Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
Quản lý, theo dõi: văn thư, ANTT, ATLĐ, PCCN, quản lý tài sản, các phương tiện vận tải, hậu cần, VSMT, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm...
Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng, Ban lãnh đạo Công ty.
Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
Quản lý, theo dõi: văn thư, ANTT, ATLĐ, PCCN, quản lý tài sản, các phương tiện vận tải, hậu cần, VSMT, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm...
Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng Phòng, Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học về quản trị, quản lý nhân sự, luật hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển quy trình, quy định về nhân sự trong lĩnh vực quản lý xây dựng, logistics.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
Các kỹ năng cơ bản: Quản trị nhân sự, Giao tiếp, Tổ chức hậu cần
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
Ưu tiên: có bằng sau đại học liên quan, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển quy trình, quy định về nhân sự trong lĩnh vực quản lý xây dựng, logistics.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Chủ động trong công việc, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực cao trong công việc
Các kỹ năng cơ bản: Quản trị nhân sự, Giao tiếp, Tổ chức hậu cần
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint…).
Ưu tiên: có bằng sau đại học liên quan, Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương được hưởng dao động từ 19 đến 24 triệu / tháng
Được hưởng tháng lương thứ 13. Thưởng các ngày lễ, tết.
Công ty tổ chức tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Được hưởng tháng lương thứ 13. Thưởng các ngày lễ, tết.
Công ty tổ chức tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Được đóng BHXH-BHYT-BHTN đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Được hưởng chế độ Bảo hiểm sức khỏe.
Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
- Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Giấy khám sức khỏe.
- Bản sao các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Tập đoàn Hateco
Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Anh Hưng
Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Anh Hưng
Công ty cổ phần Tập đoàn Hateco được thành lập từ năm 2004 hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính và quản lý đầu tư xây dựng Chi tiết tham khảo tại: http:// hateco.com.vn / gioi-thieu-chung Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Tập đoàn Hateco. Công ty cổ phần Tập đoàn Hateco đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính cách đây lúc 15/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần Tập đoàn Hateco
Địa chỉ: Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: Quy mô nhân sự:150 - 300 người nhân viên