Phó Phòng Nhân Sự
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 108 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Đánh giá xếp loại KPI nhân viên toàn công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho công ty.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Đánh giá xếp loại KPI nhân viên toàn công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự / Luật / các chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự khác liên quan
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm tổng hợp liên quan: Tiền lương, bảo hiểm, hành chính và đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua các phần mềm nhân sự liên quan.
- Có kiến thức tốt về luật và các qui định về lao động ở Việt Nam.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô từ 50 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm tổng hợp liên quan: Tiền lương, bảo hiểm, hành chính và đào tạo.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua các phần mềm nhân sự liên quan.
- Có kiến thức tốt về luật và các qui định về lao động ở Việt Nam.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm làm việc tại các công ty có quy mô từ 50 nhân sự trở lên.
- Có kỹ năng xử lý khéo léo và hài hòa các mối quan hệ lao động trong công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng theo năng lực ( từ 10 – 12 triệu )
- Thưởng các ngày Lễ, tết, Lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, Lương tháng 13.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, các khoản phụ cấp theo quy định của công ty.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp năng động, cơ hội phát triển.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt
QL1A, thôn BÌnh Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Người liên hệ: Nguyễn Hữu Đông
QL1A, thôn BÌnh Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Người liên hệ: Nguyễn Hữu Đông
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt được thành lập cuối năm 2007, hiện nay vốn điều lệ đăng ký kinh doanh là 31,5 tỷ đồng Công ty kinh doanh chủ yếu về thương mại phân phối xi măng. Các sản phẩm của Công ty tương ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt được thành lập cuối năm 2007, hiện nay vốn điều lệ đăng ký kinh doanh là 31,5 tỷ đồng Công ty kinh doanh chủ yếu về thương mại phân phối xi măng. Các sản phẩm của Công ty tương đối đa dạng và mang tính cạnh tranh cao. Hiện tại Công ty đang phân phối chính thức tại thị trường Quảng Ngãi, Quảng nam, Bình Định các loại xi măng Đồng Lâm, xi măng Bỉm Sơn, xi măng Long Sơn và xi măng Phúc Sơn.... Là một đơn vị với ngồn nhân lực là những cán bộ có thâm niên công tác tại Quảng Ngãi, với tiêu chí chuyên nghiệp về phương thức kinh doanh và hiệu quả trong công tác quản lý. Bên cạnh đó Công ty Đại Việt là đơn vị có năng lực tài chính mạnh đầu tư vào các lĩnh vực trọng điểm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và các tỉnh Miền Trung, Tây Nguyên. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Quảng Ngãi bởi Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt. Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Nhân Sự cách đây lúc 30/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Việt
Địa chỉ: QL1A, thôn BÌnh Đẳng, xã Tịnh Ấn Đông, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
Quy mô: 50-100 nhân viên