Phó Phòng Đấu Thầu - Dự Toán
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 6 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xây dựng, Kiến trúc/Nội thất
Mô tả công việc
* Giai đoạn đấu thầu, tiếp nhận hồ sơ
- Tiếp nhận thông tin báo giá
+ Nhận hồ sơ kiểm tra và làm rõ thông tin báo giá.
+ Phân công cho từng nhân viên các hạng mục báo giá.
+ Phản hồi thông tin cho CĐT.
* Giai đoạn làm hồ sơ
- Giám sát, kiểm tra các báo giá của nhân viên
+ Kiểm tra và chỉnh sửa giá.
+ Đưa ra phương án tốt nhất để hướng dẫn nhân viên báo giá.
+ Theo dõi báo giá để báo cáo GĐ.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ báo giá của phòng
+ Báo cáo tiến độ thực hiện giám sát, hỗ trợ báo giá, hỗ trợ hỏi giá nhà cung cấp và thầu phụ.
- Thực hiện công tác đấu thầu
+ Làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty để phối hợp báo giá và làm hồ sơ thầu để nộp cho CĐT theo yêu cầu.
- Gửi báo giá cho GĐ duyệt: Ghi chú nộp báo giá cho Ban Giám đốc nêu một số điểm chính của Công trình.
- Gửi báo giá cho khách hàng: Làm sạch hồ sơ và gửi khách hàng
- Tìm kiếm các nhà cung cấp, thầu phụ: Tìm kiếm thầu phụ và nhà cung cấp mới phù hợp với từng công trình.
* Giai đoạn trúng thầu
- Giải trình và bảo vệ giá trước khách hàng
+ Thuyết trình bảng báo giá với khách hàng.
+ Thay đổi hoặc điều chỉnh giá giữa các hạng mục sao cho vẫn đảm bảo về hệ số và yêu cầu của khách hàng.
+ Phát hành giá ngân sách Hướng dẫn nhân viên làm ngân sách họp triển khai bàn giao, kiểm tra và phát hành giá ngân sách
- Thực hiện báo giá phát sinh
+ Nhận hồ sơ yêu cầu phát sinh giao cho nhân viên làm.
+ Theo dõi, kiểm tra hồ sơ.
+ Nộp hồ sơ lại cho QS hoặc người có yêu cầu.
+ Kiểm tra, theo dõi, phát hành hồ sơ phát sinh, ký duyệt báo giá phát sinh.
+ Chuyển giao thông tin làm hợp đồng và theo dõi cho đến khi ra xong hợp đồng.
* Báo cáo
- Báo cáo công việc vào thứ 6 hàng tuần cho Trưởng phòng và BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh thông thạo 4 kỹ năng
- Đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế xây dựng hoặc Dự Toán…..
- Kinh nghiệm trên 5 năm vị trí phó phòng, trưởng nhóm đấu thầu nội thất biệt thực nghỉ dưỡng, nhà phố,...
- Nắm vững qui trình hồ sơ quản lý chất lượng và thanh quyết toán và các qui định hiện hành có liên quan
- Biết sử dụng phần mềm văn phòng: Ms Office, Adobe Reader
- Có thể đọc hiểu bản vẽ, giao tiếp được
- Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
– Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước
– Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

290 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒ GỖ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÔNG NGÔ
Địa chỉ: 290 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50-100 nhân viên