Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 195 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/12/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
*Phòng ban: Phòng Tổ chức Hành chính
*Nơi làm việc: Phòng Tổ chức Hành chính
* Chức năng:
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý công tác Hành chính Nhân sự, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng trách nhiệm, chức năng, nhiệm vụ.
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất;
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;
- Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
- Là đầu mối xây dựng hệ thống lương và giám sát việc thực hiện quy chế lương, thưởng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khen thưởng, kỷ luật và quan hệ lao động;
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm;
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác đào tạo, triển khai các chương trình đào tạo, lập kế hoạch đào tạo hàng năm;
- Quản lý, tổ chức và thực hiện các chính sách nhân sự cho nhân viên theo quy định của Công ty;
- Xây dựng và triển khai văn hoá Công ty;
- Báo cáo, thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
*Nơi làm việc: Phòng Tổ chức Hành chính
* Chức năng:
- Hỗ trợ trưởng phòng quản lý công tác Hành chính Nhân sự, đảm bảo các hoạt động được thực hiện đúng trách nhiệm, chức năng, nhiệm vụ.
* Nhiệm vụ:
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất;
- Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;
- Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;
- Là đầu mối xây dựng hệ thống lương và giám sát việc thực hiện quy chế lương, thưởng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khen thưởng, kỷ luật và quan hệ lao động;
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng hàng năm;
- Tham mưu cho Trưởng phòng trong công tác đào tạo, triển khai các chương trình đào tạo, lập kế hoạch đào tạo hàng năm;
- Quản lý, tổ chức và thực hiện các chính sách nhân sự cho nhân viên theo quy định của Công ty;
- Xây dựng và triển khai văn hoá Công ty;
- Báo cáo, thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ, tuổi từ 30 trở lên;
- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
- Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp thiết phục.
- Kỹ năng đàm phán…
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...);
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Mức lương: Tối thiểu 15 triệu đồng/ tháng.
- Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân lực, Luật, Quan hệ lao động, Kinh tế lao động;
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).
- Hoạch định, tổ chức, đánh giá, phân tích, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng đào tạo, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp thiết phục.
- Kỹ năng đàm phán…
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,...);
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Mức lương: Tối thiểu 15 triệu đồng/ tháng.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính cách đây lúc 03/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên