Phó Phòng Kế Hoạch Mua Hàng
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 112 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
1. Công tác kế hoạch
- Chủ động làm việc với các Đơn vị thành viên, phòng ban khác như Kho vận, Kinh doanh, QH Kỹ thuật, BQLDA, thu thập và xử lý thông tin phục vụ cho việc hoạch định vật tư, nguyên vật liệu cần mua trong khoảng thời gian yêu cầu.
- Quản lý việc thực hiện lập kế hoạch mua hàng dựa trên phân tích, cân đối giữa nhu cầu thực tế và khả năng tài chính, cung ứng.
- Kiểm soát phân tích dữ liệu tồn kho, tham mưu và đề xuất hướng giải quyết cho GĐ CCU khi lập kế hoạch mua hàng..
- Chịu trách nhiệm về tình hình, kết quả hoạt động của đơn vị / bộ phận được giao nhiệm vụ
- Quản lý điều hành Phòng Kế hoạch Mua hàng, báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị / bộ phận cho Giám đốc ban theo yêu cầu.
2. Công tác mua hàng
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà cung cấp / nhà sản xuất chiến lược nhằm khai thác lợi thế về nguồn cung cấp vật tư, dịch vụ hậu mãi và giá cả có tính cạnh tranh cao.
- Trực tiếp đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp tối ưu đối với từng nhóm vật tư, hàng hóa theo chỉ đạo của GĐ BCU.
- Quản lý việc lập kế hoạch tài chính các đơn hàng theo ngày / tuần / tháng / quý / năm nhằm phục vụ kế hoạch tài chính chung của Tập đoàn.
- Kiểm soát công tác tạm ứng, thanh toán, quản lý công nợ phục vụ mua sắm của cán bộ trong Phòng.
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác giám sát vận chuyển, tập kết, bàn giao hàng hóa, vật tư đến bộ phận yêu cầu.
- Kết hợp với Ban thẩm định giá để xây dựng các cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp, lead time từng loại hàng hóa, thị trường, giá cả để phục vụ công tác mua sắm vật tư, hàng hóa.
- Phân tích dữ liệu thị trường để kịp thời hoạch định kế hoạch cung ứng vật tư, hàng hóa cho Tập đoàn, đảm bảo tối ưu chi phí và đáp ứng kịp tiến độ, chất lượng.
- Đào tạo và đánh giá nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban.
- Chủ động làm việc với các Đơn vị thành viên, phòng ban khác như Kho vận, Kinh doanh, QH Kỹ thuật, BQLDA, thu thập và xử lý thông tin phục vụ cho việc hoạch định vật tư, nguyên vật liệu cần mua trong khoảng thời gian yêu cầu.
- Quản lý việc thực hiện lập kế hoạch mua hàng dựa trên phân tích, cân đối giữa nhu cầu thực tế và khả năng tài chính, cung ứng.
- Kiểm soát phân tích dữ liệu tồn kho, tham mưu và đề xuất hướng giải quyết cho GĐ CCU khi lập kế hoạch mua hàng..
- Chịu trách nhiệm về tình hình, kết quả hoạt động của đơn vị / bộ phận được giao nhiệm vụ
- Quản lý điều hành Phòng Kế hoạch Mua hàng, báo cáo kết quả hoạt động của đơn vị / bộ phận cho Giám đốc ban theo yêu cầu.
2. Công tác mua hàng
- Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các nhà cung cấp / nhà sản xuất chiến lược nhằm khai thác lợi thế về nguồn cung cấp vật tư, dịch vụ hậu mãi và giá cả có tính cạnh tranh cao.
- Trực tiếp đàm phán, thương thảo và đề xuất lựa chọn nhà cung cấp tối ưu đối với từng nhóm vật tư, hàng hóa theo chỉ đạo của GĐ BCU.
- Quản lý việc lập kế hoạch tài chính các đơn hàng theo ngày / tuần / tháng / quý / năm nhằm phục vụ kế hoạch tài chính chung của Tập đoàn.
- Kiểm soát công tác tạm ứng, thanh toán, quản lý công nợ phục vụ mua sắm của cán bộ trong Phòng.
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác giám sát vận chuyển, tập kết, bàn giao hàng hóa, vật tư đến bộ phận yêu cầu.
- Kết hợp với Ban thẩm định giá để xây dựng các cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp, lead time từng loại hàng hóa, thị trường, giá cả để phục vụ công tác mua sắm vật tư, hàng hóa.
- Phân tích dữ liệu thị trường để kịp thời hoạch định kế hoạch cung ứng vật tư, hàng hóa cho Tập đoàn, đảm bảo tối ưu chi phí và đáp ứng kịp tiến độ, chất lượng.
- Đào tạo và đánh giá nhân sự trong bộ phận.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Ban.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ
- Đại học trở lên.
2. Chuyên ngành
- Thuộc các khối Kinh tế, Ngoại thương, Giao nhận vận chuyển và các chuyên ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức
- Am hiểu về chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất, quản lý kho bãi.
- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, mua hàng công trình
- Am hiểu các quy định của nhà nước và các thông lệ quốc tế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương.
- Có hiểu biết về các loại sản phẩm dịch vụ, các chủng loại vật tư, nguyên vật liệu... của Công ty.
5. Kỹ năng
- Kỹ năng quản trị, lãnh đạo nhóm, tư duy mạch lạc, rõ ràng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo trong ký kết hợp đồng;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo; soạn thảo hợp đồng;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc;
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo MS Office (Word, Excel..);
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Đại học trở lên.
2. Chuyên ngành
- Thuộc các khối Kinh tế, Ngoại thương, Giao nhận vận chuyển và các chuyên ngành liên quan.
3. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương
4. Kiến thức
- Am hiểu về chuỗi cung ứng, quản lý sản xuất, quản lý kho bãi.
- Nắm vững nghiệp vụ xuất nhập khẩu, mua hàng công trình
- Am hiểu các quy định của nhà nước và các thông lệ quốc tế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu, hợp đồng kinh tế, hợp đồng ngoại thương.
- Có hiểu biết về các loại sản phẩm dịch vụ, các chủng loại vật tư, nguyên vật liệu... của Công ty.
5. Kỹ năng
- Kỹ năng quản trị, lãnh đạo nhóm, tư duy mạch lạc, rõ ràng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo trong ký kết hợp đồng;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo; soạn thảo hợp đồng;
- Kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ trong công việc;
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết);
- Thành thạo MS Office (Word, Excel..);
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng cạnh tranh, thưởng tháng 13, 14 +
- Máy tính, laptop cung cấp cho nhân viên làm việc
- Hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng của tập đoàn
- Máy tính, laptop cung cấp cho nhân viên làm việc
- Hưởng các dịch vụ nghỉ dưỡng của tập đoàn
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

FLAMINGO GROUP
6th Floor – VinaFor Building, 127 Lo Duc St, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
Người liên hệ: Mr Tiến
6th Floor – VinaFor Building, 127 Lo Duc St, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
Người liên hệ: Mr Tiến
Công ty Cổ phần tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư xây dựng và quản lý: Flamingo Đại Lải ...Chi tiết
Công ty Cổ phần tập đoàn Flamingo được thành lập năm 1996 kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản sinh thái với thương hiệu Flamingo. Các dự án điển hình đang triển khai đầu tư xây dựng và quản lý: Flamingo Đại Lải Resort, Cát Bà Beach Resort, nhà hàng Công viên nhỏ,…. Xin xem thêm thông tin về công ty tại: www.hvg.com.vn • www.flamingodailai.com • www.catbabeachresort.com • www.thegioidulich.com.vn • www.vietnamholiday.com. Để mở rộng kinh doanh, Flamingo Đại Lải Resort cần tuyển vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Kế Hoạch Mua Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi FLAMINGO GROUP. FLAMINGO GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Kế Hoạch Mua Hàng cách đây lúc 08/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
FLAMINGO GROUP
Địa chỉ: 6th Floor – VinaFor Building, 127 Lo Duc St, Hai Ba Trung Dist, Ha Noi
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên