Phó Phòng Hành Chính-Nhân Sự
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
-Quản lý, theo dõi, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, hồ sơ năng lực Công ty…
-Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
-Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
-Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
-Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
-Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
-Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
-Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
-Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
-Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
-Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
-Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
-Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...
-Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng.
-Am hiểu Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
-Am hiểu công tác xây dựng các quy trình, quy định và chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên.
-Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
-Khéo léo trong giao tiếp. Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức….
-Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
-Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng.
-Am hiểu Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
-Am hiểu công tác xây dựng các quy trình, quy định và chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên.
-Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
-Khéo léo trong giao tiếp. Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức….
-Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Lương thoả thuận theo năng lực.
-Được hưởng trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa. Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định hiện hành; được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty,
-Thưởng tết theo tình hình kinh doanh của Công ty.
-Có chế độ riêng (phúc lợi, du lịch) cho cán bộ chủ chốt của Công ty.
-Được hưởng trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa. Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định hiện hành; được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty,
-Thưởng tết theo tình hình kinh doanh của Công ty.
-Có chế độ riêng (phúc lợi, du lịch) cho cán bộ chủ chốt của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô
Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Hcns
Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Hcns
Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực tạo uy tín trên thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ đã khẳng định được vị thế là một trong những Công ty uy tín ...Chi tiết
Trong suốt quá trình xây dựng, phát triển và trưởng thành, với sự cố gắng và nỗ lực tạo uy tín trên thị trường, CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ đã khẳng định được vị thế là một trong những Công ty uy tín trên thị trường xây dựng. Thị trường hoạt động của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN ĐÔNG ĐÔ rộng lớn phân bố trên phạm vi toàn quốc, kinh doanh đa dạng và tiếp cận với nhiều lĩnh vực kinh doanh mới. Có thể tham khảo thêm thông tin công ty qua website: http://ddic.vn Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Phòng Hành Chính-Nhân Sự trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô. Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Phòng Hành Chính-Nhân Sự cách đây lúc 04/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển Đông Đô
Địa chỉ: Số 5/447 Lạc Long Quân- Xuân La- Tây Hồ
Quy mô: 50-100 nhân viên