Phó Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/03/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Kiểm tra, đánh giá cơ cấu tổ chức, hoạt động quản trị công ty, hoạt động điều hành, phối hợp của từng bộ phận, từng vị trí công tác nhằm ngăn ngừa các xung đột lợi ích, bảo vệ quyền lợi của khách hàng;
2. Kiểm tra, đánh giá mức độ đầy đủ, hiệu lực, hiệu quả, mức độ tuân thủ các quy định của pháp luật, quy định tại điều lệ công ty; hệ thống kiểm soát nội bộ; các chính sách, quy trình nội bộ, bao gồm quy tắc về đạo đức nghề nghiệp, quy trình nghiệp vụ, quy trình và hệ thống quản trị rủi ro, hệ thống công nghệ thông tin, kế toán, quy trình và hệ thống báo cáo, công bố thông tin, quy trình tiếp nhận và xử lý tố cáo, khiếu kiện từ khách hàng, và các quy định nội bộ khác. Xây dựng chương trình kiểm toán nội bộ chi tiết.
3. Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp, tính trung thực, mức độ cẩn trọng, tuân thủ các quy trình nghiệp vụ và quản trị rủi ro;
4. Thực hiện việc kiểm toán toàn bộ hoạt động của tất cả các bộ phận trong công ty quản lý quỹ. Tham gia điều tra các hoạt động trọng yếu, nghi ngờ có gian lận trong nội bộ công ty
5. Kiến nghị các giải pháp hoàn thiện nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của công ty; theo dõi kết quả thực hiện các kiến nghị sau kiểm toán đã được hội đồng quản trị hoặc hội đồng thành viên, chủ tịch công ty phê duyệt.
6. Đánh giá kết quả thực hiện sau kiểm tra, kiểm soát một cách khách quan, độc lập; báo cáo, kiến nghị và đề xuất Lãnh đạo công ty biện pháp xử lý, khắc phục các vấn đề không phù hợp và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
7. Xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách phục vụ cho hoạt động kiểm toán, kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro của Công ty. Hoạch định các biện pháp phòng ngừa rủi ro về tài chính dựa trên các thông tin điều hành về kế hoạch kinh doanh, tài chính và kế toán năm được cập nhật liên tục từ Ban TGĐ.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu ứng viên

1. Yêu cầu về khả năng:
- Có trách nhiệm cao, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, trong môi trường cạnh tranh, năng động, sáng tạo.
- Tư duy sáng tạo, tinh thần cầu tiến và trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng thuyết trình tốt.

2. Yêu cầu về trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. Tiếng Anh thành thạo
- Có các chứng chỉ: CFA, ACCA, CPA, CA, ACA hoặc đã thi đạt một số môn của chương trình đào tạo thi lấy chứng chỉ hành nghề kiểm toán viên bao gồm Pháp luật về kinh tế; tài chính; tiền tệ, tín dụng; kế toán; kiểm toán; phân tích hoạt động tài chính theo quy định pháp luật liên quan; hoặc đã có thời gian công tác từ ba (03) năm trở lên ở bộ phận pháp chế, thanh tra, quản lý, giám sát hoạt động các tổ chức tài chính tại các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, kiểm toán nhà nước …
- Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề Quản lý Quỹ do UBCK cấp;
- Thông thạo các chương trình máy tính văn phòng (word, excel, powerpoint…)
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán, Quản trị rủi ro từ 03 năm trở lên

QUYỀN LỢI
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm;
- Được hưởng chế độ thưởng đột xuất, định kỳ theo quy chế của Công ty và căn cứ vào mức độ, quá trình đóng góp của nhân sự.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

ĐĂNG KÝ NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên nộp trước CV bằng Tiếng Anh mô tả quá trình công tác và kinh nghiệm bản thân qua VietnamWorks
- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.

HỒ SƠ ĐẦY ĐỦ BAO GỒM:
- Đơn xin việc (tiếng Việt hoặc tiếng Anh)
- Bản mô tả quá trình công tác (CV) tiếng Việt bắt buộc (tiếng Anh- nếu có)
- Sơ yếu lý lịch tự thuật (có chứng thực của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc có giá trị trong vòng 6 tháng)
- Bản sao Giấy khai sinh (có chứng thực)
- Bản sao Chứng minh nhân dân (có chứng thực)
- Bản sao Bằng cấp, Chứng chỉ (có chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế (trong 3 tháng gần nhất)
- 01 phong bì đựng 03 ảnh 4x6cm (ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh)

Địa điểm làm việc: Tầng 12, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH
Tầng 12, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
www.abf.com.vn Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình (ABF) được thành lập từ năm 2006 và là thành viên của Tập đoàn Geleximco. Hiện nay ABF đang tư vấn và quản lý tài sản cho các Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng trong nước ...Chi tiết
www.abf.com.vn Công ty Cổ phần quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán An Bình (ABF) được thành lập từ năm 2006 và là thành viên của Tập đoàn Geleximco. Hiện nay ABF đang tư vấn và quản lý tài sản cho các Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng trong nước với tổng giá trị các tài sản tham gia tư vấn quản lý lên đến hàng trăm triệu USD. ABF đang hướng tới việc thành lập các Quỹ đầu tư quản lý các nguồn vốn trong và ngoài nước vào một số các lĩnh vực trọng điểm. ABF đang tìm kiếm các ứng viên trẻ nhưng có năng lực và có đam mê trở thành những chuyên gia tài chính. ABF cam kết xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả tạo điều kiện để mọi thành viên phát huy tối đa năng lực và khả năng sáng tạo trong công việc. Phúc lợi, đãi ngộ - Được hưởng mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, trình độ và kinh nghiệm làm việc. - Được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo chức danh đảm nhiệm; - Được hưởng chế độ thưởng đột xuất, định kỳ theo quy chế của Công ty và căn cứ vào mức độ, quá trình đóng góp của nhân sự. - Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước và của Công ty. - Có cơ hội được tham gia các khoá đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn trong và ngoài nước. - Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Kiểm Toán Nội Bộ trong ngành Kế toán/Kiểm toán được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH. CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Kiểm Toán Nội Bộ cách đây lúc 05/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ QUỸ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN AN BÌNH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Phòng Kiểm Toán Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ