Phó Phòng Pháp Chế
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 4 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Phụ trách toàn bộ công việc thuộc lĩnh vực pháp chế của công ty.
2. Kiểm soát các hoạt động, thủ tục liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
3. Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành
4. Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các hồ sơ pháp lý, văn bản, công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác đầu tư và các loại hợp đồng liên quan khác.
5. Quản lý hệ thống các văn bản pháp lý, pháp quy của Nhà nước; các quy định của Công ty
6. Rà soát và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty
7. Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến giấy phép hoạt động trụ sở, chi nhánh...; đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị đề xuất về việc tuân thủ pháp lý đối với các hoạt động quản trị nội bộ, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án….
8. Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các qui định pháp luật liên quan cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban
9. Đại diện cho Công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, các vụ kiện (nếu có phát sinh)
10. Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan pháp luật. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khác
2. Kiểm soát các hoạt động, thủ tục liên quan đến lĩnh vực hoạt động kinh doanh.
3. Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành
4. Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các hồ sơ pháp lý, văn bản, công văn, hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác đầu tư và các loại hợp đồng liên quan khác.
5. Quản lý hệ thống các văn bản pháp lý, pháp quy của Nhà nước; các quy định của Công ty
6. Rà soát và hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của Công ty
7. Thực hiện thủ tục pháp lý liên quan đến giấy phép hoạt động trụ sở, chi nhánh...; đánh giá rủi ro, đưa ra những kiến nghị đề xuất về việc tuân thủ pháp lý đối với các hoạt động quản trị nội bộ, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án….
8. Cập nhật, hướng dẫn áp dụng các qui định pháp luật liên quan cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban
9. Đại diện cho Công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, các vụ kiện (nếu có phát sinh)
10. Thiết lập và quản lý các mối quan hệ, giao dịch với các cơ quan pháp luật. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan khác
Yêu cầu ứng viên
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật/Luật kinh tế
2. Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng tốt
3. Vi tính văn phòng tốt
4. Có khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt, cẩn thận, chịu khó
5. Kinh nhiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 4 năm trở lên
6. Có kinh nghiệm quản lý
7. Ưu tiên nắm rõ Luật lao động, luật dân sự, Thương mại..."
2. Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng tốt
3. Vi tính văn phòng tốt
4. Có khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt, cẩn thận, chịu khó
5. Kinh nhiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 4 năm trở lên
6. Có kinh nghiệm quản lý
7. Ưu tiên nắm rõ Luật lao động, luật dân sự, Thương mại..."
Quyền lợi được hưởng
Lương theo năng lực thực tế; điều chỉnh định kỳ hằng năm, năm đầu chế độ điều chỉnh 2 lần
Thưởng hiệu quả công việc: 2 kỳ / năm & các kỳ thưởng lễ (30/04, 02/09, 20/11, 01/01)
Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding, …
Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, Tham gia BHXH-BHYT, Chế độ Bảo hiểm cao cấp đối với nhân viên thâm niên,…
Trợ cấp nhà xa, Cơm trưa, Môi trường làm việc, Thai sản,..
Phụ cấp ngoài giờ, Phụ cấp di chuyển chi nhánh, Phụ cấp công tác.
- Thời gian làm việc:
08h sáng - 05h chiều ( từ thứ 2 đến sáng thứ 7).
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định trong năm.
Thưởng hiệu quả công việc: 2 kỳ / năm & các kỳ thưởng lễ (30/04, 02/09, 20/11, 01/01)
Tham gia các sự kiện: du lịch, teambuilding, …
Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, Tham gia BHXH-BHYT, Chế độ Bảo hiểm cao cấp đối với nhân viên thâm niên,…
Trợ cấp nhà xa, Cơm trưa, Môi trường làm việc, Thai sản,..
Phụ cấp ngoài giờ, Phụ cấp di chuyển chi nhánh, Phụ cấp công tác.
- Thời gian làm việc:
08h sáng - 05h chiều ( từ thứ 2 đến sáng thứ 7).
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định trong năm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. photo có công chứng
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. photo có công chứng
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH ESUHAI
40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Đào
40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms Đào
Công ty ESUHAI, là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực: - Đào tạo Nhật ngữ - Đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả - Phái cử thực tập sinh đi làm việc tại Nhật - Phái cử kỹ sư cao cấp đi làm việc tại Nhật ...Chi tiết
Công ty ESUHAI, là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực: - Đào tạo Nhật ngữ - Đào tạo kỹ năng làm việc hiệu quả - Phái cử thực tập sinh đi làm việc tại Nhật - Phái cử kỹ sư cao cấp đi làm việc tại Nhật - Giới thiệu việc làm trong nước - Tư vấn đầu tư & xúc tiến thương mại Với triết lý: Kinh doanh phải hướng đến tạo ra các giá trị ngày càng tốt hơn cho con người và xã hội đồng thời gắn kết sự phát triển doanh nghiệp và xã hội thông qua phát triển năng lực mỗi cá nhân. Hoạt động của chúng tôi liên tục được hoàn thiện theo định hướng: phát triển năng lực cá nhân, phát triển xã hội thông qua đào tạo gắn với việc làm. Đối với chúng tôi làm việc không chỉ để nuôi sống bản thân mà còn để hoàn thiện bản thân, làm việc không chỉ để phát triển bản thân mà còn là để phát triển người khác, phát triển xã hội. Làm việc không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ mà còn là niềm đam mê, chúng tôi biết cách biến sự khô khan của công việc thành niềm vui, sự yêu thích và đam mê bất tận của mỗi cá nhân thông qua triết lý trên. Dù bạn là ai, bạn đến từ đâu, là nam hay nữ, bất kể trình độ, bằng cấp chỉ cần trong bạn đang chảy những suy nghĩ, tâm tư, trăn trở như chúng tôi thì bạn là người mà chúng tôi cần và Esuhai đích thực là nơi mà bạn cần phải đến. Hãy đến với chúng tôi để được phát triển và cống hiến, hãy cùng chúng tôi xây đắp môi trường làm việc thân thiện, nhân bản, chuyên nghiệp và là nơi hội tụ của tinh hoa văn hóa Việt Nhật. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Pháp Chế trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH ESUHAI. Công ty TNHH ESUHAI đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 4 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Pháp Chế cách đây lúc 23/02/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH ESUHAI
Địa chỉ: 40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: 200-500 nhân viên