Phó Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Chờ Hạng Thương Gia
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 150 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Khách sạn/Nhà hàng
Mô tả công việc
- Xây dựng sản phẩm dịch vụ phòng chờ hạng thương gia, chính sách, kế hoạch kinh doanh hàng năm và tổ chức thực hiện, báo cáo kết quả hoạt động định kỳ
- Tổ chức, giám sát, kiểm soát việc thực hiện dịch vụ và quản lý doanh thu đúng quy định; Tổ chức lưu trữ chứng từ đúng quy định
- Xây dựng các quy trình quản lý và cung ứng dịch vụ theo đúng quy chuẩn thiết lập
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường để xây dựng, điều chỉnh sản phẩm dịch vụ, phương án kinh doanh cho phù hợp; Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ
- Duy trì, xúc tiến truyền bá hình ảnh, thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng
- Xây dựng chính sách phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả , thu hút và giữ chân khách hàng; Quản lý các kênh thông tin để nhận và trả lời ý kiến của khách hàng, của cơ quan quản lý chất lượng dịch vụ tại sân bay (TOC)…
- Phối hợp với Bếp trưởng liên tục tạo ra những món ăn mới và độc đáo để thu hút khách hàng
- Kiểm soát việc tuân thủ các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy
- Kiểm soát việc quản lý tài sản, kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị định kỳ
- Kiểm soát việc lưu trữ hàng, hạn sử dụng của sản phẩm, số lượng hàng hóa đặt mua, nhằm đảm bảo nhu cầu phục vụ kinh doanh và tránh thất thoát, hư hỏng, lãng phí
- Phối hợp thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên
- Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch mua sắm trang thiết bị theo yêu cầu kinh doanh; Kiểm tra, giám sát quá trình mua sắm hàng hóa nhằm đảm bảo đúng quy chuẩn thiết lập
- Tổ chức, giám sát, kiểm soát việc thực hiện dịch vụ và quản lý doanh thu đúng quy định; Tổ chức lưu trữ chứng từ đúng quy định
- Xây dựng các quy trình quản lý và cung ứng dịch vụ theo đúng quy chuẩn thiết lập
- Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường để xây dựng, điều chỉnh sản phẩm dịch vụ, phương án kinh doanh cho phù hợp; Khảo sát, thu thập ý kiến khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ nhằm tìm kiếm giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ
- Duy trì, xúc tiến truyền bá hình ảnh, thương hiệu, chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn phục vụ cao cấp, sang trọng, tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng
- Xây dựng chính sách phục vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả , thu hút và giữ chân khách hàng; Quản lý các kênh thông tin để nhận và trả lời ý kiến của khách hàng, của cơ quan quản lý chất lượng dịch vụ tại sân bay (TOC)…
- Phối hợp với Bếp trưởng liên tục tạo ra những món ăn mới và độc đáo để thu hút khách hàng
- Kiểm soát việc tuân thủ các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng cháy chữa cháy
- Kiểm soát việc quản lý tài sản, kiểm tra, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị định kỳ
- Kiểm soát việc lưu trữ hàng, hạn sử dụng của sản phẩm, số lượng hàng hóa đặt mua, nhằm đảm bảo nhu cầu phục vụ kinh doanh và tránh thất thoát, hư hỏng, lãng phí
- Phối hợp thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp nhân viên
- Xác định nhu cầu, xây dựng kế hoạch mua sắm trang thiết bị theo yêu cầu kinh doanh; Kiểm tra, giám sát quá trình mua sắm hàng hóa nhằm đảm bảo đúng quy chuẩn thiết lập
Yêu cầu ứng viên
- Bằng ĐH các chuyên ngành phù hợp
- Am hiểu tiêu chuẩn dịch vụ du lịch cao cấp
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ẩm thực
- Thông thạo nói và viết tiếng Anh, biết nhiều ngoại ngữ là ưu điểm
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng lãnh đạo, thương lượng, trình bày và thuyết phục tốt
- Kỹ năng ngoại giao vượt trội và giao tiếp tốt (nói và viết).
- Có khả năng tổ chức công việc/ sự kiện/ hoạt động hướng đến mục tiêu
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp
- Am hiểu tiêu chuẩn dịch vụ du lịch cao cấp
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ẩm thực
- Thông thạo nói và viết tiếng Anh, biết nhiều ngoại ngữ là ưu điểm
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng lãnh đạo, thương lượng, trình bày và thuyết phục tốt
- Kỹ năng ngoại giao vượt trội và giao tiếp tốt (nói và viết).
- Có khả năng tổ chức công việc/ sự kiện/ hoạt động hướng đến mục tiêu
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự hoặc quản lý nhà hàng, khách sạn cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Đào tạo trong và ngoài nước
- Du lịch nước ngoài
- Đào tạo trong và ngoài nước
- Du lịch nước ngoài
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (SASCO)
Tòa nhà SASCO, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Tòa nhà SASCO, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Không những thế, SASCO còn là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tự hào là một trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, có tốc độ phát triển nhanh và bền vững. Không những thế, SASCO còn là một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất của tất cả các khách hàng mỗi khi đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất, thông qua hệ thống các gian hàng miễn thuế, khu vực phòng chờ VIP, CIP, Trung tâm thương mại … Với môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều chính sách, chế độ đãi ngộ cao, SASCO chắc chắn sẽ đem lại nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những ứng viên luôn khao khát học hỏi và mong muốn được thể hiện bản thân. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Chờ Hạng Thương Gia trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (SASCO). CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (SASCO) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Kinh Doanh Dịch Vụ Phòng Chờ Hạng Thương Gia cách đây lúc 28/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT (SASCO)
Địa chỉ: Tòa nhà SASCO, Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên