúc 15/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Đại Phúc Complex
Địa chỉ: số 81 Trầ Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật