Phó Phòng Khai Thác
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 285 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Phòng ban: Phòng Khai thác
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam – Thành phố Hồ Chí Minh
* Nhiệm vụ:
- Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, điều hành phòng khai thác với quy mô nhân sự 80 người của CNKV miền Nam.
- Hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ khai thác hàng hóa bao gồm:
+ Tổ chức, quản lý bộ phận khai thác hàng hóa tại trung tâm khai thác để thực hiện công việc xây dựng phương án gom nhóm, chia chọn hàng hóa, quản lý kho hàng, đặt tải bay đường hàng không hoặc chuẩn bị tải đi đường bộ và kết nối đúng phương án, đảm bảo kịp thời, tối ưu hóa thời gian, chi phí cho hàng đi và hàng đến.
+ Tổ chức, quản lý bộ phận khai thác hàng hóa tại sân bay (và tại điểm tiếp nhận hàng của đối tác thứ 3) để tiếp nhận, kết nối hàng đi và đến suôn sẻ, kịp thời theo kế hoạch và theo quy trình nghiệp vụ. Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Tổ chức, quản lý bộ phận luân chuyển xe ô tô, xe máy nhằm xây dựng tuyến đường, lịch trình kết nối phù hợp giữa các điểm giao dịch và trung tâm khai thác, trung tâm khai thác và sân bay – đối tác thứ 3, giao nhận hàng hóa với khách hàng.
- Tham gia xử lý, phối hợp với đối tác, cơ quan chức năng trong các tình huống bất thường, phát sinh trong quá trình khai thác, luân chuyển hàng hóa.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Nam – Thành phố Hồ Chí Minh
* Nhiệm vụ:
- Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, điều hành phòng khai thác với quy mô nhân sự 80 người của CNKV miền Nam.
- Hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ khai thác hàng hóa bao gồm:
+ Tổ chức, quản lý bộ phận khai thác hàng hóa tại trung tâm khai thác để thực hiện công việc xây dựng phương án gom nhóm, chia chọn hàng hóa, quản lý kho hàng, đặt tải bay đường hàng không hoặc chuẩn bị tải đi đường bộ và kết nối đúng phương án, đảm bảo kịp thời, tối ưu hóa thời gian, chi phí cho hàng đi và hàng đến.
+ Tổ chức, quản lý bộ phận khai thác hàng hóa tại sân bay (và tại điểm tiếp nhận hàng của đối tác thứ 3) để tiếp nhận, kết nối hàng đi và đến suôn sẻ, kịp thời theo kế hoạch và theo quy trình nghiệp vụ. Xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Tổ chức, quản lý bộ phận luân chuyển xe ô tô, xe máy nhằm xây dựng tuyến đường, lịch trình kết nối phù hợp giữa các điểm giao dịch và trung tâm khai thác, trung tâm khai thác và sân bay – đối tác thứ 3, giao nhận hàng hóa với khách hàng.
- Tham gia xử lý, phối hợp với đối tác, cơ quan chức năng trong các tình huống bất thường, phát sinh trong quá trình khai thác, luân chuyển hàng hóa.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nam giới, trên 27 tuổi, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm, khả năng quản lý nhân sự ở quy mô, mức độ tương ứng. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực tương ứng và nhân sự làm trong ngành dịch vụ hàng không.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo theo hướng hệ thống, bài bản, kỷ luật nhưng linh hoạt. Không ngại va chạm trong những tình huống cần sát sao để đảm bảo tính kỷ luật của phòng khai thác.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy, tổ chức hệ thống, nhân sự để tối ưu hóa công việc. Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh. Khả năng tin học tốt để có thể sử dụng phần mềm nghiệp vụ, báo cáo trên word và phân tích trên excel.
- Quyết liệt, đeo bám công việc và có mong muốn gắn bó dài hạn với công ty.
* Thu nhập, chế độ:
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Mức lương từ 13,000,000 – 20,000,000/tháng + thưởng theo các dịp
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng lãnh đạo theo hướng hệ thống, bài bản, kỷ luật nhưng linh hoạt. Không ngại va chạm trong những tình huống cần sát sao để đảm bảo tính kỷ luật của phòng khai thác.
- Sát sao với công việc, có khả năng tư duy, tổ chức hệ thống, nhân sự để tối ưu hóa công việc. Có khả năng đọc, hiểu tiếng Anh. Khả năng tin học tốt để có thể sử dụng phần mềm nghiệp vụ, báo cáo trên word và phân tích trên excel.
- Quyết liệt, đeo bám công việc và có mong muốn gắn bó dài hạn với công ty.
* Thu nhập, chế độ:
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Mức lương từ 13,000,000 – 20,000,000/tháng + thưởng theo các dịp
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..)
- Chế độ làm việc 48h/tuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (Tên tiếng Anh là NASCO LOGISTICS JSC) là công ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Nasco Logistics có thành viên góp vốn là Vietnam Airlines và hiện là một trong ba đối tác lớn nhất của Vietnam Airlines trong lĩnh vực chuyển phát nhanh hàng hóa nội địa và quốc tế. Ngày 1/3/2016, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS) được chính thức thành lập, tách khỏi công ty mẹ là Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài - Công ty Dịch vụ Cụm cảng Hàng không sân bay miền Bắc (tên giao dịch tiếng Anh là NORTHERN AIRPORT SERVICES COMPANY, viết tắt là NASCO), được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 1/7/1993 thuộc Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines); Hiện nay, Công ty Cổ phần Giao nhận Hàng hóa NASCO (NASCO LOGISTICS JSC) có chi nhánh tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, có đại diện tại tất cả các sân bay địa phương nơi Vietnam Airlines có khai thác đường bay; vận chuyển hàng hóa từ kho hàng sân bay Nội Bài tới các khu công nghiệp vệ tinh. Chiến lược sẽ mở văn phòng, đại lý tại 63 tỉnh thành trong năm 2017 và trở thành một trong các công ty hoạt động lớn mạnh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh và logistics. Do nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô, Công ty Nasco Logistics cần tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Khai Thác trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO. CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Khai Thác cách đây lúc 05/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN HÀNG HÓA NASCO
Địa chỉ: Số 70 Trần Thái Tông , Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên