Phó Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh - Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 271 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Quản lý điều hành, Kinh doanh/Bán hàng, Khách sạn/Nhà hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Kinh doanh
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng ngân sách/ kế hoạch kinh doanh để trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt và tổ chức thực hiện kế hoạch ấy;
- Nắm vững tình hình kinh doanh chung của đơn vị và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong khách sạn để phục vụ khách, đặc biệt là khách VIP, khách đoàn, khách hội nghị, hội thảo, đám cưới;
- Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, khi không hoàn thành kế hoạch phải phân tích nguyên nhân và đề ra các biện pháp khắc phục.
2. Nhân viên
- Tổ chức toàn bộ công việc trong bộ phận, lập kế hoạch công tác, theo dõi việc chấp hành kỷ luật lao động và chất lượng công việc của cá nhân;
- Giúp Giám đốc điều hành khách sạn xây dựng quy chế về thưởng phạt cho CBNV bộ phận kinh doanh nhằm tạo không khí thi đua, tăng năng suất lao động trình Tổng Giám đốc Tập đoàn phê duyệt;
- Nắm chắc được năng lực của từng CBNV bộ phận kinh doanh, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho bộ phận;
- Làm việc chặt chẽ với Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Tập đoàn để đảm bảo số lượng nhân sự của bộ phận tối ưu so với công suất và năng suất hiện tại và trong tương lai;
- Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV trong bộ phận.
3. Các nhiệm vụ khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với chính quyền, cơ quan chức năng và cộng đồng địa phương. Đảm bảo việc xử lý các thắc mắc của cộng đồng, của phương tiện truyền thông một cách hiệu quả nhất. Những vấn đề nhạy cảm đối với phương tiện truyền thông, cộng đồng thì liên hệ với Ban truyền thông thuộc VPĐH để được tư vấn trước khi trả lời;
- Hướng dẫn, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt;
- Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, phối hợp thanh tra, thực hiện phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động;
- Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh và báo cáo đột xuất những vụ việc xẩy ra ngoài tầm kiểm soát;
- Tổ chức họp giao ban định kỳ, đột xuất tại bộ phận để nắm bắt và điều hành hoạt động của bộ phận kịp thời;
- Các nhiệm vụ khác khi được Giám đốc điều hành khách sạn hoặc Chủ đầu tư hoặc Tổng Giám đốc/ Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh giao phó.

QUYỀN LỢI CỦA BẠN KHI THAM GIA VÀO CÔNG VIỆC NÀY
- Hỗ trợ ăn ca.
- Được cấp đồng phục làm việc
- Lương, thưởng theo quy định tập đoàn
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Có cơ hội Được đào tạo chuyên môn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

Có năng lực thực hiện công việc theo tiêu chuẩn VTOS, cụ thể là:
• Về năng lực chung: GES6; GES9; GES10; GES15;GES16;
• Về năng lực quản lý: CMS1- CMS4; FMS1-FM3; GAS1-GAS3; GAS5-GAS7; HRS1-HRS11; SCS1-SCS4;
• Về năng lực du lịch có trách nhiệm: RTS4.1; RTS4.2; RTS4.5;RTS4.66; RTS5.1-RTS5.3.
Trình độ học vấn/ Trình độ chuyên môn
• Tốt nghiệp đại học và đã qua lớp đào tạo về quản lý khách sạn.
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó Giám đốc hoặc Trưởng bộ phận kinh doanh hoặc phụ thuộc vào loại hình khách sạn (Luxury/ Grand/ Holidays/ Muong Thanh) để yêu cầu kinh nghiệm tương thích.
Phẩm chất cá nhân/ Thái độ làm việc
• Có đạo đức nghề nghiệp, Tri thức, Chủ động và Tuân thủ.
Các kỹ năng cơ bản
• Quản lý con người: Quản lý con người trên tinh thần định hướng, động viên nhằm cân bằng giữa kiểm tra và khuyến khích.Thúc đẩy và phát triển các kỹ năng của họ. Uỷ quyền, giao phó công việc cho cấp dưới thực sự, đặt ra mục tiêu và giám sát kết quả đạt được;
• Gây ảnh hưởng: Có tác động tới hoạt động của công ty thông qua sự có mặt và thái độ tự tin. Có sức thuyết phục, quả quyết trong đàm phán, tranh cãi có lý và giải quyết được các vướng mắc;
• Giao tiếp: Giao tiếp rõ ràng và gãy gọn thể hiện qua lời nói và viết. Tự tin khi nói trước công chúng;
• Coi giao tiếp là quá trình hai chiều và có kỹ năng lắng nghe tốt. Giao tiếp bằng tiếng Anh;
• Phát triển các mỗi quan hệ: Có mối quan hệ tốt đối với nhân viên, khách, cấp trên và những người quan trọng khác. Khéo léo trong việc xử trí các tình huống khó khăn và có khả năng xây dựng được lòng tin. Nhận biết được các phong tục tập quán khác nhau và ứng xử một cách thích hợp;
• Lập kế hoạch: Tìm kiếm và dự đoán trước được các xu hướng, khả năng trong thời gian tới.Lập ra mục tiêu khắt khe nhưng thực tế, xem xét và điều chỉnh khi tình huống thay đổi.Quản lý thời gian cá nhân một cách hiệu quả và có một thời gian biểu chặt chẽ;
• Phân tích thông tin: Hiểu và giải thích được các vấn đề tương đối phức tạp liên quan đến các thông tin, văn bản và số liệu. Nhận biết các xu hướng qua dữ liệu và xác định các nguyên nhân cơ bản;
• Ra quyết định: Xem xét các lựa chọn và tính toán các rủi ro có thể khi ra quyết định. Sáng tạo và kiên trì tìm giải pháp cho các vấn đề khó khan. Thể hiện thái độ tận tâm với các quyết định và luôn có các kế hoạch đối phó với những tình huống bất ngờ;
• Nhận thức về Thương mại: Xem xét các quyết định trong điều kiện tài chính và đạt được các mục tiêu về tài chính. Phát triển các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn cùng các họat động tập trung nhằm thực hiện các chiến lược đó. Luôn cập nhật sự phát triển của Công ty, các xu hướng phát triển trong nước và toàn cầu về công nghệ và kinh tế;
• Kiềm chế: Khả năng kiềm chế, bình tĩnh dưới áp lực thời gian và trong những tình huống khó khăn. Trực tiếp giải quyết những vấn đề khó khăn trong khoản thời gian nhanh nhất. Khả năng thoát khỏi áp lực công việc vào thời gian cuối ngày làm việc.
Các kiến thức, kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật…)
• Tiếng Anh ở trình độ B2 (IELTS: 5.5);
• Kỹ năng máy tính: Sử dụng thành thạo word, xls và ppt;
• Có kiến thức cơ bản về nghiên cứu thị trường, quảng cáo và nghiệp vụ kinh doanh khách sạn;
• Có kiến thức cơ bản về ngoại giao và lễ tân;
• Nắm vững các quyết định, chỉ thị, thông tư và các văn bản pháp lý của nhà nước và Tập đoàn liên quan đến hoạt động của khách sạn.

Quyền lợi được hưởng

- 12+ ngày nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH
Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn ...Chi tiết
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi Khách Sạn Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam" với một hệ thống gồm hơn 53 khách sạn và dự án khách sạn đạt tiêu chuẩn 3,4 và 5 sao trải dài trên cả nước. Trong năm 2016, Tập đoàn đã khánh thành khách sạn 5 sao tại thủ đô Vientiane, Lào, đánh dấu bước đi đầu tiên ra khu vực và quốc tế. Màu sắc dân tộc, những nét đẹp truyền thống, tinh hoa văn hóa Việt, đặc biệt là tình cảm chân thành mến khách của con người Việt luôn là ấn tượng đáng nhớ với bất cứ du khách nào dù chỉ một lần ghé qua khách sạn Mường Thanh. Why work with Mường Thanh? Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh đang ngày càng phát triển và nâng cao phạm vi cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm. Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, chúng tôi luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân không chỉ trong công việc mà cả trong các hoạt động khác. Đối với nhân viên, Mường Thanh cam kết tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi như gia đình. Làm việc cùng Mường Thanh các bạn sẽ có cơ hội thăng tiến không chỉ tại khách sạn đang làm việc mà cơ hội tại gần 50 khách sạn trong tập đoàn. Thông qua các khóa đào tạo liên tục, chúng tôi cam kết nhân viên luôn được phát triển, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Đối với khách hàng, Mường Thanh cam kết mang lại dịch vụ không chỉ với giá cả cạnh tranh mà còn là trải nghiệm thực thụ về bản sắc văn hóa vùng miền độc đáo của các dân tộc Việt Nam. Đối với xã hội, Chúng tôi luôn gắn lợi ích kinh doanh với các giá trị XH, chúng tôi công nhận và tuân thủ theo Hệ thống Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn rất vui mừng chào đón sự gia nhập của bạn vào đại gia đình này. Vì “Chúng ta là người Mường Thanh!” Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh - Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH. TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh - Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô CC5, Tòa Nhà Mường Thanh, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Quy mô: 10.000-19.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Phụ Trách Kinh Doanh - Mường Thanh Grand Sài Gòn Centre

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ