Phó Giám Đốc Phụ Trách Giám Sát

Mức lương: 20-25 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Giám đốc

Ngành nghề: Nghệ thuật/Điện ảnh, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Bình Thuận, Cần Thơ, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Chủ trì , đầu mối trong việc ra đầu bài ý tưởng thiết kế đối với các dự án bất động sản của Tổng công ty
- Phản biện , kiểm soát , giám sát công tác thiết kế ý tưởng công trình kiến trúc , ý tưởng thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng, ý tưởng thiết kế nội ngoại thất Công trình , cũng như quản lý , điều phối các đơn vị tư vấn thiết kế của các Dự án chất lượng , tiến độ ).
- Phối hợp với các đơn vị trong công tác triển khai bản vẽ thiết kế ý tưởng thành bản vẽ thiết kế chi tiết cho các dự án ,công trình kiến trúc , quy hoạch tổng mặt bằng, nội ngoại thất Công trình.
- Quản lý , kiểm tra giám sát tiến độ tài liệu của các đơn vị tư vấn thiết kế .
- Quản lý bộ phận Tư vấn - Giám sát công trường.

Yêu cầu ứng viên

- Đảm nhận vị trí PGĐ - GĐ quản lý bộ phận Tư Vấn - Giám Sát nhà cao tầng.
- Ưu tiên đã quản lý tư vấn - Giám sát dự án.

Quyền lợi được hưởng

- BHXH
- 1 năm du lịch một lần/

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT KIẾN TRÚC
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT KIẾN TRÚC
15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 07, Tp.HCM
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Được thành lập vào ngày 17/ 10/ 2006, Công ty CP Việt Kiến Trúc Với uy tín trên thị trường. Công ty Việt Kiến Trúc luôn lấy chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế làm tiêu chí cho hiệu quả công việc. “ Chúng tôi luôn lấy khách ...Chi tiết
Được thành lập vào ngày 17/ 10/ 2006, Công ty CP Việt Kiến Trúc Với uy tín trên thị trường. Công ty Việt Kiến Trúc luôn lấy chất lượng và tiến độ hồ sơ thiết kế làm tiêu chí cho hiệu quả công việc. “ Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và phục vụ khách hàng là yếu tố mang đến sự thành công hiện nay cho Công ty chúng tôi ” . Mục tiêu của Công ty CP Việt Kiến Trúc là sẽ trở thành một Công ty thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế tại Việt Nam, góp phần vào việc phát triển các khu đô thị mới, các khu công nghiệp, các khu dân cư... Ngoài ra , là một Công ty do các cổ đông góp vốn thành lập, và hướng đến việc cổ phần hóa, công ty mong muốn để mọi cán bộ trong Công ty đều có cổ phần trong công ty . Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Phó Giám Đốc Phụ Trách Giám Sát trong ngành Nghệ thuật/Điện ảnh được tuyển dụng tại Bình Thuận bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT KIẾN TRÚC. CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT KIẾN TRÚC đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Phó Giám Đốc Phụ Trách Giám Sát cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT KIẾN TRÚC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 15 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 07, Tp.HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Phó Giám Đốc Phụ Trách Giám Sát

Mức lương: 20-25 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ