Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Quản lý và điều hành bộ phận Hành chính - Nhân sự Chi nhánh
* Công tác Nhân sự:
- Quản lý, thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động tuyển dụng của công ty. Phối hợp các phòng ban trong việc thực hiện các kế hoạch tuyển dụng.
- Hoạch định, xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong công ty, thúc đẩy chính sách đào tạo, phát triển nguồn lực nội bộ.
- Tham mưu Ban lãnh đạo xây dựng chính sách lương, thưởng, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi, thu hút và giữ chân nhân sự giỏi.
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận để cải tiến hệ thống KPI, các tiêu chí đánh giá nhân sự. Theo dõi và cùng với các Trưởng bộ phận đánh giá năng lực nhân viên định kỳ.
- Xây dựng, duy trì văn hóa doanh nghiệp.
* Công tác Hành chính:
- Xây dựng hệ thống biểu mẫu hành chính và giám sát việc thực hiện; xây dựng các quy trình liên quan đến nghiệp vụ hành chính.
- Quản lý trang thiết bị, phương tiện và cơ sở hạ tầng của Công ty:
- Quản lý xuất nhập tồn Nguyên vật liệu
- Quản lý việc chấp hành nội quy, quy chế của Công ty
- Tổ chức, thực hiện và điều hành các công việc hành chính có liên quan.

Yêu cầu ứng viên

1. Ưu tiên Nam ứng viên, tuổi từ 27 - 35 tuổi;
2. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các khối kinh tế, quản trị kinh doanh; chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh…;
3. Kiến thức cần thiết:
- Hiểu biết các quy định của Pháp luật về lao động, thuế TNCN, BHXH;
- Có kiến thức về hệ thống chính sách đãi ngộ trong Doanh nghiệp;
4. Kỹ năng:
- Kỹ năng nghề nghiệp:
+ Kỹ năng giao tiếp, trình bày và giải quyết vấn đề, ra quyết định;
+ Kỹ năng lập báo cáo;
+ Kỹ năng tổng hợp và phân tích các thông tin;
+ Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng mềm
+ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
5. Yêu cầu khác :
- Kinh nghiệm liên quan: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm Trưởng phòng / Leader HCNS.
- Các yêu cầu khác về tính cách:
+ Trung thực
+ Cẩn thận, chính xác
+ Đam mê và có trách nhiệm với công việc
+ Ham học hỏi
+ Chịu được áp lực công việc

- CHỈ NHẬN HỒ SƠ ĐẠT YÊU CẦU

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13
- Nghỉ phép hàng năm theo chế độ công ty
- Du lịch trong và ngoài nước

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI
Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Ly
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO) Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng ...Chi tiết
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO) Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Vì khách hàng phục vụ, Vì uy tín chuyên cần”. Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, NETCO đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và ứng dụng Công nghệ định vị bưu phẩm “Billing System” sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm. Công ty ngày một vững mạnh chủ yếu do các cán bộ lãnh đạo trong hệ thống NETCO đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính – Chuyển phát. Bên cạnh đó, đội ngũ anh chị em nhân viên cũng năng động, nhiệt tình không kém. NETCO đang phục vụ trên 4,000 khách hàng là các doanh nghiệp, các Bộ, ban ngành, các ngân hàng, văn phòng đại diện nước ngoài…… Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ toàn quốc, chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất. Vào ngày 01 tháng 11 năm 2007, Chúng tôi vinh dự và tự hào là một trong những Công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp Giấy phép cung ứng dịch vụ chuyển phát thư do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp theo quyết định số: 353GP-BTTTT. Ngày 30 tháng 06 năm 2011, Công ty chúng tôi vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép Bưu chính vận chuyển và phát tại nước ngoài số 980/ GP – BTTTT. Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi cũng đã đạt các giải thưởng tiêu biểu như: Tinh hoa việt nam (năm 2009), Doanh nghiệp tiêu biểu (năm 2010), ngoài ra còn tham gia tài trợ hoạt động giải thưởng công nghệ Thông tin hàng năm. Đây chính là một trong những tiền đề và là cơ sở pháp lý vững chắc để Chúng tôi phát triển trong tương lai, trên một thị trường mà trước đây chỉ giành cho các doanh nghiệp độc quyền của nhà nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự cách đây lúc 22/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ CHUYỂN PHÁT NHANH NỘI BÀI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, Tháp B, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ