Phó Phòng (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 159 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Dịch vụ khách hàng, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Quản lý nhân sự; tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá khen thưởng – kỷ luật nhân sự; đề xuất các chế độ đãi ngộ nhân sự của bộ phận Dịch vụ khách hàng.
-Quản lý, theo dõi, giám sát quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng của khách hàng với Công ty.
-Triển khai, theo dõi, giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng, các chương trình hậu mãi, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hợp đồng, tiến độ xây dựng, pháp lý dự án, kế hoạch bàn giao.
-Xem xét các Biên bản làm việc, công văn, văn bản gửi đến từ/ hoặc gửi đi đến khách hàng; đề xuất/ hoặc xin ý kiến xử lý đối với với các trường hợp ngoài phạm vi thẩm quyền.
-Lập kế hoạch thu hồi công nợ khách hàng theo các điều khoản thanh toán trong hợp đồng và đề xuất phương án giải quyết đối với các trường hợp chậm thanh toán, các khoản nợ quá hạn của khách hàng.
-Tương tác, phối hợp với các Phòng ban để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
-Lập kế hoạch bàn giao sản phẩm, tổ chức thực hiện kế hoạch bàn giao.
-Theo dõi công tác quản lý vận hành, giám sát hoạt động của các Ban quản lý vận hành. Tham mưu xây dựng phương án quản lý vận hành tại các dự án.
-Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng ban và Ban Lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, thương mại, dịch vụ, luật,…
- Có kinh nghiệm về dịch vụ/Chăm sóc khách hàng hoặc các ngành nghề tương đương từ 03 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng làm việc dưới áp lực tốt;
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi;
- Tố chất lãnh đạo, quản lý, làm việc theo nhóm tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tạo thiện cảm, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Khả năng tự tổ chức, sắp xếp công việc khoa học;
- Thể lực tốt, không vướng bận gia đình (có thể đi công tác tỉnh);
- Ngoại hình tốt;
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao;
- Năng động, nhiệt huyết, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng dự án
- Đào tạo nâng cao trình độ

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379
P905 Nhà D Khách Sạn Thế Thao, đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Tuyết
Được thành lập với ngành nghề chính là Xây dựng, Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379 đã và đang hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đặc biệt là các khu đô thị bao gồm nhà chung ...Chi tiết
Được thành lập với ngành nghề chính là Xây dựng, Công ty TNHH Phát triển Đô thị và Xây dựng 379 đã và đang hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, đặc biệt là các khu đô thị bao gồm nhà chung cư hỗn hợp và nhà lô liền kề. Với hoài bão xây dựng một Công ty thành công và phát triển lâu dài, Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra phương châm cùng chia sẻ những cơ hội, thách thức cạnh tranh, sự thành đạt và lợi ích trong tương lai cùng toàn bộ đội ngũ nhân sự thông qua: 1. Sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, chu đáo và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng 2. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, uy tín và luôn cố gắng tự hoàn thiện bản thân 3. Hiệu quả tài chính của Công ty. Công ty TNHH Phát triển đô thị và xây dựng 379 hiện đang tìm kiếm các ứng viên mong muốn cống hiến năng lực của mình để góp phần đạt được hoài bão và sứ mạng này. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379 đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng) cách đây lúc 18/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ VÀ XÂY DỰNG 379

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P905 Nhà D Khách Sạn Thế Thao, đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Phòng (Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ