Phó phòng nhân sự

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 141 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Nhân sự

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Nghệ An, Thanh Hóa


Mô tả công việc

1.Công tác Hoạch định, chiến lược và tổ chức nhân sự:
- Nghiên cứu, xây dựng và đề xuất cơ cấu tổ chức, cơ cấu nguồn nhân lực, định biên nhân sự, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Xây dựng, bổ sung, sửa đổi bản mô tả công việc chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị, phòng ban phù hợp với tình hình hoạt động SXKD và chiến lược phát triển của công ty theo từng giai đoạn.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
2.Quản lý và điều phối công việc nhân sự:
- Hoạch định chiến lược nguồn nhân lực Công ty trên cơ sở xu hướng và định hướng phát triển chiến lược kinh doanh của Công ty, giá trị cốt lõi cần xây dựng.
- Chịu trách nhiệm soát xét, theo dõi kế hoạch và thực hiện tuyển tuyển dụng nhân sự hang tháng/hàng quý/hàng năm đáp ứng nhu cầu về nhân lực trong ngắn, trung & dài hạn của công ty.
- Quản lý và thực hiện việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Xây dựng quỹ lương và các chỉ số về lương, thưởng cho các Phòng ban.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc giải quyết các quan hệ lao động, đề xuất phương án xử lý kỷ luật lao động phù hợp với quy định của Pháp luật và Nội quy lao động công ty.
- Quản lý việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự 1 cách khoa học
- Định hướng, hoàn thiện hệ thống quản lý, kiểm soát các văn bản hành chính: Nội quy, Quy chế, Biểu mẫu… của chi nhánh để đảm bảo tính hệ thống và quy chuẩn.
3.Đào tạo và truyền thông:
- Xây dựng, thực hiện và rà soát kế hoạch huấn luyện đào tạo của toàn công ty.
- Tổng hợp các bản kế hoạch huấn luyện của vị trí công việc định kỳ tháng, quý, năm.
- Theo dõi, rà soát quy trình huấn luyện của các phòng ban đảm bảo được thực hiện đúng theo bản kế hoạch huấn luyện cho các vị trí
- Phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các nhân viên cấp dưới.
- Chủ trì & chịu trách nhiệm tổ chức, điều phối các công việc đảm bảo tổ chức các sự kiện: Hội, họp, huấn luyện, Teambuiliding, Thể thao, du lịch… đạt được mục tiêu đề ra.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Nhân sự, QTKD, Luật, Ngoại ngữ…)
-Có ít nhất trên 2 - 5 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương.
-Ưu tiên các ứng viên trong ngành hàng tiêu dùng.
-Nơi làm việc: TP Vinh hoặc Thanh Hóa, có khả năng đi công tác theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập từ 15.000.000 đến 20.000.000 VNĐ
-Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước. Ngoài ra được công ty mua BH sức khỏe cao cấp (Bảo Việt Healthcare).
-Lương tháng 13+, tăng lương hàng năm, nhiều chương trình thưởng tháng quý năm, các khóa huấn luyện thường xuyên, du lịch Teambuilding hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- CV cá nhân _ Ghi rõ quá trình công tác.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt
Đường Thống NHất, TK Diêm Thượng, P. Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình.
Người liên hệ: Nguyễn Văn Thể
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt chính thức thành lập vào năm 2001, trụ sở chính đóng tại Thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các mặt hàng tiêu dùng. Tuấn Việt là tổng thầu phân phối chính thức cho các tập ...Chi tiết
Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt chính thức thành lập vào năm 2001, trụ sở chính đóng tại Thành phố Đồng Hới tỉnh Quảng Bình. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các mặt hàng tiêu dùng. Tuấn Việt là tổng thầu phân phối chính thức cho các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế về lĩnh vực hàng tiêu dùng với các thương hiệu lớn như: P&G, FrieslandCampina, Vina Acecook, Dầu thực vật Cái Lân-Calofic, Ajinomoto, Đường Biên Hòa, Thuốc lá Chợ Lớn, Giấy WaterSilk, Bánh gạo One One, Cafe Trung Nguyên, Nhựa Đại Đồng Tiến, Gốm sứ Minh Long 1... Địa bàn hoạt động kinh doanh của Tuấn Việt trải dài bao phủ rộng khắp 9 tỉnh Miền Trung từ Quảng Bình đến Khánh Hòa, với số lượng nhân sự trên 800 nhân viên, là minh chứng cho sự lớn mạnh và phát triển bền vững của một công ty trong lĩnh vực kinh doanh phân phối. Chúng tôi coi trọng con người là yếu tố tiên quyết trong cơ cấu kinh doanh vững vàng của mình với phương châm luôn đặt nhân viên lên hàng đầu. Tuấn Việt đã và đang tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, thân ái, đoàn kết với chế độ lương thưởng cạnh tranh, công bằng và chính sách thăng tiến trong nội bộ. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó phòng nhân sự trong ngành Nhân sự được tuyển dụng tại Nghệ An bởi Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt. Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó phòng nhân sự cách đây lúc 18/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH TMTH Tuấn Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Đường Thống NHất, TK Diêm Thượng, P. Đức Ninh Đông, Đồng Hới, Quảng Bình.

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó phòng nhân sự

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ